Hà Giang tham gia trưng bày, giới thiệu sản phẩm du lịch tại “Hội chợ Du lịch Tây Bắc năm 2023”

07:54, 26/04/2023

BHG - Nhân dịp Giỗ Tổ Hùng Vương và Tuần Văn hóa - Du lịch Đất Tổ năm 2023, từ ngày 23 – 30.4, tại Trung tâm lễ hội - Khu DTLS Đền Hùng – TP Việt Trì, tỉnh Phú Thọ đã diễn ra chương trình “Hội chợ Du lịch Tây Bắc năm 2023”. Sở Văn hóa, TT&DL đã tổ chức trưng bày, giới thiệu và quảng bá du lịch Hà Giang đến đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Gian trưng bày, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm du lịch của Hà Giang tại hội chợ.
Gian trưng bày, giới thiệu và quảng bá các sản phẩm du lịch của Hà Giang tại hội chợ.

Cụ thể, Trung tâm Thông tin xúc tiến Du lịch tỉnh tổ chức giới thiệu điểm đến, sản phẩm du lịch và dịch vụ của địa phương, doanh nghiệp du lịch thông qua các ấn phẩm, tài liệu, tranh ảnh; tư vấn trực tiếp giới thiệu sản phẩm du lịch đến các đối tác, khách đến thăm quan tại Hội chợ như: tour du lịch, dịch vụ lưu trú, điểm đến... bên cạnh đó, tại không gian trưng bày cũng giới thiệu các sản phẩm đặc sản của địa phương, các sản phẩm thủ công truyền thống (thổ cẩm dệt lanh, nhạc cụ dân tộc…); các sản phẩm đặc trưng của tỉnh đạt chuẩn OCOP như: chè Shan tuyết, mật ong Bạc hà, dược liệu quý…

Việc tổ chức gian hàng giới thiệu các sản phẩm du lịch của Hà Giang tại hội chợ đã góp phần quảng bá hình ảnh văn hóa, du lịch Hà Giang đến với du khách trong và ngoài nước. Tiếp tục phát huy, nâng cao hiệu quả trong hoạt động hợp tác với các doanh nghiệp du lịch trong cả nước. Tạo sức hút hấp dẫn với du khách tham dự tại chương trình.

Tin, ảnh: Lan Anh - Phương Thảo


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

"Hà Giang loop" khiến giới du lịch bụi phát cuồng

"Hà Giang loop" được hiểu là con đường dài nhỏ hẹp quanh co, vòng vèo, khúc khuỷu mà điểm khởi hành có thể nối với điểm kết thúc khép lại thành một vòng tròn. Đặc biệt, cung đường du lịch bụi này từng được suy tôn vào top đường phượt ấn tượng nhất thế giới.

25/04/2023
Thúc đẩy văn hóa đọc trong giới trẻ
BHG - Phát huy vị trí, vai trò và tầm quan trọng của sách đối với việc nâng cao kiến thức, kỹ năng, phát triển tư duy, giáo dục và rèn luyện nhân cách con người; khuyến khích và phát triển phong trào đọc sách trong cộng đồng, tạo dựng môi trường đọc thuận lợi. Trong những năm qua, các trường trên địa bàn tỉnh đã chú trọng việc đưa sách đến với học sinh; bổ sung các đầu sách nhằm nâng cấp thư viện. Văn hóa đọc được cấp ủy, chính quyền quan tâm với việc xây dựng tủ sách cộng đồng; tổ chức các hoạt động hướng đến Ngày hội đọc sách… Từ đó xây dựng văn hóa đọc tới học sinh và người dân.
25/04/2023
Thành phố Hà Giang rực rỡ cờ đỏ sao vàng chào mừng dịp lễ 30.4 – 1.5
BHG - Chỉ còn ít ngày nữa là đến kỷ niệm 48 năm, Ngày giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước (30.4.1975 – 30.4.2023) và 137 năm Ngày Quốc tế Lao động (1.5.1886 – 1.5.2023). Trong không khí tưng bừng chào mừng ngày kỷ niệm non sông thống nhất, thời gian này, các con đường, tuyến phố ở thành phố Hà Giang như khoác lên mình bộ áo mới rực rỡ màu cờ Tổ quốc, băng rôn chào mừng ngày vui độc lập. Càng đẹp hơn khi nhiều tuyến phố đã và đang được đầu tư nâng cấp, chỉnh trang từ sự kết hợp của Nhà nước và nhân dân. 
25/04/2023
Quan tâm xây dựng các ngành nghề nông thôn gắn phát triển du lịch
BHG - Trong những năm qua, với sự nỗ lực của các cấp, ngành, các thành phần kinh tế và hộ nông dân; đặc biệt là cụ thể hóa Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh khoá XVII, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đã xác định 3 đột phá, trong đó có đột phá về phát triển du lịch, nông nghiệp đặc trưng hàng hóa chất lượng cao theo chuỗi giá trị và đột phá tạo sinh kế, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần cho nhân dân.
24/04/2023