Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu Việt Nam quốc tế 2011

07:41, 15/08/2011

Người đẹp Ngọc Trinh đã chính thức đăng quang danh hiệu Hoa hậu Việt Nam quốc tế (HHVNQT - còn được gọi là Hoa hậu Việt Nam hoàn cầu) 2011, trong đêm chung kết vừa kết thúc vào chiều 14.8 (giờ Việt Nam) tại Carpenter Performing Arts Center, California (Mỹ).


Cô gái gốc Trà Vinh này đã chiến thắng thuyết phục trước 34 người đẹp Việt Nam đến từ khắp nơi trên thế giới, tại sự kiện tôn vinh sắc đẹp Việt toàn cầu lần đầu tiên được tổ chức này.

 


Ngọc Trinh đăng quang Hoa hậu Việt Nam quốc tế 2011


Ngọc Trinh bên người mẫu Quỳnh Thư - khách mời trao giải của cuộc thi

Ngoài danh hiệu HHVNQT 2011, Ngọc Trinh còn đoạt thêm hai giải thưởng phụ là: Người đẹp Á châuNgười đẹp Bikini.

Danh hiệu Á hậu 1 thuộc về Trà Ngọc Hằng, Á hậu 2 Lynna Phan, Á hậu 3 Yến Ban (đoạt thêm giải Người đẹp Nam Mỹ) và Á hậu 4 Phan Như Thảo (đoạt thêm Người đẹp ăn ảnh nhất).

Bên cạnh các giải chính, ban giám khảo còn trao các giải phụ cho các người đẹp: Uyên Thảo (Người đẹp thân thiện), Liên Trương (Thí sinh nổi bật nhất), Khánh My (Người đẹp áo dàiGương mặt khả ái nhất), Teresa Mai (Người đẹp hát hay nhất), Kristie Nguyễn (Người đẹp toàn cầu), Lynna Phan (Người đẹp Bắc Mỹ).    

 
Các thí sinh đạt giải cao của cuộc thi


Thanh niên

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Triển khai kế hoạch chi tiết Lễ Kỷ niệm 120 năm Ngày thành lập tỉnh và Ngày hội Văn hoá, thể thao các dân tộc tỉnh lần thứ V
HGĐT- Sáng 28.7, Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch - cơ quan Thường trực Ban Tổ chức các Ngày lễ lớn của tỉnh đã tổ chức họp triển khai kế hoạch chi tiết Lễ Kỷ niệm 120 năm thành lập tỉnh và Ngày hội Văn hóa, thể thao các dân tộc tỉnh lần thứ V. Dự họp có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh, đơn vị sự nghiệp và đại diện của 11 huyện, thành phố.
29/07/2011
Bài thơ cho lẽ sống
“...Nhưng bố mẹ ơi, con chẳng biết làm gìKhi bố mẹ đau là tim con ứa máu...”(Lời tâm sự của con)
29/07/2011
Viếng mộ liệt sỹ
Các chiến sỹ hy sinh vì Tổ quốcĐể hôm nay đất nước thanh bìnhMà các anh chỉ còn phần mộ!
29/07/2011
Anh không trở về
Anh ra trận!Bên chiếc nôi treMẹ lặng im! bấm đốt ngón tayTính ngày, tính tháng;
29/07/2011