Tổng kết Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn tỉnh năm 2021

22:12, 08/10/2021

BHG - Chiều 8.10, Sở VH, TT&DL tổ chức Tổng kết Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn tỉnh năm 2021. Tham dự có lãnh đạo Ủy ban MTTQ tỉnh; Sở VH, TT&DL; đại diện một số sở, ban, ngành; các thành viên Ban tổ chức, Ban giám khảo; đội tuyên truyền lưu động các huyện, thành phố.

BTC trao giải Tuyên truyền viên xuất sắc cho các đội tham gia liên hoan
BTC trao giải Tuyên truyền viên xuất sắc cho các đội tham gia liên hoan

Liên hoan tuyên truyền lưu động toàn tỉnh năm 2021 có chủ đề: “Luật Di sản, công tác quản lý, bảo tồn và phát huy giá trị di sản văn hóa” thu hút sự tham gia của 10 đội tuyên truyền lưu động đến từ 10 huyện, thành phố. Các đội tham gia 4 nội dung gồm: Tiểu phẩm, tuyên truyền cổ động trực quan, văn nghệ cổ động và trang trí xe tuyên truyền cổ động, diễu hành. Năm nay, do ảnh hưởng của dịch Covid – 19 nên BTC đã thay đổi hình thức theo hướng: Các đội xây dựng kịch bản, chương trình tuyên truyền tổng hợp và quay video gửi về BTC, BGK tiến hành chấm điểm.

BTC trao giải A Tuyên truyền cổ động trực quan cho 2 đội đoạt giải.
BTC trao giải A Tuyên truyền cổ động trực quan cho 2 đội đoạt giải.

Theo đánh giá của BTC, các đội đã có sự chuẩn bị công phu, nội dung chương trình bám sát chủ đề đặt ra, hình thức tuyên truyền phong phú với sự kết hợp đầy đủ 3 phương thức đặc trưng của tuyên truyền lưu động. Qua đó, đã chuyển tải đến công chúng những thông điệp rõ ràng, sâu sắc về Luật Di sản, những kết quả trong công tác quản lý, bảo tồn và phát huy giá trị di sản tại địa phương.

BTC trao giải Trang trí xe tuyên truyền cho 2 đội đoạt giải A.
BTC trao giải Trang trí xe tuyên truyền cho 2 đội đoạt giải A.

Tổng kết Liên hoan, BTC đã trao các giải A, B, C, Khuyến khích cho các đội tham gia liên hoan ở 4 nội dung: Giải tuyên truyền cổ động trực quan; Giải văn nghệ cổ động; Giải tiểu phẩm tuyên truyền; Giải trang trí xe tuyên truyền. Đồng thời, trao giải Tuyên truyền viên xuất sắc cho các đội.

Liên hoan là dịp để các tuyên truyền viên giao lưu, học tập kinh nghiệm trong công tác tuyên truyền tại cơ sở; củng cố và nâng cao kỹ năng hoạt động của các đội tuyên truyền lưu động. Đồng thời, góp phần nâng cao nhận thức cho nhân dân trong việc bảo tồn và phát huy giá trị các di sản văn hóa; tăng cường công tác quản lý, khai thác hiệu quả các danh thắng, di tích; thúc đẩy phát triển KT – XH địa phương.

Tin, ảnh: NGUYỄN PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cát Bà vào top vườn quốc gia phải tới

Buzzfeed giới thiệu Cát Bà không chỉ có những chuyến du thuyền hấp dẫn mà còn là khu dự trữ sinh quyển với hệ động thực vật đa dạng. Sau hơn một năm qua chỉ du lịch nội địa, nhiều quốc gia bắt đầu nới lỏng các quy định và mở cửa đón khách quốc tế. Buzzfeed gợi ý 10 vườn quốc gia đẹp trên thế giới để du khách lên kế hoạch du lịch sau đại dịch.

30/09/2021
Những bậc thang vàng Hoàng Su Phì

BHG - Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết "Vì lẽ sinh tồn cũng như mục đích của cuộc sống, loài người mới sáng tạo và phát minh ra ngôn ngữ, chữ viết, đạo đức, pháp luật, khoa học, tôn giáo, văn học, nghệ thuật, những công cụ cho sinh hoạt hàng ngày về mặc, ăn, ở và các phương thức sử dụng...

29/09/2021
Say trên mùa "vàng"

BHG - Trong tiết thu tháng 8 âm lịch, trời bắt đầu mát dần, nắng vàng trải đều khắp các triền núi. Lúa trên những thửa ruộng bậc thang nhuộm một màu vàng rực rỡ làm say đắm lòng người.

29/09/2021
10 điểm đến ở Việt Nam được khách nước ngoài đánh giá tốt

Hội An (Quảng Nam), Sa Pa (Lào Cai) và Hà Nội được nhiều du khách nước ngoài đánh giá là những điểm chụp ảnh du lịch đẹp bậc nhất Việt Nam, theo số liệu từ Booking.

28/09/2021