Hà Giang

Hiến máu tình nguyện hè 2016: Sẻ giọt máu đào - Trao niềm hi vọng

13:57, 23/07/2016

BHG - Sáng 23.7,  tại sân luyện tập TDTT Thành ủy, Hội chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh và Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức hoạt động Hiến máu tình nguyện (HMTN) hè 2016, với chủ đề: “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”.

Tham gia hiến máu có 393 tình nguyện viên là đảng viên, cán bộ CCVC, đoàn viên thanh niên các xã, phường của thành phố  và Bệnh viện đa khoa tỉnh. Đợt hiến máu lần này thu được 36 đơn vị máu. Đây là hoạt động thường niên của Hội chữ thập đỏ và Bệnh viện đa khoa tỉnh nhằm đáp ứng nhu cầu điều trị cho người bệnh trên địa bàn.

Tình nguyện viên tham gia hiến máu.
Tình nguyện viên tham gia hiến máu.

Tin, ảnh: L.Thắng- My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khánh thành nhà lớp học mầm non thôn Lò Lử Phìn, xã Sủng Trà (Mèo Vạc)

BHG- Sáng 22.7, tại thôn Lò Lử Phìn, xã Sủng Trà, huyện Mèo Vạc, Đoàn từ thiện Hà Nội và Báo Hà Giang đã phối hợp với cấp ủy, chính quyền địa phương tổ chức cắt băng khánh thành nhà lớp học mầm non cho thôn Lò Lử Phìn. 

22/07/2016
Ấm tình đồng đội

BHG- Trong làn khói hương mờ ảo tại nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia huyện Vị Xuyên những ngày tháng 7, hình ảnh người nhạc sỹ ôm đàn hát cho đồng đội nghe, người lính già ngồi lâu "chuyện trò" bên phần mộ đồng đội, cái ôm chặt ngày gặp mặt tại chiến trường xưa và cả giọt nước mắt chực trào trên những gương mặt khắc khổ của người cựu binh... tất cả đều làm rung động trái tim những người có mặt. Tôi cảm nhận rõ sự ấm áp của nghĩa tình đồng đội.

22/07/2016
Những đóng góp tích cực của phụ nữ huyện Quang Bình

BHG - Hội LHPN huyện Quang Bình hiện có 7.671/15.035 hội viên từ 18 tuổi trở lên. Để phát huy tốt vai trò của người phụ nữ trong thời kỳ mới, nhiệm kỳ qua Hội đã tích cực phối hợp với các cấp, ngành, cụ thể hóa các phong trào thi đua, các cuộc vận động; triển khai sâu rộng và được hội viên, phụ nữ đồng tình hưởng ứng cao những kết quả đáng trân trọng.

21/07/2016
Thị trấn Việt Lâm với phong trào làm đường bê – tông

BHG- Cùng với thị trấn Vị Xuyên, thị trấn Nông trường Việt Lâm có vị trí và tiềm năng hết sức thuận lợi cho việc phát triển kinh tế - xã hội, được huyện Vị Xuyên xác định là thị trấn động lực của huyện. Cùng với việc luôn đi đầu trong triển khai tổ chức thực hiện tốt các chỉ tiêu, kế hoạch, những năm gần đây, thị trấn đã chú trọng vào thực hiện phong trào làm đường bê tông và đạt được những kết quả không nhỏ. Khẳng định được sực nỗ lực vượt bậc của cấp ủy, chính quyền và nhân dân thị trấn trong sự nghiệp phát triển, nâng cao mức sống của người dân trong giai đoạn mới.

21/07/2016