Đón những vị khách du lịch đầu tiên đến Hà Giang trong ngày đầu năm mới

10:19, 01/01/2022

BHG - Sáng 1.1, tại khách sạn Yên Biên Luxry Hà Giang, Sở VH – TT&DL tổ chức chương trình đón những vị khách du lịch đầu tiên đến Hà Giang năm 2022. Tới dự có đồng chí Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo Sở VH - TT&DL; Hiệp hội Du lịch tỉnh và một số doanh nghiệp trên địa bàn.

 
Những vị khách đầu tiên “xông đất” du lịch Hà Giang năm 2022
Những vị khách đầu tiên “xông đất” du lịch Hà Giang năm 2022

Là hoạt động thường niên của tỉnh, để khởi đầu một năm mới hứa hẹn nhiều khởi sắc cho du lịch Hà Giang. Những vị khách đầu tiên “xông đất” du lịch Hà Giang gồm 10 người là các ca sỹ, nghệ sỹ, tiktocker đến từ Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Các du khách sẽ trải nghiệm khám phá các điểm du lịch tại 4 huyện vùng Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn. Bên cạnh đó các du khách sẽ Livestream các hoạt động trải nghiệm thực tế của đoàn để quảng bá rộng rãi hình ảnh du lịch, làng văn hóa du lịch, mảnh đất con người Hà Giang trên nền tảng số, mạng xã hội tới đông đảo du khách trong nước và quốc tế.

Đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm với những du khách đầu tiên đến du lịch tại tỉnh Hà Giang năm 2022.
Đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh chụp ảnh lưu niệm với những du khách đầu tiên đến du lịch tại tỉnh Hà Giang năm 2022.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Đức Quý đã gửi tới đoàn khách du lịch những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp đầu năm mới 2022 và tặng hoa cảm ơn sự quan tâm, những tình cảm của các vị khách dành cho mảnh đất cực Bắc Hà Giang. Đây là một trong những hoạt động nhằm thực hiện mục tiêu kích cầu du lịch nội địa trong bối cảnh bình thường mới sau dịch Covid-19, tăng cường quảng bá du lịch để hướng đến “ Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam” và là cơ hội để quảng bá hình ảnh con người Hà Giang.

Tin, ảnh: Hoàng Yến


Cùng chuyên mục

Xây dựng Tân Lập thành điểm du lịch khám phá

BHG - Trên độ cao trung bình từ 800 m - 1.200 m so với mực nước biển. Xã Tân Lập (Bắc Quang) được ví như một Cao nguyên rộng trên 5.000 ha với nhiều cung bậc khác nhau, mang lại những cảm xúc ấn tượng. Bên cạnh thiên nhiên hùng vĩ là những nét văn hóa, đời sống tộc người rất đa dạng, phong phú rất cần được khám phá.

29/12/2021
Trao giải ấn phẩm báo chí tiêu biểu và triển lãm ảnh "Việt Nam 2020", "Ấn tượng 2021"

BHG - Chào mừng Đại hội XI Hội Nhà báo Việt Nam, nhiệm kỳ 2020 – 2025, chiều 29.12, tại Hà Nội, Thường trực Hội Nhà báo Việt Nam tổ chức trao giải ấn phẩm báo chí tiêu biểu cuối năm 2020, đầu năm 2021 và giải cuộc thi ảnh "Việt Nam 2020"; Triển lãm ảnh "Việt Nam 2020", "Ấn tượng 2021".

29/12/2021
Tiết học biên cương

BHG - Nhằm giúp các em học sinh hiểu biết về chủ quyền biên giới quốc gia và hình thành ý thức bảo vệ từng tấc đất thiêng liêng của Tổ quốc, Hội đồng đội xã Xín Cái (Mèo Vạc) vừa phối hợp với Đồn Biên phòng Xín Cái tổ chức Chương trình đến với địa chỉ đỏ gắn tiết học biên cương cho các em học sinh trên địa bàn.

29/12/2021
Trường PTDT bán trú THCS Na Khê phấn đấu đạt chuẩn Quốc gia

BHG - Trường Phổ thông dân tộc (PTDT) bán trú THCS Na Khê (Yên Minh) thành lập ngày 1.8.2009, chia tách từ Trường cấp I-II Na Khê. Nằm trên địa bàn xã biên giới, đặc biệt khó khăn với địa bàn rộng, chia cắt, người dân chủ yếu là đồng bào các dân tộc thiểu số, trình độ dân trí thấp, không đồng đều; khi mới thành lập, cơ sở vật chất của trường thiếu thốn, phải học nhờ trường tiểu học, công tác giáo dục gặp nhiều khó khăn... Sau 12 năm nỗ lực, thành quả đã đến với thầy và trò nhà trường khi cơ sở vật chất, trang thiết bị, chất lượng giáo dục nâng lên qua từng năm.

27/12/2021