Hà Giang

Sôi động thị trường hoa, quà Ngày Quốc tế Phụ nữ

08:14, 07/03/2015

BHG- Kỷ niệm 105 năm ngày Quốc tế phụ nữ (8.3.1910 – 8.3.2015), những ngày này trên địa bàn thành phố Hà Giang, thị trường hoa và quà đã trở nên sôi động với những mặt hàng đa dạng và phong phú, hứa hẹn một dịp kỷ niệm ấm áp.

Một cửa hàng hoa trên đường Trần Phú.
Một cửa hàng hoa trên đường Trần Phú.

Tại các cửa hàng, siêu thị trên địa bàn thành phố như: Siêu thị HT, Thế giới sách và nhiều cửa hàng hoa, quà, những mặt hàng phục vụ cho Ngày mùng 8.3 đang được bày bán rất nhiều. Năm nay các mặt hàng vẫn là các bộ quà tặng như: Dầu gội, sữa tắm và các sản phẩm khác như đồ trang sức, túi sách... Các sản phẩm năm nay vẫn giữ giá ổn định và được nhập về nhiều hơn so với mọi năm, đặc biệt còn có những chương trình giảm giá ưu đãi dành riêng cho các khách hàng là nữ. Thị trường hoa năm nay cũng khá đa dạng.

Bên cạnh mặt hàng hoa truyền thống, xuất hiện nhiều loại hoa mới, độc đáo từ chất liệu lụa, hoa khô thu hút khách hàng bởi kiểu dáng, có thể giữ trong thời gian dài. Theo tìm hiểu, giá hoa sau Tết Nguyên đán vẫn ở mức giá ổn định, các bó và giỏ hoa có giá từ 150 – 500 ngàn đồng.                                    

Hoàng Yến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bệnh viện Đa khoa tỉnh kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam

BHG - Ngày 27.2, tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã tổ chức Lễ kỷ niệm 60 năm Ngày Thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 – 2015). Dự lễ kỹ niệm có lãnh đạo Sở Y tế và một số sở, ban, ngành của tỉnh cùng đông đảo cán bộ, y, bác sỹ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh. 

28/02/2015
Không khí lạnh tràn về các tỉnh biên giới phía Bắc

BHG - Nguồn tin của Trung tâm Dự báo Khí tượng - Thủy văn Trung ương cho biết: Dự báo khoảng đêm mai (28/02), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh thuộc biên giới phía Bắc, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

27/02/2015
Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Tiếp nhận thành công kỹ thuật thay khớp háng nhân tạo

BHG- Sáng 25.2, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã thực hiện thành công kỹ thuật chuyển giao thay khớp háng nhân tạo bệnh nhân Nguyễn Thế Lịch (69 tuổi) bị gẫy liên mấu chuyển xương đùi do tại nạn giao thông vào viện hồi 12h ngày 24.2.

26/02/2015
Bệnh viện Đa khoa Khu vực Yên Minh nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân

BHG-  Bệnh viện Đa khoa Khu vực (ĐKKV) Yên Minh thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn các huyện vùng cao phía Bắc của tỉnh. Trong những năm qua, được sự đầu tư về cơ sở vật chất, con người, với tinh thần cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, Y, bác sỹ; Bệnh viện ĐKKV Yên Minh luôn thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe (CSSK) cho nhân dân vùng cao.

14/02/2015