Hà Giang

Hà Giang đón hơn 8.000 lượt khách trong dịp Quốc khánh 2.9

16:58, 08/09/2014

HGĐT- Tin từ Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch cho biết, trong 4 ngày nghỉ lễ Quốc khánh 2.9, đã có hơn 8.000 lượt khách đến tham quan, du lịch tại tỉnh ta.



                     Du khách chụp ảnh lưu niệm tại đỉnh Mã Pì Lèng.

Trong đó khách quốc tế ước đạt
316 lượt. Riêng du khách đến thăm Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn đạt 5.169 lượt. Doanh thu du lịch ước đạt 6 tỷ đồng.

Các điểm thu hút khách du lịch thăm quan, trải nghiệm là Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn; ruộng bậc thang Hoàng Su Phì; các làng văn hóa du lịch cộng đồng; đặc biệt tham dự lễ hội khèn Mông lần thứ hai tại chợ phố cổ Đồng Văn từ ngày 30.8 – 31.8.

Nhìn chung các cơ sở lưu trú, nhà hàng ăn uống đều đáp ứng đủ nhu cầu của khách du lịch, không xảy ra tình trạng quá tải; đảm bảo an ninh trật tự,phòng chống cháy nổ, vệ sinh an toàn thực phẩm; phục vụ đúng quy trình nghiệp vụ và có thái độ phục vụ tốt; không có hiện tượng tăng giá, ép giá đối với du khách.


PHAN MẠNH

Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Công ty Cổ phần Cơ khí khoáng sản Hà Giang tích cực trồng cây xanh tại khu vực Mỏ Mậu Duệ (Yên Minh)
HGĐT- Để chuẩn bị cho công tác tái đánh giá Công viên Địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn (CVĐCTC – CNĐĐV), từ cuối năm 2013, Công ty Cổ phần Cơ khí khoáng sản Hà Giang đã tiến hành trồng 4 ha cỏ Vetiver và 30 nghìn cây keo tại các khu vực bãi thải, đất trống và khu vực lòng suối để chống sói mòn, sạt lở, tăng độ che phủ xanh trong khu
30/07/2014
Khách quốc tế đến Việt Nam tháng 7 tăng 4,6%
Theo số liệu của Tổng cục Thống kê, lượng khách quốc tế đến Việt Nam trong tháng 7 ước đạt 564.736 lượt, tăng 4,6% so với tháng trước.
30/07/2014
Nỗ lực thực hiện quyết tâm xây dựng và phát triển CVĐCTC - Cao nguyên đá Đồng Văn
HGĐT- Với vai trò là cơ quan Thường trực Ban chỉ đạo (BCĐ) Xây dựng và phát triển Công viên địa chất Toàn cầu - Cao nguyên đá Đồng Văn (CVĐCTC – CNĐĐV), Ban Quản lí (BQL) CVĐCTC – CNĐĐV luôn nỗ lực thực hiện nhiệm vụ được giao, góp phần quan trọng vào việc khẳng định quyết tâm của tỉnh ta trong việc xây dựng, bảo vệ di sản, khai thác, từng bước đưa CNĐĐV trở thành điểm đến
29/07/2014
Các cấp Hội Phụ nữ chung tay xây dựng Công viên Địa chất Toàn cầu - Cao nguyên đá Đồng Văn
HGĐT- Những năm qua, trong nỗ lực bảo tồn, phát huy các giá trị của Công viên Địa chất Toàn cầu - Cao nguyên đá Đồng Văn (CVĐCTC – CNĐĐV) có sự đóng góp không nhỏ của các cấp, các ngành, các tổ chức đoàn thể. Trong đó, có vai trò quan trọng của các cấp Hội Phụ nữ trong tỉnh.
28/08/2014