Võ Thị Lệ Thu đoạt hoa hậu ĐBSCL

08:08, 25/02/2008

Vào tối 23/2, Thí sinh Võ Thị Lệ Thu (Kiên Giang), cao 1,75m đã đăng quang hoa hậu Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) năm 2008.


 
 Võ Thị Lệ Thu - Hoa hậu ĐBSCL năm 2008.
Cô gái xinh đẹp này đã đọat hầu hết các giải phụ khác, như: người có thể hình đẹp nhất, mái tóc đẹp nhất, giải duyên đáng du lịch và duyên dáng truyền hình. Hiện Võ Thị Lệ Thu đang là sinh viên năm thứ 3 khoa luật - ĐH Cần Thơ.

Hai thí sinh Lý Phát Diệp Thùy và Thạch Thị Hồng Nhung đạt á hậu 1 và á hậu 2. Cuộc tranh tài nhan sắc lần này có 14 thí sinh tham gia vòng chung kết và 9 thí sinh lọt tiếp vào chung kết xếp hạng.

Theo thông tin từ ban tổ chức, nhiều thí sinh tham gia lần này từng đạt các giải hoa hậu, người đẹp Mekong, Tây Đô...  

Đặc biệt, trong số này có một thí sinh người dân tộc Khmer đã đạt giải phụ. Đây là thí sinh có làn da đẹp nhất và ứng xử rất thông minh.


VietNamNet

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Lễ trao giải Bài hát Việt 2007: Cò đã bay!
Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, ca khúc mang phong cách dân gian đương đại, pha world music của nhạc sỹ Lưu Hà An đã trở thành Ca khúc của năm - danh hiệu cao quý nhất của chương trình Bài hát Việt 2007. Bên cạnh đó, êkip thực hiện ca khúc này cũng "thắng lớn" khi Con cò chính là Ca khúc được yêu thích nhất do khán giả bình chọn và Tùng Dương là Ca sỹ thể hiện được
30/01/2008
Khúc hát đón giao thừa nơi địa đầu Tổ quốc
(HGĐT)- Đêm giao thừa, chờ đón thời khắc thiêng liêng của sự giao hòa giữa trời và đất, người Pu Péo ở xã Phố Là, huyện Đồng Văn có tập quán sinh hoạt nghệ thuật rất độc đáo là luyện dạy nghề và truyền nghề hát dân ca. Mỹ tục này đãduy trì sức sống mãnh liệt của dân ca và những nét văn hóa truyền thống của dân tộc Pu Péo - một trong các dân tộc đặc biệt ít người tại Việt Nam.
30/01/2008
Cua đá
(HGĐT)- Hai chị em nó lội ngược con suối. Dòng nước trong leo lẻo, con chị vừa đi vừa lúi húi nhẹ nhàng lật từng tảng đá. Những vệt nước vẩn bụi tạt vào chân nó. Cũng bắt chước chị, nó cũng lật những hòn đá bé, có khi chỉ là những hòn cuội. Nó thích chí khi thấy những con cá bé xíu lao xao tìm đường chạy. Nước trong đến mức nó nhìn thấy cả hai bàn chân đã bị nhăn nheo vì
29/01/2008
Đem lời ca, tiếng hát phục vụ nhân dân
(HGĐT)- Đó là tập thể cán bộ, diễn viên Đoàn ca múa nhạc dân tộc Hà Giang. Trong năm 2007, đoàn đã tập trung củng cố, kiện toàn đội ngũ diễn viên, hệ thống loa, đài và cơ sở vật chất, từ đó đã nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân trong tỉnh.
28/01/2008