Sôi động Hội thi “Vũ điệu trẻ” thành phố Hà Giang

12:51, 19/03/2023

BHG - Hội thi “Vũ điệu trẻ” lần thứ IV mở rộng năm 2023 do Thành Đoàn Hà Giang tổ chức đã bước vào đêm thi thứ 2, tối ngày 18.3 tại sân Công viên cây xanh.

Màn trình diễn ấn tượng của đội thi
Màn trình diễn ấn tượng của đội thi
 
 

10 đội thi đến từ các đơn vị: Trường THPT Chuyên, trường THPT Lê Hồng Phong, trường THPT Ngọc Hà, trường PTDT Nội trú tỉnh đã tham gia tranh tài. Mỗi phần thi được dàn dựng khá chu đáo về trang phục, phong phú về thể loại, thể hiện nổi bật được chủ đề của hội thi là Hà Giang tôi yêu. Với sự tham gia nhiệt tình của các đội thi cũng như sự cổ vũ của khán giả đã góp phần tạo không khí vui tươi, phấn khởi và là sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đoàn viên, thanh thiếu niên trên địa bàn thành phố. Kết thúc đêm thi, BTC đã lựa chọn các đội xuất sắc nhất vào đêm thi chung kết.

Đêm cuối của Hội thi “Vũ điệu trẻ” sẽ diễn ra vào tối ngày 25.3. Đây cũng đồng thời là đêm chung kết xếp hạng, trao giải cho các tiết mục xuất sắc nhất tại hội thi lần này.

Mai Ánh


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hà Nội nằm trong tốp điểm đến được khách tìm kiếm nhiều dịp 30-4
Trang Booking.com vừa đưa ra danh sách những điểm đến được du khách tìm kiếm nhiều nhất vào dịp nghỉ lễ 30-4 và 1-5 sắp tới dựa trên đánh giá của du khách. Thành phố Hà Nội là 1 trong 10 điểm đến trong danh sách này.
19/03/2023
Tọa đàm “Đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí theo nhu cầu hiện nay”
BHG - Trong khuôn khổ các hoạt động của Hội Báo toàn quốc năm 2023, chiều 17.3, tại Bảo tàng Hà Nội, Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí – Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức Tọa đàm “Đào tạo và bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí theo nhu cầu hiện nay”. Các đồng chí: Nguyễn Đức Lợi, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam; Trần Trọng Dũng, Phó Chủ tịch Hội Nhà báo Việt Nam; Nguyễn Thị Hải Vân, Giám đốc Trung tâm Bồi dưỡng nghiệp vụ báo chí – Hội Nhà báo Việt Nam đồng chủ trì. Dự có lãnh đạo các Hội Nhà báo, cơ quan báo chí T.Ư và địa phương.
17/03/2023
Tháng Ba - em lại đi
BHG - Tháng Ba, em lại đi. Đi tìm tháng Ba. Tháng của nắng nhạt, tháng của mưa rơi. Tháng của những người đàn ông, đàn bà, trẻ nhỏ lại lên nương tra bắp, để đợi chờ một mùa vụ no ấm. Em đi, đi để được hít căng vào lồng ngực mình hơi thở của đất, sự dịu dàng của cây và sự miên man của đá, sự bình yên của trời.
15/03/2023
Áo dài màu chàm của dân tộc Tày
BHG - Không cầu kỳ, nhiều màu sắc và họa tiết hoa văn như các bộ trang phục dân tộc khác, áo dài chàm truyền thống của phụ nữ dân tộc Tày gần như chỉ có một màu chàm đơn giản. Bộ áo dài đó là biểu tượng của phụ nữ Tày với những giá trị nhân văn mang vẻ đẹp nữ tính thuần hậu và giản dị, hiền lành của người miền núi. Là một trong những dân tộc sinh sống lâu đời và đông nhất ở Hà Giang, người dân tộc Tày sinh sống hài hòa...
14/03/2023