Đồng Văn: Sôi nổi các hoạt động chào mừng ngày truyền thống Bộ đội Biên Phòng

11:04, 05/03/2012

HGĐT- Hòa trong không khí chào mừng kỷ niệm 23 năm Ngày Biên phòng toàn dân và 53 năm Ngày truyền thống Bộ đội Biên phòng, chiều và tối ngày 02.03, các cán bộ và chiến sĩ đồn Biên phòng Đồng Văn đã tổ chức các hoạt động giao lưu văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao, đêm lửa trại rất sôi nổi.


 
 Một tiết mục đặc sắc trong đêm giao lưu văn nghệ chào mừng ngày Bộ đội Biên phòng ở đồn Đồng Văn.

Trước sự cổ vũ của rất đông khán giả, các đơn vị: đồn Biên phòng (ĐBP), xã Lũng Táo, UB thị trấn Đồng Văn đã giao lưu đánh bóng chuyền và bóng bàn. Đây là dịp để các đơn vị giao lưu, gặp gỡ đã thể hiện một tinh thần thể thao sôi nổi, tạo nên gắn kết.

 

Tối ngày 02.03, với sự góp mặt của các đồng chí trong Thành Đoàn Hà Giang, Thành Đoàn Việt Trì (Phú Thọ) là 2 đơn vị kết nghĩa với Đồn Biên phòng Đồng Văn, đã góp phần tạo ra một đêm giao lưu văn ý nghĩa. Các tiết mục ca khúc, điệu múa trong đêm giao lưu mang đậm nét bản sắc các dân tộc tỉnh Hà Giang và những hình ảnh về người chiến sĩ biên phòng.


KIM TIẾN

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Thành phố Hà Giang sẽ mở Chợ Đêm
HGĐT- Đầu tháng 3, Chợ Đêm (night market) trên địa bàn tổ 6, phường Nguyễn Trãi (TP Hà Giang) sẽ chính thức đi vào khai thác, thời gian hoạt động từ 17h30 - 23h.
29/02/2012
Đi tìm di sản ký ức của nhà khoa học
Di sản của mỗi nhà khoa học kể một phần lịch sử của nền khoa học, đất nước và dân tộc. Nhưng nhiều năm qua, phần di sản lớn lao ấy đang bị mất mát, bị lãng quên…
28/02/2012
Cuối chiều Nặm Đăm
Núi kiễng chân thi lớn với cây rơmRơm xếp hàng như sa mu có bạnTôi lẻ loi cuối chiều tìm về bảnTheo én sà vào cửa nhà người Dao
27/02/2012
Náo nức Hội chọi dê nơi miền Tây Hoàng Su Phì
HGĐT- Miền Tây, hai từ ấy thôi đã chất chứa những nhọc nhằn của mùa hè nắng cháy, mùa đông lạnh giá và mùa mưa đầy khắc nghiệt... Nhưng, miền Tây trong sự nhọc nhằn ấy lại chứa đựng rất nhiều giá trị sinh ra từ cuộc sống lao động, từ tạo hóa khắc nghiệt.
27/02/2012