Thùy Linh - Hoàng Hải dừng cuộc chơi

09:17, 18/03/2013

Thay đổi muộn màng, Thùy Linh - Hoàng Hải đã phải dừng cuộc chơi. Thường xuyên chọn bài không phù hợp, lại ít chiêu trò gây chú ý nên họ luôn nằm ở nửa cuối bảng xếp hạng và là một trong những cặp thí sinh ít tiến bộ nhất.


Kết thúc liveshow 5, Thùy Linh - Hoàng Hải bị loại. Đây là kết quả có thể dự đoán trước sau những gì cặp đôi này đã thể hiện từ đầu chương trình tới giờ.

Mặc dù vậy, ở lần cuối cùng được đứng trên sân khấu Cặp đôi hoàn hảo, Thùy Linh - Hoàng Hải vẫn để lại được những ấn tượng đẹp. Với một ca khúc có quãng giọng vừa phải là Chuyện nhỏ, cả hai đã hát tốt hơn nhiều những đêm thi trước. Đặc biệt, trong phần trình diễn này, Thùy Linh đã có một màn biểu diễn wushu đối kháng đẹp mắt và hấp dẫn.


Phần trình diễn võ thuật bắt mắt của Thùy Linh

Nhận xét về bài thi của cặp thí sinh mang mã số bình chọn 06, nhạc sĩ Lê Minh Sơn cho biết: "Hôm nay phần thể hiện của các bạn rất là trẻ trung. Các bạn hát như không còn gì để mà mất." Còn nhạc sĩ Lưu Thiên Hương thì khẳng định: "Có thể nói rằng đây là đêm thi ổn định nhất của các bạn, ở cả phần hát và diễn." Quả thực, nếu như đôi trai tài gái sắc thay đổi sớm hơn, có lẽ kết quả đã khác.

Đêm liveshow 5 với chủ đề Dance và Hiphop đã chứng kiến sự thành công của Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ và Khương Ngọc - Mỹ Lệ. Sau một vài tuần đầu chỉ diễn ở mức tròn vai, Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ đã dần bắt được nhịp của cuộc chơi và mang đến những tiết mục chất lượng.

Ở liveshow 4 tuần trước, cả hai đã có một phần trình diễn cuốn hút khi thể hiện ngọt ngào một liên khúc dân ca Huế. Phần trình diễn này đã mang đến cho họ giải thưởng Cặp đôi được yêu thích nhất tuần. Và trong đêm diễn tuần này, Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ tiếp tục được BGK đánh giá cao với điểm số 38 cho liên khúc Đừng xa em đêm nay - Xa em kỷ niệm được hát và biên đạo theo phong cách... Ả rập.


Bài thi sôi động của Thanh Thúy - Dương Triệu Vũ

Đồng số điểm 38, Khương Ngọc - Mỹ Lệ cũng có một màn thể hiện dù không quá xuất sắc nhưng vẫn đủ sức thu hút cả khán giả lẫn BGK. Được trình bày một ca khúc do chính mình sáng tác có tên Scandal, Khương Ngọc đã có nhiều đất diễn hơn hẳn so với các đêm thi trước. Phần dàn dựng tiết mục công phu cũng là một điểm cộng của cặp đôi này.

Dù không có được điểm số cao nhất nhưng Cát Phượng - Phan Đinh Tùng vẫn duy trì được một sự ổn định đáng kinh ngạc. Cả hai tiếp tục mang đến một tiết mục thuộc loại "không đụng hàng", vô cùng hài hước và dí dỏm với ca khúc Khi xưa ta bé. Có thể nói, chính những phần trình diễn đầy sáng tạo như vậy đã giúp che lấp đi khá nhiều nhược điểm trong giọng hát cũng như khả năng thanh nhạc của Cát Phượng.

Xếp áp chót bạng xếp hạng của đêm liveshow 05 là Lê Trung Cương - Khánh Ngọc. Bộ đôi này đã có một sự thụt lùi rất nhanh sau hai đêm thi đầu tiên đầy thăng hoa. Dù đã đầu tư khá nhiều vào phần phục trang, thế nhưng bản kết nối gượng ép Bay - Xin hãy thứ tha vẫn không để lại ấn tượng gì nhiều. Ngọc Oanh - Nathan Lee cũng không có được một đêm thi tốt. Vì... đau chân (theo lời của Ngọc Oanh), người đẹp đã hát phô hoàn toàn ca khúc nhạc dance đình đám của Thu Minh là Đường cong.


    Phần phục trang được đầu tư vẫn không giúp cho Lê Trung Cương - Khánh Ngọc ghi điểm với BGK.

Cả Lê Trung Cương - Khánh Ngọc và Ngọc Oanh - Nathan Lee đều chỉ nhận được 33 điểm từ BGK. Số điểm này thậm chí còn thấp hơn của Thùy Linh - Hoàng Hải và họ chỉ được đi tiếp nhờ vào sự bình chọn của khán giả.

Cặp đôi cuối cùng của đêm thi tối 17/3 là Thuận Việt - Thảo Trang. Với liên khúc nhạc ngoại My life would suck without you – The Edge of Glory, cả hai đã nhận số điểm 35. Dẫu không có những màn trình diễn bùng nổ và chỉ thường nhận được điểm số ở mức trung bình hưng cặp đôi này thực sự là một ẩn số khi họ luôn có những bước tiến chậm mà chắc.


Theo Vietnamnet

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Văn Khúc đón nhận Bằng Cây Di sản Việt Nam
HGĐT- Chưa bao giờ xã Văn Khúc quê tôi vào dịp đón xuân mới khắp thôn xómlòng người lại phấn khởi, nhộn nhịp tưng bừng như Xuân Quý Tỵ năm nay.
27/02/2013
Kết thúc Lễ hội chọi trâu xã Trung Thành năm 2013
HGĐT- Như tin đã đưa, sau 2 ngày từ 13 đến 14 tháng giêng năm 2013, trải qua 31 trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, đặc biệt đã có cặp đấu kéo dài hơn một giờ đồng hồ mới phân thua thắng bại, đã mang lại nhiều cảm xúc cho đông đảo du khách thập phương. Vòng chung kết Lễ hội chọi trâu tại xã Trung Thành huyện Vị Xuyên đã thành công tốt đẹp và bế mạc vào trưa ngày 14 tháng Giêng.
25/02/2013
Lễ hội Lồng Tồng xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên
HGĐT- Ngày 24.2 (tức ngày rằm tháng giêng 2013), tại thôn Làng Nùng, xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên đã tổ chức lễ hội Lồng Tồng hay còn gọi là ngày hội xuống đồng và lễ dâng hương lên chùa Sùng Khánh. Đây là một hình thức sinh hoạt văn hóa cộng đồng truyền thống của nhân dân thôn Làng Nùng kể từ khi có ngôi chùa Sùng Khánh đến nay.
25/02/2013
Trò chặt mía trong hội xuân miền núi
Dùng dao cắt cây mía làm hai phần dài bằng nhau là thắng, trò chơi lạ lẫm thu hút hàng trăm người dân tộc thử sức khắp hội xuân miền núi tỉnh Hà Giang.
25/02/2013