Hà Giang

Lượng người "xả nóng" tại các bể bơi ở thành phố Hà Giang tăng vọt

07:03, 05/05/2015

BHG- Trong những ngày vừa qua, do nhiệt độ tăng cao phổ biến từ 35 đến 38 độ C; nắng nóng, khiến cho lượng khách đến tránh nóng tại các bể bơi thành phố Hà Giang lại tăng vọt. Cứ vào khoảng 16h chiều hàng ngày, tại các bể bơi Nhà máy nước Sông Miện và bể bơi Công viên nước Hà Phương đã rất đông khách, đủ mọi lứa tuổi đến đây để “xả nóng”. Theo nhân viên bán vé ở bể bơi Công viên nước Hà Phương cho biết: Bể bơi Công viên nước Hà Phương có quy mô gồm 3 bể bơi, với giá vé 20.000 đồng đối với trẻ em và 40.000 đồng cho người lớn; trung bình mỗi ngày, bể bơi bán được khoảng 200 – 300 lượt vé. Những ngày nghỉ lễ, ngày cuối tuần, ngày nắng nóng cao điểm số lượng vé bán ra tăng lên đến 700 – 800 vé mỗi ngày, có ngày đỉnh điểm bán được hơn 1.000 lượt vé. Để phục vụ tốt cho khách đến với bể bơi, Ban quản lý bể bơi đã bố trí thêm nhiều quầy bán nước uống và đồ ăn nhẹ đồng thời phân công cán bộ, tổ trực và chuẩn bị các phương tiện cứu hộ để đảm bảo an toàn cho khách.

Một góc bể bơi Công viên nước Hà Phương.
Một góc bể bơi Công viên nước Hà Phương.

Dự báo với thời tiết nắng nóng, nhiệt độ cao như những ngày vừa qua và các trường học bước vào giai đoạn nghỉ hè thì khả năng lượng khách đến xả nóng tại các bể bơi sẽ còn tăng lên trong những ngày sắp tới.

Thành Nhân


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Để người có thu nhập thấp tiếp cận gói vay 30.000 tỷ đồng

BHG-Gói cho vay của Nhà nước 30.000 tỷ đồng với lãi suất ưu đãi 5%/năm kéo dài trong 15 năm là một cơ hội đối với những người thu nhập thấp có điều kiện tiếp cận với nguồn vốn này để xây dựng, sửa chữa nhà ở, nhằm giải quyết những khó khăn, nhất là đối với những cán bộ, CCVC, LLVT và những người lao động ở thành phố, thị trấn các huyện lỵ. Song từ khi triển khai thực hiện gói vay này, các đối tượng trên địa bàn tỉnh ta vẫn chưa tiếp cận được nguồn vốn này.

30/04/2015
Cả nước có thời tiết đẹp trong dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5

Miền Bắc trời mát mẻ, miền Trung phổ biến không mưa và các tỉnh Nam bộ có xu hướng giảm nắng nóng là thông tin thời tiết được dự báo trong những này cuối tháng 4 và dịp nghỉ lễ 30.4 - 1.5.

29/04/2015
Cháy nhà tại thôn Pậu, xã Ngọc Minh

BHG- Vào hồi 16h 30 phút ngày 27.4, tại nhà bà Chẩu Thị Sinh, thôn Pậu, xã Ngọc Minh (Vị Xuyên) đã xảy ra vụ cháy nhà.

29/04/2015
Nhọc nhằn những nữ phụ hồ

BHG- Xưa nay, nghề phụ hồ được xếp vào loại công việc nặng nhọc, thường do đàn ông đảm nhiệm. Bởi, nó đòi hỏi sức khỏe và sự dẻo dai. Thế nhưng, vì mưu sinh, ngày càng nhiều phụ nữ chọn nghề này. Người làm công việc phụ hồ phải phơi mình ngoài nắng, mưa, chưa kể những bụi bặm từ cát, đá, xi măng mà chị em còn phải thường xuyên di chuyển.

29/04/2015