Hà Giang

Điện Biên khai hội Hoa Ban

12:20, 13/03/2023

Với chủ đề “Hương sắc miền Tây Bắc”, Lễ hội Hoa Ban năm 2023 và Ngày hội văn hóa, thể thao và du lịch tỉnh Điện Biên lần thứ VII đã khai mạc tối (12/3) tại sân Quảng trường 7/5, TP. Điện Biên Phủ. Sau nghi thức Khai mạc Lễ hội Hoa Ban năm 2023 và Ngày hội Văn hóa, thể thao và du lịch các dân tộc tỉnh Điện Biên lần thứ VII đầy mãn nhãn là Chương trình nghệ thuật đặc sắc mang chủ đề “Hương sắc miền Tây Bắc”.

Theo baophutho.vn


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

CNN trầm trồ trước 7 hang động đẹp nhất Việt Nam

Đất nước Việt Nam hiện lên đầy hùng vĩ và hoang sơ trong mắt du khách quốc tế qua những kì quan hang động tuyệt vời. “Nhóm của tôi thuộc Hiệp hội Nghiên cứu hang động Anh đã khám phá hơn 500 hang động ở Việt Nam. Nhưng chúng tôi vẫn chỉ khám phá được khoảng 30% diện tích này. Còn rất, rất nhiều hang động nữa sẽ được khám phá” - một thành viên của Hiệp hội Nghiên cứu hang động Anh chia sẻ với CNN travel.

28/02/2023
Tour Huế 1 ngày từ Đà Nẵng của DANAGO có gì đặc biệt?
Miền Trung được xem là nơi hội tụ nhiều điểm du lịch nổi tiếng nhất Việt Nam như Đà Nẵng, Hội An, Huế, Quảng Bình… Trong đó, Huế được xem là điểm tham quan đặc trưng với nhiều địa danh gắn liền với lịch sử hào hùng đầy bí ẩn.
28/02/2023
Khai thác giá trị du lịch hoài niệm trong phát triển du lịch bền vững
BHG - Hoài niệm là một trạng thái của cảm xúc, là sự khao khát những gì thuộc về quá khứ và thường là lý tưởng hóa những điều đó. Sản phẩm du lịch hoài niệm mang đến cho du khách những xúc cảm từ con người, vùng đất đã làm nên biểu tượng đẹp trong quá khứ; là sự hoài niệm về những dấu ấn lịch sử cách mạng, chiến tranh gắn với những câu chuyện từ xa xưa, mang giá trị nhân văn sâu sắc đối với hiện tại và tương lai…
28/02/2023
Xín Mần, vùng du lịch xanh đầy tiềm năng
BHG - Xín Mần là vùng du lịch có nhiều điểm đến hấp dẫn với nhiều loại hình phong phú như: Du lịch sinh thái, du lịch văn hoá, du lịch nghỉ dưỡng...
27/02/2023