Hà Giang

Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

22:17, 08/10/2021

BHG - Trong các ngày 7-8.10, tại Cục Hải quan tỉnh diễn ra Hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021 cấp Đảng bộ khối Cơ quan – Doanh nghiệp tỉnh. Đến dự có đồng chí Đặng Ái Xoan, Phó Trưởng ban Tuyên giáo tỉnh ủy; lãnh đạo Đảng ủy khối Cơ quan – Doanh nghiệp; lãnh đạo các cơ quan tham mưu, giúp việc, các tổ chức chính trị - xã hội trực thuộc Đảng ủy khối…

Đồng chí Nguyễn Hoàng Hưng, Phó Bí thư Đảng ủy Khối, Trưởng ban tổ chức khai mạc hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021
Đồng chí Nguyễn Hoàng Hưng, Phó Bí thư Đảng ủy Khối, Trưởng ban tổ chức khai mạc hội thi báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021

Tham gia hội thi có 16 thí sinh là báo cáo viên, tuyên truyền viên thuộc các chi, đảng bộ trong Khối. Các chuyên đề thí sinh lựa chọn dự thi nhằm tuyên truyền trong các tổ chức đảng, cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, người lao động những nội dung quan trọng của Nghị quyết Đại hội XIII của Đảng, Nghị quyết Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII và Nghị quyết Đại hội Đảng bộ các cấp, nhiệm kỳ 2020 - 2025.

Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh trao cờ lưu niệm cho các tổ chức đảng có thí sinh dự thi
Các đồng chí lãnh đạo Đảng ủy Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh trao cờ lưu niệm cho các tổ chức đảng có thí sinh dự thi

Mỗi thí sinh trải qua 2 phần thi là thuyết trình và trả lời câu hỏi với tổng thời gian thi không quá 25 phút. Các thí sinh đã chuẩn bị chu đáo trong xây dựng đề cương, kết hợp thuyết trình với trình chiếu, đồ họa sinh động, thuyết phục, kỹ năng truyền đạt tự tin, kết hợp giữa quán triệt và trao đổi để thu hút người nghe. Qua Hội thi góp phần đổi mới phương thức, nâng cao chất lượng và hiệu quả công tác tuyên truyền miệng, đáp ứng yêu cầu trong tình hình mới. Hội thi tạo điều kiện để các báo cáo viên, tuyên truyền viên được giao lưu, học hỏi kinh nghiệm; nâng cao trình độ, kỹ năng thuyết trình, đổi mới phương pháp tuyên truyền miệng; tuyển chọn, công nhận báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi.

Kết thúc hội thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải Nhất; 1 giải Nhì; 2 giải Ba; 12 giải Khuyến khích. Trong đó, giải Nhất được trao cho thí sinh Phạm Ngọc Hải thuộc đảng bộ Văn phòng Tỉnh uỷ.

Tin, ảnh: KHÁNH HUYỀN


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cát Bà vào top vườn quốc gia phải tới

Buzzfeed giới thiệu Cát Bà không chỉ có những chuyến du thuyền hấp dẫn mà còn là khu dự trữ sinh quyển với hệ động thực vật đa dạng. Sau hơn một năm qua chỉ du lịch nội địa, nhiều quốc gia bắt đầu nới lỏng các quy định và mở cửa đón khách quốc tế. Buzzfeed gợi ý 10 vườn quốc gia đẹp trên thế giới để du khách lên kế hoạch du lịch sau đại dịch.

30/09/2021
Những bậc thang vàng Hoàng Su Phì

BHG - Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết "Vì lẽ sinh tồn cũng như mục đích của cuộc sống, loài người mới sáng tạo và phát minh ra ngôn ngữ, chữ viết, đạo đức, pháp luật, khoa học, tôn giáo, văn học, nghệ thuật, những công cụ cho sinh hoạt hàng ngày về mặc, ăn, ở và các phương thức sử dụng...

29/09/2021
Say trên mùa "vàng"

BHG - Trong tiết thu tháng 8 âm lịch, trời bắt đầu mát dần, nắng vàng trải đều khắp các triền núi. Lúa trên những thửa ruộng bậc thang nhuộm một màu vàng rực rỡ làm say đắm lòng người.

29/09/2021
10 điểm đến ở Việt Nam được khách nước ngoài đánh giá tốt

Hội An (Quảng Nam), Sa Pa (Lào Cai) và Hà Nội được nhiều du khách nước ngoài đánh giá là những điểm chụp ảnh du lịch đẹp bậc nhất Việt Nam, theo số liệu từ Booking.

28/09/2021