Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức gặp mặt đại diện Ban liên lạc truyền thống

14:04, 28/04/2016

BHG- Sáng 28.4, tại hội trường Tỉnh Đoàn, Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh tổ chức gặp mặt đại diện Ban liên lạc truyền thống CCB các đơn vị trên địa bàn tỉnh, nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày giải phóng miền Nam (30.4.1975 – 30.4.2016).

Toàn cảnh buổi gặp mặt đại diện Ban liên lạc truyền thống CCB toàn tỉnh.
Toàn cảnh buổi gặp mặt đại diện Ban liên lạc truyền thống CCB toàn tỉnh.

Từ tháng 10.2015 khi Pháp lệnh CCB được ban hành, đến nay trên địa bàn tỉnh đã có trên 40 Ban liên lạc truyền thống CCB với trên 2000 hội viên. Tại buổi gặp mặt, đại diện các Ban liên lạc đã cùng nhau ôn lại đại thắng lịch sử mùa xuân năm 1975. Đồng thời các đại biểu đã trao đổi những kinh nghiệm, thống nhất nội dung chương trình hoạt động Ban liên lạc truyền thống CCB để xây dựng tổ chức Hội ngày càng vững mạnh. Cho đến nay, sau 41 năm giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước, các CCB Hà Giang vẫn luôn phát huy phẩm chất “Bộ đội cụ Hồ” trên mặt trận phát triển KT - XH, thường xuyên tham gia công tác xây dựng Đảng, củng cố hệ thống chính quyền, tổ chức hội, đoàn thể. 

Buổi họp mặt đã khích lệ, động viên các thành viên Ban liên lạc truyền thống CCB tiếp tục đóng góp công sức, trí tuệ vào sự phát triển KT – XH chung của tỉnh.

MỸ HẰNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Tác hại của việc hút thuốc lá

BHG - Theo tổ chức Y tế thế giới hiện nay trên toàn thế giới có khoảng 1,3 tỷ người hút thuốc lá., cứ 8 giây lại có một người chết do hút thuốc lá trung bình mỗi năm có khoảng 5 triệu người chết do hút thuốc lá và ước tính đến năm 2025, con số này sẽ lên 10 triệu người . 

27/04/2016
Bé gái 3 tuổi ở Bắc Mê bị vết thương sọ não đang cần sự giúp đỡ

BHG - Khoảng 10h ngày 23.4, khi đang làm nương thì vợ chồng anh Triệu Văn Quốc ở thôn Thâm Quảng, xã Đường Âm (Bắc Mê) nhận được tin con gái của mình là cháu Triệu Thị Hương (3 tuổi) bị chảy nhiều máu ở đầu, lơ mơ, nói nhảm. Ngay lập tức, gia đình đưa cháu Hương đến Bệnh viện Đa khoa (BVĐK) huyện Bắc Mê và được giới thiệu lên BVĐK tỉnh trong tình trạng hôn mê, khó thở.

27/04/2016
Đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao vì sự phát triển bền vững

BHG - Dự báo nhu cầu sử dụng lao động (LĐ) trong khối doanh nghiệp đóng chân trên địa bàn tỉnh từ nay đến năm 2020 tăng khoảng trên dưới 20 nghìn người. Trong đó, LĐ qua đào tạo hệ trung cấp, cao đẳng nghề khoảng 14 nghìn người; LĐ có trình độ đại học, cao đẳng 5 nghìn người. Như vậy, vấn đề giải quyết việc làm cho LĐ không khó, chỉ có điều nguồn nhân lực (NNL) có đáp ứng được yêu cầu của chủ sử dụng. 

26/04/2016
Thành phố Hà Giang: Hơn 80% số thịt lợn bán không có dấu kiểm dịch thú y

BHG - Đó là một con số "giật mình" về vấn đề vệ sinh an toàn thực phẩm (VSATTP) trên địa bàn thành phố Hà Giang (TPHG) hiện nay đáng để chính quyền, ngành chức năng và người tiêu dùng lưu tâm.

26/04/2016