Hà Giang

Bạn biết gì về Merry Land - KĐT nghỉ dưỡng được săn đón bậc nhất Quy Nhơn?

11:18, 22/11/2021

Merry Land là dự án KĐT nghỉ dưỡng cao cấp 5 sao của tập đoàn Hưng Thịnh và Merry Group. Đây là một dự án phức hợp giữa KĐT - Du lịch và Kinh tế biển nên được rót vốn với số tiền siêu khủng. Nổi danh và được nhắc liên tục kể từ khi khởi công đến nay nhưng bạn biết được bao nhiêu về siêu dự án đắt giá này?

Dự án nằm tại vị trí vàng kết nối giữa các khu vực

Quy Nhơn là thành phố biển có nền kinh tế và hệ sinh thái du lịch phát triển mạnh. Có rất nhiều dự án nghỉ dưỡng được triển khai tại đây nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế biển và hoạt động dịch vụ du lịch. Do đó, vị trí đắc địa là yếu tố quan trọng hàng đầu trong bối cảnh cạnh tranh mạnh mẽ trên thị trường hiện nay.

Dự án nằm tại vị trí vàng kết nối giữa các khu vực

Merry Land là một trong những dự án hiếm hoi không chỉ có vị trí vàng mà còn cả quy mô khủng tại Quy Nhơn. Theo đó, bao trùm dự án là tới hơn 656 ha đất xây dựng, trong đó có 305ha là trồng rừng sinh thái. Có rừng, có núi, dự án còn nằm ngay trước bãi biển Hải Giang nên đặc biệt thuận tiết cho các hoạt động di chuyển, vui chơi hay tổ chức dịch vụ trên biển.

Vị trí xây dựng của Merry Land còn dễ di chuyển đến trung tâm thành phố Quy Nhơn, kết nối với những khu vực, dự án nghỉ dưỡng bên ngoài. Mặt khác, quãng đường di chuyển đến sân bay hay sử dụng các phương tiện khác cũng rất thuận tiện. Bởi vậy, vị trí vàng này đã mang tới cho dự án vô vàn những tiềm năng phát triển lớn trong tương lai.

Hàng loạt những dịch vụ hấp dẫn thỏa mãn du khách tới tham quan

Siêu dự án Merry Land được xây dựng hướng đến sự hiện đại, diện nghi đẳng cấp 5 sao toàn diện nhất. Từ kiến trúc, cơ sở hạ tầng đến các dịch vụ tại đây đều cực kỳ hấp dẫn. Bên cạnh các hoạt động lễ hội, các dịch vụ du lịch, trải nghiệm, khám phá xung quanh, Merry Land còn mang tới cho bạn những giây phút tận hưởng sự bình yên, thư giãn không thể nào quên.

Hàng loạt những dịch vụ hấp dẫn tại dự án thỏa mãn du khách tới tham quan

Đến với nơi đây, bạn có thể tìm thấy bất cứ điều gì mình muốn. Các hoạt động, cảnh quan đều toàn diện và chuyên nghiệp. Đặc biệt, sự kết hợp giữa các mô hình như khách sạn, shophouse, villas đã giúp nơi đây luôn sôi động, náo nhiệt và tràn trề sức sống. Bất kỳ ai khi bước tới Merry Land cũng đều cảm nhận rõ sự tươi mới, năng động này.

Tiện ích đẳng cấp 5 sao đáp ứng mọi nhu cầu

Là KĐT nghỉ dưỡng được săn đón bậc nhất, hẳn nhiên hệ thống tiện ích tại Merry Land cũng khiến không ít người phải choáng nghợp. Từ hệ thống phòng ốc sang trọng, các khu tiện ích như tập gym, y tế, trung tâm thương mại, công viên đến các loại sân thể thao đều được trang bị chuẩn 5 sao đẳng cấp quốc tế.

Thậm chí, dự án còn có khu dành riêng cho những bữa tiệc du ngoạn trên du thuyền đầy xa xỉ. Những buổi tiệc đêm, các loại rượu hạng sang và đắt đỏ có lẽ chưa bao giờ hết vào mỗi đêm tại đây. Có thể nói, Merrry Land giống như một thế giới thượng lưu thu nhỏ, có ánh đèn lấp lánh tỏa sáng giữa núi rừng và biển cả thiên nhiên.

Merry Land là dự án tiềm năng, thúc đẩy kinh tế tại Quy Nhơn

Không chỉ là nơi mang lại khoảnh khắc thư giãn cho mọi người, Merry Land còn mang những giá trị khác to lớn hơn nhiều. Việc thu hút đầu tư và khách du lịch đến thăm thú giúp đây trở thành dự án tiềm năng tác động tích cực vào sự phát triển kinh tế tại Quy Nhơn, Đồng thời, kinh tế biển và các hoạt động dịch vụ khác cũng theo đó có đà tăng tiến mạnh.

Merry Land là dự án tiềm năng, thúc đẩy kinh tế tại Quy Nhơn

Merry Land Quy Nhơn quả thực là một dự án khủng được các nhà đầu tư tranh giành mạnh mẽ hiện nay. Với những giá trị hiện có, chắc chắn đấy vừa là điểm “hái” ra tiền, vừa là nơi nghỉ dưỡng tuyệt đỉnh bạn không thể bỏ lỡ. chắc chắn trong tương lai, những giá trị mà dự án mang lại sẽ còn lớn hơn rất nhiều.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 1A Phạm Viết Chánh , Phường Nguyễn Cư Trinh , Quận 1 , Thành Phố Hồ Chí Minh

 Hotline: 0889 688 688

 Email: cskh@merrylands.vn

Website: https://merrylands.vn/


Cùng chuyên mục

Hướng dẫn nhập cảnh và đặt vé máy bay đi Úc tiết kiệm hậu Covid

Úc là đất nước duy nhất trên thế giới vừa là quốc gia vừa là đại lục. Với diện tích lớn thứ 6 và nền kinh tế phát triển bậc nhất thế giới, Úc có sức hấp dẫn đặc biệt với các tín đồ du lịch.

22/11/2021
'Mắt biếc' đoạt giải Bông Sen Vàng
"Mắt biếc" thắng giải Bông Sen Vàng hạng mục điện ảnh tại Liên hoan phim Việt Nam, tối 20/11.
22/11/2021
Đoàn nghệ thuật tỉnh tham dự Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc tại Hải Phòng
BHG - Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc 2021 (đợt 1) vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND thành phố Hải Phòng tổ chức khai mạc. Và trong buổi tối 19.11, tại Nhà hát tháng Tám TP. Hải Phòng, Đoàn nghệ thuật tỉnh Hà Giang đã tham gia trình diễn chương trình nghệ thuật với tựa đề “ Sống trên đá, thác về với đá”.
21/11/2021
Đoàn nghệ thuật tỉnh tham dự Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc tại Hải Phòng

BHG - Liên hoan ca múa nhạc toàn quốc 2021 (đợt 1) vừa được Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND thành phố Hải Phòng tổ chức khai mạc. Và trong buổi tối 19.11, tại Nhà hát tháng Tám TP. Hải Phòng, Đoàn nghệ thuật tỉnh Hà Giang đã tham gia trình diễn chương trình nghệ thuật với tựa đề " Sống trên đá, thác về với đá".

20/11/2021