Hà Giang

Văn nghệ chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

08:43, 20/10/2014

HGĐT- Ngày 19.10, tại Quảng trường 26-3 (thành phố Hà Giang) Sở VH,TT&DL tổ chức chương trình văn nghệ chào mừng 84 năm Ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930 – 20/10/2014). Đến dự có các đồng chí: Vương Mí Vàng, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành và đông đảo nhân dân.



                       Tiết mục văn nghệ của Đoàn Nghệ thuật tỉnh.

Thực hiện kế hoạch của Ban chỉ đạo Đề án 343 về “Tuyên truyền, giáo dục phẩm chất, đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước giai đoạn 2010 – 2015” Sở VH,TT&DL tỉnh đã triển khai thông qua hoạt động văn hóa, thể thao và du lịch trên địa bàn thành phố Hà Giang. Tại buổi diễn có các bài hát, múa ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, tình yêu dành cho mẹ như: Mẹ yêu con; Người mẹ làng sen; Cám ơn mẹ; Bài ca thống nhất… Đây là dịp để xã hội nói lời tri ân với những người phụ nữ đã góp phần chung sức xây dựng, bảo vệ tổ quốc.


Lê Hải

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cờ đỏ sao vàng trên đỉnh trời cực Bắc
HGĐT- Trong một chuyến hành trình dài lên với Cao nguyên đá Đồng Văn, trải qua những cung đường đèo dốc như vắt ngược lên đỉnh núi, thưa thớt bóng người. Thấm mệt..., nhưng cảm xúc trong tôi bỗng trào dâng, ấm lạ khi lẫn trong gió ngàn và đá núi là hình hình ảnh lá cờ đỏ sao vàng hiên ngang tung bay trước cửa một nhà dân.
30/09/2014
Niềm tin
Kính tặng chị Lê Thị Biển Khơi, vợ liệt sĩ Lê Binh Chủng!Ngày ngày con vẫn hỏi cha dâu?Chị chỉ ôm con lệ rơi theo tủi phậnCon lớn lên với nửa tình yêu ôm chặtMột nửa tâm hồn thơ dại thiếu bóng cha
30/09/2014
Sáo và cá Cờ
HGĐT- Sáo đỏm dáng, đầu lúc nào cũng mượt. Cặp mỏ và đôi chân màu vàng, trông rõ là kẻ sang. Cổ Sáo có một vòng lông trắng, hễ rỗi rãi Sáo lại nghển lên cho thiên hạ xem. Chiều chiều Sáo đậu trên lưng Trâu tha thẩn ở soi đất rìa sông, tên Cào Cào, Châu Chấu nào bị Trâu khua động bay ra là Sáo sà xuống xơi tái. No đủ, nhàn nhã, Sáo đi đứng điệu đà, thỉnh thoảng hót vài tiếng
30/09/2014
Độc đáo nghề xe lanh dệt vải của người Mông ở Đồng Văn
Người Mông sinh sống trên cao nguyên đá Đồng Văn (Hà Giang) vẫn tự hào rằng, họ có hai nghề truyền thống khiến cộng đồng các dân tộc khác phải nể phục là nghề xe lanh dệt vải và nghề rèn độc đáo.
29/09/2014