Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam tri ân khách hàng và tặng quà danh hiệu "Pru – Hiếu học" tại thành phố Hà Giang

08:13, 27/06/2016

BHG - Sáng 25.6, tại thành phố Hà Giang, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã tổ chức Chương trình tri ân khách hàng và tặng quà cho con em khách hàng đạt danh hiệu “Pru – Hiếu học” của Prudential năm 2016.

Đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Hà Giang trao giấy khen cho con em của khách hàng có thành tích xuất sắc trong học tập.
Đại diện Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Hà Giang trao giấy khen cho con em của khách hàng có thành tích xuất sắc trong học tập.

Tại chương trình, các khách hàng đã được thông báo về các hoạt động kinh doanh của Công ty trong năm vừa qua. Đạt nhiều thành công trong các lĩnh vực bảo hiểm và đầu tư; Công ty Prudential Việt Nam tiếp tục đảm bảo sự ổn định và phát triển, luôn thuộc nhóm đứng đầu trong số những doanh nghiệp kinh doanh về lĩnh vực bảo hiểm ở Việt Nam. Nhằm thể hiện sự quan tâm và nâng cao chất lượng chăm sóc khách hàng tại tỉnh Hà Giang, Công ty Prudential Việt Nam tổ chức tặng quà danh hiệu “Pru – Hiếu học” cho trên 650 con em của khách hàng trên địa bàn toàn tỉnh có thành tích xuất sắc trong học tập với tổng giá trị trên 80 triệu đồng.

Tại Chương trình, đại diện Công ty Prudential Việt Nam đã trao tặng 282 suất quà trị giá trên 36 triệu đồng cho 282 em học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập trên địa bàn thành phố Hà Giang. Bên cạnh đó, Công ty Prudential còn tổ chức Hội thảo “Kế hoạch cho tương lai của bạn và gia đình”; tư vấn và giải đáp cho những thắc mắc của khách hàng.

Đại Tâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nhà máy gạch tuy - nen Vị Xuyên phải tính cả chi phí phát sinh trong phương án bồi thường thiệt hại

BHG - "Nhà máy gạch tuy - nen Vị Xuyên phải tính toán cả những chi phí phát sinh trong phương án bồi thường thiệt hại với khách hàng đã sử dụng sản phẩm kém chất lượng", ông Nguyễn Quang Hưng, Phó Giám đốc Sở Xây dựng đưa ra ý kiến khi trao đổi với phóng viên Báo Hà Giang.

24/06/2016
Để không còn nỗi lo thực phẩm bẩn tại các bếp ăn tập thể

BHG - Trong những năm gần đây, trên địa bàn tỉnh Hà Giang đã xảy ra liên tiếp các vụ ngộ độc thực phẩm từ các bếp ăn tập thể (BATT), điển hình là bếp ăn ở các nhà trường. Và đây thực sự là một trong những vấn đề đáng báo động đối với các cấp, các ngành chức năng. Để làm tốt vấn đề này, đòi hỏi các nhà trường phải có sự chuẩn bị chặt chẽ cả về trang thiết bị, nhân lực và ý thức của người chế biến...

23/06/2016
Công ty Cổ phần gạch cổ Bát Tràng Hà Giang gửi lời xin lỗi khách hàng

BHG - Sau khi Báo Hà Giang đăng loạt bài liên quan đến việc đưa sản phẩm kém chất lượng ra thị trường, cách hành xử với khách hàng theo kiểu "xã hội đen" của Nhà máy gạch tuy - nen Vị Xuyên thuộc Công ty Cổ phần gạch cổ Bát Tràng Hà Giang, chiều 22.6 đại diện lãnh đạo doanh nghiệp đã gửi lời xin lỗi đến người tiêu dùng.

23/06/2016
Đại hội phụ nữ BĐBP tỉnh, nhiệm kỳ 2016 - 2021

BHG - Ngày 22.6, Hội Phụ nữ Bộ chỉ huy Bộ đội Biên phòng (BĐBP) tỉnh tổ chức Đại hội lần thứ V nhiệm kỳ 2016 – 2021. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Lưu Đức Hùng, Chính ủy BĐBP tỉnh; lãnh đạo Hội Liên Hiệp Phụ nữ tỉnh; chỉ huy các phòng, Văn phòng Bộ chỉ huy BĐBP tỉnh; Hội phụ nữ Công an tỉnh, Bộ CHQS tỉnh.

23/06/2016