Bước nhảy hoàn vũ 2013: Trình làng phong cách tự chọn

17:39, 22/03/2013

Sau khi chương trình “Gương mặt thân quen” lên sóng vào tối thứ 7 hàng tuần kết thúc, sân chơi Bước nhảy hoàn vũ 2013 sẽ thay thế. Số đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 4 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h ngày 23-3-2013. 10 cặp đôi sẽ thể hiện các điệu nhảy Tự chọn.


Sau khi chương trình “Gương mặt thân quen” lên sóng vào tối thứ 7 hàng tuần kết thúc, sân chơi Bước nhảy hoàn vũ 2013 sẽ thay thế. Số đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 4 sẽ chính thức lên sóng vào lúc 21h ngày 23-3-2013. 10 cặp đôi sẽ thể hiện các điệu nhảy Tự chọn.

Các thí sinh ráo riết tập luyện cho ngày trình làng chương trình
Các thí sinh ráo riết tập luyện cho ngày trình làng chương trình

Trước đêm liveshow đầu tiên diễn ra, các thí sinh đã có những chia sẻ thú vị về việc luyện tập của mình. Hồ Vĩnh Khoa cho biết: “Khoa chỉ mới tập được hơn một tháng, nhưng thấy có rất nhiều khó khăn. Hiện tại, Khoa rất hồi hộp, chưa tưởng tượng được mình sẽ nhảy như thế nào trên sân khấu”.

Yến Trang cũng truyền lại kinh nghiệm: “Năm ngoái, Trang là khách mời của chương trình nên cũng có hiểu đôi chút về bộ môn này. Trang nghĩ mọi người phải tự vượt lên chính mình, biết được ưu, khuyết điểm và tự tin để có thể nhảy được tốt nhất”. Maya chia sẻ: “Maya tuy xuất thân là một ca sĩ nhưng nhảy không tốt lắm. Maya thấy nhảy rất khó, nhưng lại rất cần thiết để tạo nên sự thay đổi cho chính mình”.

Nói về việc tập luyện cho phần thi của mình, Trương Thế Vinh cho biết: “Mới đầu Vinh nghĩ rằng nhảy chỉ đơn giản là bước tới bước lui, nhưng giờ mới biết đây là bộ môn này đòi hỏi thể lực rất cao”. Người mẫu Ngọc Tình cũng nói về hạn chế của mình: “Ngọc Tình xuất thân từ võ thuật nên trong cuộc thi này, Tình không thể cảm nhạc bằng các ca sĩ. Đây cũng là khó khăn lớn nhất của Tình”.

Người mẫu Ngọc Quyên tâm sự: “Trong suốt thời gian học nhảy, lúc nào rảnh là Quyên lại mở nhạc lên để nghe. Lúc đầu, Quyên cảm thấy buồn ngủ kinh khủng, nhưng giờ Quyên nghe riết nên quen rồi”. Còn diễn viên Hòa Hiệp bày tỏ về những khó khăn khi tham gia dancesport: “Hiệp là người tập nhảy sau cùng so với các thí sinh ở đây. Trước giờ Hiệp chỉ biết cảm nhạc sơ sơ nên thấy rất khó. Lúc đầu, Hiệp hơi nản, nhưng Hiệp sẽ cố gắng hết sức”.

Tối 23-3, 10 nghệ sĩ của Việt Nam với sự dẫn dắt của 10 vũ công chuyên nghiệp quốc tế sẽ trình làng với phong cách tự chọn. Trong đêm diễn này, họ sẽ khoe những thế mạnh của mình và sở trường trong từng thể loại nhảy. Đêm trình làng này, BTC chưa loại cặp đôi nào.

* Một số hình ảnh tập luyện của các cặp đôi:


Theo Hà Nội Mới

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Văn Khúc đón nhận Bằng Cây Di sản Việt Nam
HGĐT- Chưa bao giờ xã Văn Khúc quê tôi vào dịp đón xuân mới khắp thôn xómlòng người lại phấn khởi, nhộn nhịp tưng bừng như Xuân Quý Tỵ năm nay.
27/02/2013
Trò chặt mía trong hội xuân miền núi
Dùng dao cắt cây mía làm hai phần dài bằng nhau là thắng, trò chơi lạ lẫm thu hút hàng trăm người dân tộc thử sức khắp hội xuân miền núi tỉnh Hà Giang.
25/02/2013
Lễ hội Lồng Tồng xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên
HGĐT- Ngày 24.2 (tức ngày rằm tháng giêng 2013), tại thôn Làng Nùng, xã Đạo Đức, huyện Vị Xuyên đã tổ chức lễ hội Lồng Tồng hay còn gọi là ngày hội xuống đồng và lễ dâng hương lên chùa Sùng Khánh. Đây là một hình thức sinh hoạt văn hóa cộng đồng truyền thống của nhân dân thôn Làng Nùng kể từ khi có ngôi chùa Sùng Khánh đến nay.
25/02/2013
Kết thúc Lễ hội chọi trâu xã Trung Thành năm 2013
HGĐT- Như tin đã đưa, sau 2 ngày từ 13 đến 14 tháng giêng năm 2013, trải qua 31 trận đấu đầy kịch tính, hấp dẫn, đặc biệt đã có cặp đấu kéo dài hơn một giờ đồng hồ mới phân thua thắng bại, đã mang lại nhiều cảm xúc cho đông đảo du khách thập phương. Vòng chung kết Lễ hội chọi trâu tại xã Trung Thành huyện Vị Xuyên đã thành công tốt đẹp và bế mạc vào trưa ngày 14 tháng Giêng.
25/02/2013