Bế giảng lớp "Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý chất lượng, ATTP nông sản nguồn gốc thực vật"

11:08, 28/08/2015

BHG- Chiều 27.8, Trường Cán bộ Quản lý Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn I phối hợp với Chi cục Quản lý Chất lượng nông, lâm sản và thủy sản Hà Giang tổ chức bế giảng lớp “Đào tạo, bồi dưỡng nghiệp vụ quản lý chất lượng, ATTP nông sản có nguồn gốc thực vật”. Dự có lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT, Chi cục Quản lý chất lượng Nông, lâm sản và Thủy sản Hà Giang.

Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên.
Lãnh đạo Sở Nông nghiệp và PTNT trao giấy chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên.

Tham gia lớp tập huấn, 45 học viên là cán bộ quản lý chất lượng nông, lâm sản và thủy sản của 2 tỉnh Hà Giang và Tuyên Quang (trong đó Hà Giang có 43 học viên) đã được giảng dạy, thảo luận các chuyên đề về nghiệp vụ giám sát, kiểm tra ATTP nông sản có nguồn gốc thực vật, nghiệp vụ thanh tra chuyên ngành và xử lý vi phạm… Qua đó, giúp các học viên có thêm kiến thức, nghiệp vụ để quản lý tốt hơn chất lượng nông, lâm sản trên địa bàn.

Kết thúc khóa học, 100% học viên đạt yêu cầu và được cấp giấy chứng nhận hoàn thành khóa học.

Tin, ảnh: Nguyễn Phương


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Về nơi "3 không" ở Bắc Quang

BHG- Hàng chục năm nay, 33 hộ dân ở thôn vùng 3 Nà Bó, xã Đức Xuân (Bắc Quang) phải sống trong cảnh "3 không": Không điện, không nước sạch sinh hoạt, không phủ sóng điện thoại(!)

27/08/2015
Bước "chuyển mình" mạnh mẽ ở Mèo Vạc

BHG- Mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng trong những năm qua, huyện Mèo Vạc đã tìm ra nhiều giải pháp hiệu quả động viên, khuyến khích nhân dân thi đua lao động sản xuất. Chỉ sau 5 năm đến nay, địa phương đang có bước "chuyển mình" mạnh mẽ, từng bước thoát khỏi huyện đặc biệt khó khăn của tỉnh. Trong đó, kết quả thực hiện các phong trào thi đua yêu nước (TĐYN) không chỉ để lại dấu ấn đậm nét mà còn được xem là động lực giúp người dân đẩy lùi đói, nghèo. 

27/08/2015
Phấn đấu vì sự tiến bộ của phụ nữ

BHG- Xác định rõ tầm quan trọng của phong trào thi đua yêu nước, Hội Liên hiệp Phụ nữ (LHPN) tỉnh thời gian qua luôn quan tâm chỉ đạo thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua gắn với các cuộc vận động trọng tâm như: "Phụ nữ tích cực học tập, lao động sáng tạo, xây dựng gia đình hạnh phúc" gắn với  việc "Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh"; "Thực hiện 8 lời Bác Hồ căn dặn Đảng bộ và nhân dân các dân tộc Hà Giang"; 

27/08/2015
Mưa lớn tại 2 huyện Bắc Mê, Mèo Vạc làm sạt lở đường và ngập úng

BHG- Đêm 25, rạng sáng ngày 26.8, trên địa bàn huyện Bắc Mê đã xảy ra mưa to làm sạt lở đường và thiệt hại hoa màu của nhân dân. 

26/08/2015