Hà Giang

Đoàn viên, thanh niên Báo Hà Giang tri ân các anh hùng liệt sỹ

16:33, 27/07/2016

BHG - Sáng 27.7, đoàn viên, thanh niên Báo Hà Giang đã tổ chức thắp hương tưởng niệm các Anh hùng liệt sỹ (AHLS) tại Nhà tưởng niệm tri ân các AHLS mặt trận Vị Xuyên những năm 1979 – 1989 và Nhà bia các AHLS xã Thanh Thủy (Vị Xuyên). Tại các điểm trên, lực lượng đoàn viên, thanh niên Báo Hà Giang đã thắp hương tưởng nhớ công lao của các AHLS đã không tiếc tuổi xuân, xương máu hy sinh vì độc lập, tự do của Tổ quốc. Trước anh linh của các AHLS, tuổi trẻ Báo Hà Giang nguyện phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ, góp sức xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh, xứng đáng với sự hy sinh của thế hệ cha anh đi trước.

Đoàn viên thanh niên Báo Hà Giang thắp hương tại Nhà tưởng niệm tri ân các AHLS thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy (Vị Xuyên).
Đoàn viên thanh niên Báo Hà Giang thắp hương tại Nhà tưởng niệm tri ân các AHLS thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy (Vị Xuyên).

Tin, ảnh : C.Tính- My Ly


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tuổi trẻ Hà Giang với các hoạt động "Đền ơn đáp nghĩa"

BHG - Cùng với tuổi trẻ cả nước thiết thực Kỷ niệm 69 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27.7.1947 - 2016), tuổi trẻ Hà Giang đã có nhiều hoạt động ý nghĩa, thể hiện đạo lý "Uống nước nhớ nguồn", "Đền ơn đáp nghĩa". Phóng viên Báo Hà Giang và các cộng tác viên đã kịp ghi lại các hoạt động sôi nổi của các bạn ĐVTN trên địa bàn tỉnh trong những ngày tháng 7 này.

27/07/2016
Thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về an toàn vệ sinh lao động tại Bắc Quang

BHG - Trong 2 ngày 26-27.7, đoàn thanh tra liên ngành do Sở LĐ-TBXH chủ trì phối hợp với Sở Công thương, Xây dựng, TN-MT, Liên đoàn Lao động tỉnh… tiến hành thanh tra việc chấp hành các quy định của pháp luật về an toàn vệ sinh lao động (ATVSLĐ) tại công trường xây dựng Bệnh viện Đa khoa khu vực Bắc Quang và nhà điều trị, chăm sóc sức khỏe A10 huyện Bắc Quang. 

27/07/2016
Thắp nến tri ân tại Nghĩa trang Liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên

BHG - Tối 26.7, tại Nghĩa trang liệt sỹ Quốc gia Vị Xuyên, Tỉnh đoàn Hà Giang phối hợp với Chi nhánh Viettel Hà Giang tổ chức Lễ thắp nến tri ân các Anh hùng Liệt sỹ đã anh dũng hy sinh trên mặt trận biên giới Vị Xuyên. 

27/07/2016
Bệnh viện Mắt Khám chữa bệnh và cấp phát thuốc miễn phí cho đối tượng chính sách

BHG - Thiết thực kỷ niệm 69 năm ngày Thương binh - Liệt sỹ (27.7.1947 - 27.7.2016). Ngày 26.7, tại xã Minh Tân, huyện Vị Xuyên, Bệnh việt Mắt Hà Giang đã tổ chức chương trình khám, chữa bệnh và cấp phát thuốc, tư vấn chăm sóc sức khỏe về mắt cho trên 100 người là các thương, bệnh binh, người có công và thân nhân người có công với cách mạng... trên địa bàn xã. 

27/07/2016