Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Hà Giang tổ chức Ngày hội khách hàng

14:55, 28/08/2016

BHG - Chiều 27.8, tại Nhà khách Hà An (TP. Hà Giang), Công ty Bảo Việt Nhân Thọ (BVNT) Hà Giang (thuộc Tổng Công ty BVNT) tổ chức Ngày hội khách hàng với chủ đề “20 năm gắn kết yêu thương”.

Phát biểu tại Ngày hội khách hàng, Giám đốc Công ty BVNT Hà Giang – Nguyễn Gia Thiều đã tổng kết chặng đường 20 năm hình thành, phát triển và đóng góp cho an sinh xã hội của Tổng Công ty BVNT nói chung và Công ty BVNT Hà Giang nói riêng. Đồng thời, khẳng định vị thế hàng đầu của Tổng Công ty BVNT trên thị trường với tốc độ tăng trưởng nhanh và bền vững. Đến nay, BVNT đã mở rộng mạng lưới phủ khắp cả nước với 65 công ty thành viên/63 tỉnh, thành; có trên 1.700 cán bộ, nhân viên cùng 95.000 tư vấn viên, phục vụ gần 6 triệu khách hàng trên toàn quốc… Đặc biệt, để bày tỏ tình cảm tri ân với khách hàng, dịp này, nhiều khách hàng của BVNT Hà Giang đã nhận được những phần quà giá trị. Trong đó, 5 khách hàng may mắn trúng giải chương trình “Mừng BVNT 20 năm tiên phong” với quà tặng là 2 Quạt cây Mitsubishi LV16; 2 máy giặt Panasonic và 1 tivi Led Sony KDL 40 inch; gần 40 khách hàng tiêu biểu nhận được quà tặng tri ân 20 năm gắn bó cùng BVNT hay quà tặng đáo hạn hợp đồng năm 2016 và quà tặng qua chương trình Quay thưởng dành cho khách hàng tham dự Ngày hội.

Cùng với nội dung trên, đại diện Công ty BVNT đã giới thiệu đến khách hàng giải pháp tài chính tiêu biểu, thông qua sản phẩm bảo hiểm An phát hưng gia và An phát trọn đời…

Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Hà Giang – Nguyễn Gia Thiều trao quà tri ân khách hàng 20 năm gắn bó cùng Bảo Việt Nhân Thọ Hà Giang.
Giám đốc Công ty Bảo Việt Nhân Thọ Hà Giang – Nguyễn Gia Thiều trao quà tri ân khách hàng 20 năm gắn bó cùng Bảo Việt Nhân Thọ Hà Giang.

 

Nhiều khách hàng may mắn trúng giải chương trình “Mừng Bảo Việt Nhân Thọ 20 năm tiên phong” với những phần quà giá trị.
Nhiều khách hàng may mắn trúng giải chương trình “Mừng Bảo Việt Nhân Thọ 20 năm tiên phong” với những phần quà giá trị.

Tin, ảnh: THU PHƯƠNG

TIN VIDEO:


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Sẻ chia các hoạt động nghĩa tình vì đồng đội

BHG - Sau khi chiến tranh qua đi, các hội viên (HV) Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh trở về với cuộc sống đời thường. Có những người không may mắn khi cuộc sống ở quê nhà còn đó những khó khăn, trên thân mình lại mang vết thương, bệnh tật, sức khỏe yếu không làm ăn, phát triển kinh tế được. Để chia sẻ, giúp đỡ những đồng đội của mình vơi đi phần nào khó khăn trong cuộc sống, Hội CCB tỉnh đã phát động nhiều phong trào để giúp đỡ HV phát triển kinh tế gia đình. 

27/08/2016
Giải pháp cho việc quản lý lao động tự do qua biên giới

BHG - Như nội dung đã đề cập ở số báo trước, do nhiều nguyên nhân khác nhau mà tình trạng lao động tự do sang Trung Quốc làm việc trên địa bàn tỉnh ta vẫn có chiều hướng gia tăng. Biết rằng lao động "chui" là vi phạm pháp luật, nhưng họ vẫn lao vào mà không lường được hậu quả.

27/08/2016
Phòng, chống đuối nước cho trẻ em: Cần sự quan tâm của toàn xã hội

BHG - Liên tiếp những vụ đuối nước trẻ em thương tâm xảy ra ở khắp các địa phương trong cả nước trong mùa Hè này, đã gióng lên hồi chuông cảnh tỉnh đối với toàn xã hội về sự an toàn tính mạng của trẻ nhỏ.

25/08/2016
Thực trạng lao động tự do qua biên giới

BHG - Trong những năm gần đây, cùng với các chế độ, chính sách của Đảng và Nhà nước, tỉnh Hà Giang đã ban hành nhiều chế độ chính sách khuyến khích phát triển sản xuất, đảm bảo an sinh xã hội, từ đó góp phần giải quyết việc làm cho người lao động. Tuy nhiên, tình trạng lao động tự do sang Trung Quốc làm việc vẫn có chiều hướng gia tăng.

25/08/2016