Hội nghị trực tuyến tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn trường năm học 2021 – 2022

10:49, 08/10/2021

BHG - Sáng 8.10, Tỉnh đoàn phối hợp với Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam tổ chức hội nghị trực tuyến tập huấn kỹ năng nghiệp vụ công tác Đoàn trường năm học 2021 – 2022 cho 164 là đồng chí cán bộ phụ trách công tác Đoàn trường học; Bí thư, Phó Bí thư các Đoàn trường Trung học cơ sở, Trung học phổ thông trong toàn tỉnh.

Lãnh đạo Tỉnh đoàn phát biểu tại hội nghị tập huấn
Lãnh đạo Tỉnh đoàn phát biểu tại hội nghị tập huấn

Trong thời gian 2 ngày, từ ngày 8 – 9.10, các học viên sẽ được các giảng viên có kinh nghiệm của Học viện Thanh thiếu niên Việt Nam truyền đạt, trang bị những kiến thức, kỹ năng, nghiệp vụ về tổ chức hoạt động Đoàn trường học, như: Kỹ năng và phương pháp công tác của cán bộ đoàn; cách thức tổ chức hoạt động trên không gian mạng cho học sinh trong giai đoạn hiện nay; phương pháp tổ chức các hoạt động sáng tạo và xây dựng sân chơi khoa học cho học sinh; phương pháp tổ chức các chương trình xây dựng tình bạn đẹp, nói không với bạo lực học đường...

Thông qua lớp tập huấn, góp phần đẩy mạnh hoạt động phong trào đoàn các cấp, từng bước xây dựng và bồi dưỡng lý luận cách mạng cho thế hệ trẻ tỉnh Hà Giang vừa hồng, vừa chuyên, xung kích đi đầu trong thực hiện những việc khó, việc mới mà cấp ủy, chính quyền các cấp tin tưởng, giao phó.

Tin, ảnh: Hoàng Tuyến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Cát Bà vào top vườn quốc gia phải tới

Buzzfeed giới thiệu Cát Bà không chỉ có những chuyến du thuyền hấp dẫn mà còn là khu dự trữ sinh quyển với hệ động thực vật đa dạng. Sau hơn một năm qua chỉ du lịch nội địa, nhiều quốc gia bắt đầu nới lỏng các quy định và mở cửa đón khách quốc tế. Buzzfeed gợi ý 10 vườn quốc gia đẹp trên thế giới để du khách lên kế hoạch du lịch sau đại dịch.

30/09/2021
Những bậc thang vàng Hoàng Su Phì

BHG - Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã viết "Vì lẽ sinh tồn cũng như mục đích của cuộc sống, loài người mới sáng tạo và phát minh ra ngôn ngữ, chữ viết, đạo đức, pháp luật, khoa học, tôn giáo, văn học, nghệ thuật, những công cụ cho sinh hoạt hàng ngày về mặc, ăn, ở và các phương thức sử dụng...

29/09/2021
Say trên mùa "vàng"

BHG - Trong tiết thu tháng 8 âm lịch, trời bắt đầu mát dần, nắng vàng trải đều khắp các triền núi. Lúa trên những thửa ruộng bậc thang nhuộm một màu vàng rực rỡ làm say đắm lòng người.

29/09/2021
Ngắm ruộng bậc thang Hoàng Su Phì từ Flycam

Ngắm ruộng bậc thang Hoàng Su Phì từ Flycam

28/09/2021