Hà Giang

"Bài ca bầu cử", bài hát hay và sôi động hướng đến ngày hội non sông

22:10, 20/05/2021

BHG - Nằm trong chương trình cổ động cho ngày bầu cử đại biểu Quốc hội và HĐND các cấp 23.5 tới đây, ca khúc "Bài ca bầu cử" do Hứa Kim Tuyền - tác giả của loạt hit "Cầu hôn", "Đi về nhà", "Sài Gòn đau lòng quá"... sáng tác, với sự thể hiện của Amee và Grey D. Bài hát với không khí trẻ trung, sôi động. Cái hay nhất, thành công nhất của ca khúc này là vừa mang tính chất cổ động nhưng vẫn có sự mới mẻ, dễ nghe, dễ nhớ. Hãy thử một lần nghe ca khúc “Bài ca bầu cử”, nghe xong, chắc chắn bạn sẽ muốn nghe lại và nghe tiếp.


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chỉ thị của UBND tỉnh về tăng cường chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn tỉnh

BHG - Để Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông (THPT) và hoạt động tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2021 trên địa bàn tỉnh Hà Giang được triển khai an toàn, nghiêm túc, khách quan, chất lượng, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho thí sinh tham gia; ngày 18.5, Chủ tịch UBND tỉnh ban hành Chỉ thị số 916/CT-UBND về tăng cường chỉ đạo Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn tỉnh Hà Giang.

19/05/2021
Tháng Năm nhớ Bác

Cứ đến ngày 19/5, ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng bào, chiến sĩ ai cũng muốn có một món quà kính tặng Người. Nhưng với Bác Hồ, Người từng nói: "Món quà quý nhất đối với tôi là những báo cáo thành tích thi đua ái quốc" và chính vì thế, mỗi dịp sinh nhật Bác là một lần chúng ta lại thấy sáng ngời đức tính giản dị, khiêm nhường của con người vĩ đại ấy.

18/05/2021
Đề thi tốt nghiệp THPT năm 2021 sẽ như thế nào?

Do tình hình diễn biến của dịch Covid-19 nên học sinh lớp 12 nhiều tỉnh, thành phố đang phải học, ôn tập trực tuyến để chuẩn bị cho Kỳ thi tốt nghiệp THPT 2021. Trước băn khoăn đề thi năm nay sẽ như thế nào, Cục trưởng Cục Quản lý chất lượng, Bộ GD-ĐT Mai Văn Trinh có giải đáp cho các thí sinh.

 

 

15/05/2021
Trần Thục Anh, "thủ lĩnh" Đội tài ba
BHG - Dù mới học lớp 7 nhưng Trần Thục Anh đã sở hữu thành tích học tập đáng ngưỡng mộ. Ở em còn hội tụ đầy đủ tố chất của một "thủ lĩnh" tài ba, "cánh tay" đắc lực của cô Tổng phụ trách Đội trên cương vị Liên Đội trưởng Trường THCS Nguyễn Trãi (thị trấn Việt Quang – Bắc Quang).
 
13/05/2021