Công chiếu Lễ hội hoa Tam giác mạch lần thứ VII

10:08, 27/11/2021

BHG - Kỷ niệm 130 năm thành lập tỉnh, 30 năm tái lập tỉnh, 60 năm Bác Hồ lên thăm Hà Giang và tổng kết chương trình hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người có công, cựu chiến binh nghèo, hộ nghèo có khó khăn về nhà ở trên địa bàn tỉnh, gắn với Lễ hội hoa Tam giác mạch năm 2021. Chương trình Lễ hội hoa Tam giác mạch lần thứ VII với thời lượng khoảng 45 phút sẽ được tổ chức công chiếu trên một số kênh truyền thông của Tập đoàn FPT, trên các nền tảng mạng xã hội của Báo điện tử VnExpress.net, Báo điện tử Vietnamnet.vn và các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh, bắt đầu từ 20 giờ ngày 27.11.2021.

Tam giác mạch

Cụ thể, địa chỉ truy cập các kênh truyền thông thực hiện công chiếu chương trình như sau:

1. Báo điện tử VnExpress

- Youtube: https://www.youtube.com/VnExpressOfficial

- Facebook: https://www.facebook.com/congdongvnexpress

- Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSeBvH9yG

2. Báo điện tử Vietnamnet

- Facebook: https://www.facebook.com/vietnamnet.vn

3. Đài phát thanh và Truyền hình Hà Giang: Kênh HGTV

- Youtube: youtube.com/channel/UCDwrXjlBBbHl6stYKuyQg6A

- Facebook: https://www.facebook.com/hagiangtv

4. Báo Hà Giang điện tử

- Facebook: https://www.facebook.com/baohagiang.vn

5. Sở Thông tin và Truyền thông

- Facebook Thông tin Hà Giang: https://www.facebook.com/thongtinhg

Đ.T


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chương trình công chiếu Lễ hội hoa Tam giác mạch lần thứ VII bắt đầu từ 20 giờ, ngày 27.11.

BHG - Chương trình Lễ hội hoa Tam giác mạch lần thứ VII với thời lượng khoảng 45 phút sẽ được tổ chức công chiếu trên một số kênh truyền thông của Tập đoàn FPT, trên các nền tảng mạng xã hội của Báo điện tử VnExpress.net, Báo điện tử Vietnamnet.vn và các cơ quan báo chí, truyền thông của tỉnh, bắt đầu từ 20 giờ ngày 27.11.2021.

26/11/2021
Năng động phát huy công nghệ số, quảng bá lễ hội hoa tam giác mạch để đón du khách trở lại

BHG - Do ảnh hưởng của dịch Covid-19 nên năm nay, tỉnh chỉ đạo tổ chức lễ hội hoa tam giác mạch công chiếu trên các kênh truyền hình trung ương và các địa phương, và online trên nền tảng số. Từ ngày 23.11, Sở VHTT&DL đã có thông báo về việc Hà Giang bắt đầu đón du khách trở lại. Khởi động cho việc đón du khách trở lại, ngành Văn hóa tổ chức xây dựng Chương trình "Trải nghiệm du lịch online trực tuyến khám phá mùa hoa tam giác mạch". Chương trình này thể hiện sự năng động thực hiện chuyển đổi số, nỗ lực quảng bá, "hâm nóng" hình ảnh du lịch Hà Giang.

26/11/2021
Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo về các hoạt động dạy học sau thời gian nghỉ phòng, chống dịch bệnh Covid-19

BHG - Trong điều kiện tình hình dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn tỉnh vẫn diễn biến phức tạp, với tinh thần "Thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch Covid-19", để đảm bảo chương trình học tập cho trẻ em mầm non, học sinh, học viên, sinh viên trong các cơ sở giáo dục đào tạo, giáo dục nghề nghiệp...

26/11/2021
Không để con chữ "ngủ" trong những ngày căng mình chống dịch

BHG - Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh Covid – 19 trên địa bàn tỉnh, đặc biệt ghi nhận nhiều ca mắc tại các trường học, ngành Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT) đã phối hợp với các ngành chức năng khoanh vùng, ngăn chặn dịch bệnh lây lan; với tinh thần chủ động, sáng tạo, các cơ sở giáo dục đã và đang triển khai kế hoạch dạy học linh hoạt để ứng phó với tình hình dịch Covid – 19 nhằm hoàn thành chương trình năm học 2021 – 2022.

25/11/2021