Hà Giang

Không khí lạnh tràn về các tỉnh biên giới phía Bắc

17:33, 27/02/2015

Bộ phận không khí lạnh đã báo vẫn đang tiếp tục di chuyển xuống phía Nam.

Dự báo khoảng đêm mai (28/02), bộ phận không khí lạnh này sẽ ảnh hưởng đến các tỉnh thuộc biên giới phía Bắc, sau đó ảnh hưởng đến các nơi khác ở phía Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, một số nơi ở phía Tây Bắc Bộ và Trung Trung Bộ.

Do ảnh hưởng của không khí lạnh, ở các tỉnh Bắc Bộ có mưa, mưa rào rải rác; từ ngày 1/3 ở Bắc Trung Bộ có mưa, mưa rào. Gió chuyển hướng Đông Bắc trong đất liền cấp 2 - 3, vùng ven biển cấp 3 - 4. Từ gần sáng 01/03, ở vịnh Bắc Bộ và vùng biển phía Bắc Biển Đông có gió Đông Bắc mạnh cấp 6, giật cấp 7. Biển động. Cấp độ rủi ro thiên tai cấp 2.

Các tỉnh miền Bắc từ ngày 1.3 trời trở lạnh, riêng phía Đông Bắc Bộ trời trở rét.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bệnh viện Đa khoa tỉnh: Tiếp nhận thành công kỹ thuật thay khớp háng nhân tạo

BHG- Sáng 25.2, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã thực hiện thành công kỹ thuật chuyển giao thay khớp háng nhân tạo bệnh nhân Nguyễn Thế Lịch (69 tuổi) bị gẫy liên mấu chuyển xương đùi do tại nạn giao thông vào viện hồi 12h ngày 24.2.

26/02/2015
Bệnh viện Đa khoa Khu vực Yên Minh nâng cao chất lượng khám, chữa bệnh cho nhân dân

BHG-  Bệnh viện Đa khoa Khu vực (ĐKKV) Yên Minh thực hiện công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân trên địa bàn các huyện vùng cao phía Bắc của tỉnh. Trong những năm qua, được sự đầu tư về cơ sở vật chất, con người, với tinh thần cố gắng, nỗ lực của tập thể cán bộ, Y, bác sỹ; Bệnh viện ĐKKV Yên Minh luôn thực hiện tốt công tác chăm sóc sức khỏe (CSSK) cho nhân dân vùng cao.

14/02/2015
Ngành Y tế Hà Giang, 60 năm một chặng đường

BHG- 60 năm qua, cùng với sự trưởng thành của nền Y học nước nhà, ngành Y tế Hà Giang đã không ngừng phát triển và đạt được những thành tựu hết sức cơ bản trên tất cả các lĩnh vực. 

14/02/2015
Xứng đáng với kỳ vọng của nhân dân

BHG-  Lần đầu tiên, một bé trai nặng chưa đầy 1kg chào đời ở tháng thứ 6 được cứu sống; cụ bà bị tai biến mạch máu não, rơi vào trạng thái hôn mê sâu, qua cơn nguy kịch; nhiều bệnh nhân thoát khỏi "tử thần" khi được chẩn đoán chính xác bệnh nhồi máu cơ tim để kịp thời chuyển về bệnh viện tuyến T.Ư... 

14/02/2015