Hội văn học nghệ thuật Hội nghị lần thứ 6 BCH khóa III

17:08, 25/02/2008

(HGĐT)- Ngày 22.2, BCH Hội VHNT tỉnh khóa III tổ chức Hội nghị lần thứ 6 nhằm kiện toàn ban lãnh đạo, nâng cao vai trò, hiệu quả hoạt động, đáp ứng tốt yêu cầu, nhiệm vụ trong tình hình mới. Dự hội nghị có các đồng chí lãnh đạo: Ban Tuyên giáo, Ban Tổ chức Tỉnh uỷ, Sở VH-TT, Báo Hà Giang.


Lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh uỷ thông báo kết luận của UBND tỉnh về việc cho cán bộ công chức nghỉ công tác, chờ nghỉ hưu hưởng chế độ Bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Cao Xuân Thái, Chủ tịch Hội và Công văn của Tỉnh uỷ thống nhất giới thiệu nhân sự cán bộ lãnh đạo Hội khoá III (nhiệm kỳ 2005 - 2010) gồm các đồng chí: Hoàng Thị Cấp, Phó Chủ tịch Hội giữ chức vụ Chủ tịch Hội; Nguyễn Trần Bé, Trưởng phòng Bạn đọc Báo Hà Giang giữ chức Phó Chủ tịch Hội. Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hoàng Kiệm, Phó Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy, khẳng định: Thời gian qua, Hội VHNT đã đảm nhiệm tốt vai trò, nhiệm vụ là một trong những cơ quan tuyên truyền, phục vụ sự lãnh đạo của Đảng, phục vụ nhân dân. Kết quả đó, có sự đóng góp rất lớn của tập thể ban lãnh đạo, các hội viên, đặc biệt cá nhân đồng chí Cao Xuân Thái, với vai trò Chủ tịch đã xây dựng tổ chức Hội ngày càng lớn mạnh. Ban lãnh đạo mới có trách nhiệm tiếp tục củng cố, nâng cao chất lượng hoạt động, xây dựng Hội VHNT phát triển vững mạnh.


Với 100% phiếu thuận, BCH Hội VHNT tỉnh khóa III đã nhất trí bầu đồng chí Hoàng Thị Cấp giữ chức Chủ tịch Hội; Nguyễn Trần Bé giữ chức Phó Chủ tịch Hội.


Vĩnh Phúc

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khúc hát đón giao thừa nơi địa đầu Tổ quốc
(HGĐT)- Đêm giao thừa, chờ đón thời khắc thiêng liêng của sự giao hòa giữa trời và đất, người Pu Péo ở xã Phố Là, huyện Đồng Văn có tập quán sinh hoạt nghệ thuật rất độc đáo là luyện dạy nghề và truyền nghề hát dân ca. Mỹ tục này đãduy trì sức sống mãnh liệt của dân ca và những nét văn hóa truyền thống của dân tộc Pu Péo - một trong các dân tộc đặc biệt ít người tại Việt Nam.
30/01/2008
Lễ trao giải Bài hát Việt 2007: Cò đã bay!
Không nằm ngoài dự đoán của nhiều người, ca khúc mang phong cách dân gian đương đại, pha world music của nhạc sỹ Lưu Hà An đã trở thành Ca khúc của năm - danh hiệu cao quý nhất của chương trình Bài hát Việt 2007. Bên cạnh đó, êkip thực hiện ca khúc này cũng "thắng lớn" khi Con cò chính là Ca khúc được yêu thích nhất do khán giả bình chọn và Tùng Dương là Ca sỹ thể hiện được
30/01/2008
Cua đá
(HGĐT)- Hai chị em nó lội ngược con suối. Dòng nước trong leo lẻo, con chị vừa đi vừa lúi húi nhẹ nhàng lật từng tảng đá. Những vệt nước vẩn bụi tạt vào chân nó. Cũng bắt chước chị, nó cũng lật những hòn đá bé, có khi chỉ là những hòn cuội. Nó thích chí khi thấy những con cá bé xíu lao xao tìm đường chạy. Nước trong đến mức nó nhìn thấy cả hai bàn chân đã bị nhăn nheo vì
29/01/2008
Đem lời ca, tiếng hát phục vụ nhân dân
(HGĐT)- Đó là tập thể cán bộ, diễn viên Đoàn ca múa nhạc dân tộc Hà Giang. Trong năm 2007, đoàn đã tập trung củng cố, kiện toàn đội ngũ diễn viên, hệ thống loa, đài và cơ sở vật chất, từ đó đã nâng cao chất lượng phục vụ nhân dân trong tỉnh.
28/01/2008