Hà Giang

Công ty Điện lực tỉnh tặng bò cho hộ nghèo xã Ma Lé (Đồng Văn)

06:41, 04/04/2015

BHG- Thực hiện chương trình giúp hộ nghèo trong xã do đơn vị phụ trách, vừa qua Công ty Điện lực Hà Giang tổ chức Lễ trao bò giống sinh sản cho hộ ông Giàng Dũng Vư, thôn Ma Xí A, xã Ma Lé, huyện Đồng Văn.

Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang trao bò giống cho hộ ông Giàng Dũng Vư.
Lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang trao bò giống cho hộ ông Giàng Dũng Vư.

Trao con bò giống trị giá 15 triệu đồng, đã được Trạm Thú y huyện Đồng Văn kiểm dịch, đánh mã quản lý cho ông Giàng Dũng Vư, lãnh đạo Công ty Điện lực Hà Giang mong muốn gia đình chăm sóc thật tốt để bò sớm sinh sản, có điều kiện phát triển kinh tế, xóa đói, giảm nghèo.

Lãnh đạo xã Ma Lé, gia đình ông Giàng Dũng Vư đã cảm ơn Công ty Điện lực Hà Giang trong thời gian qua đã có sự giúp đỡ, hỗ trợ kịp thời để các hộ nghèo trong xã từng bước có cuộc sống đầy đủ hơn và mong muốn Công ty Điện lực Hà Giang tiếp tục có sự giúp đỡ để xã Ma Lé từng bước giảm tỷ lệ hộ nghèo.

NHẬT LINH


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

"Nồi cháo Thiện Tâm" ấm lòng người nghèo

BHG- Như đã định, đều đặn cứ một tháng 2 lần vào các sáng chủ nhật đầu tháng và giữa tháng, các bạn trẻ nhóm tình nguyện Thiện Tâm Hà Giang (là các bạn trẻ đang sống và làm việc tại Hà Giang cùng tham gia mạng xã hội Facebook) lại tổ chức nấu cháo dinh dưỡng phát miễn phí cho các bệnh nhân nghèo, trẻ em tàn tật, trẻ em không nơi nương tựa tại 6 địa điểm là Trung tâm Bảo trợ xã hội, Bệnh viện Mắt, Bệnh viện Y dược cổ truyền, Trung tâm Công tác bảo trợ trẻ em, Bệnh viện Lao và bệnh Phổi, Bệnh viện Đa khoa Bắc Quang.

31/03/2015
Hội thảo khoa học về một bài thuốc gia truyền giá trị

BHG- Vừa qua, Hội Đông y tỉnh tổ chức Hội thảo khoa học đánh giá kết quả thực hiện Đề tài nghiên cứu khoa học cấp tỉnh KCĐT-HG-01(2014) "Kế thừa, nghiên cứu, ứng dụng và phát triển 1 bài thuốc gia truyền có giá trị chữa bệnh cho cộng đồng tỉnh Hà Giang"

31/03/2015
Đường Âm, khó khăn trong công tác khám, chữa bệnh

BHG- Là 1 trong 4 xã phía Đông của huyện Bắc Mê, Trạm Y tế xã Đường Âm được nâng cấp lên thành Phòng khám Đa khoa khu vực (ĐKKV) đã nhiều năm nay nhằm đáp ứng công tác khám, điều trị bệnh cho người dân trong khu vực. Hàng năm, Phòng khám tiếp nhận gần 4 nghìn lượt người đến khám và điều trị. Tuy nhiên, gần 1 năm nay, do thiếu thốn về nguồn nhân lực và cơ sở hạ tầng nên phòng khám gặp rất nhiều khó khăn trong công tác chữa bệnh cho nhân dân.

31/03/2015
Đoàn từ thiện Hà Nội trao quà cho hộ nghèo và học sinh thôn Pải Chư Phìn

BHG - Vừa qua, Đoàn từ thiện Hà Nội do bà Trần Ánh Tuyết làm Trưởng đoàn cùng các thành viên trong đoàn đã tổ chức trao quà cho hộ nghèo; học sinh Mầm non và Tiểu học của thôn Pải Chư Phìn, xã Bát Đại Sơn (Quản Bạ). Cùng dự có lãnh đạo huyện Quản Bạ, Báo Hà Giang, xã Bát Đại Sơn… 

30/03/2015