Du thuyền khám phá hẻm Tu Sản

12:38, 13/04/2021

BHG - Sau khi Việt Nam đã tạm thời khống chế được dịch Covid -19, đây là cơ hội để ngành du lịch nội địa vực lại sau những ngày bị đóng băng, và Hà Giang cũng vậy, sau đại dịch, du lịch đang trở lại khởi khắc. Lượng du khách lên với Hà Giang trong tháng qua tăng dần theo từng ngày, trong đó rất nhiều khách lên khám phá Cao nguyên đá Đồng Văn nơi có nhiều địa điểm tham quan nổi tiếng như Mã Phì Lèng, Phố cổ Đồng Văn, Cột cờ Quốc gia Lũng Cú…

 

Tuy nhiên, có một địa điểm mà mỗi du khách lên với Cáo nguyên đá Đồng Văn đều muốn đến trải nghiệm đó là du thuyền dưới dòng sông Nho Quế để khám phá hẻm Tu Sản, hẻm vực sâu nhất Đông Nam Á. Với chiều cao vách đá lên tới 700 – 900 m, là danh thắng kỳ vỹ độc nhất của Cao nguyên đá Đồng Văn.

Dòng Nho Quế luôn có màu xanh ngọc bích, du khách ngồi du thuyền được thưởng ngoạn cảnh đẹp hai bên dòng sông và trầm trồ trước những vách đá cao dựng đứng của hẻm sâu Tu Sản.

Hiện nay có gần 30 thuyền chở khách du lịch khám phá hẻm Tu Sản; tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động địa phương.

Check in ở hẻm vực Tủ Sản luôn là điểm du khách thích thú.
Check in ở hẻm vực Tủ Sản luôn là điểm du khách thích thú.

 

 

Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Nhiếp ảnh gia Việt Nam đoạt giải tại Sony World Photography Awards 2021

Nữ nhiếp ảnh gia Việt Nam Khánh Phan đã vinh dự giành chiến thắng tại một hạng mục của Sony World Photography Awards 2021 - giải thưởng nhiếp ảnh uy tín được tổ chức thường niên từ năm 2008 đến nay.

31/03/2021
Nhân rộng cách làm hay trong giáo dục kĩ năng sống cho học sinh

BHG - Đề án Giáo dục kĩ năng sống (KNS) và văn hóa truyền thống các dân tộc thiểu số cho học sinh phổ thông trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2016 – 2020 đạt nhiều kết quả tích cực; trang bị cho các em nhiều kiến thức, thái độ và KNS tốt, phù hợp để chủ động ứng xử các tình huống trong cuộc sống; qua đó xuất hiện nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo từ cơ sở được nhân rộng.

31/03/2021
10 tòa nhà đẹp nhất theo tỷ lệ vàng

Dựa trên tỷ lệ vàng, các nhà nghiên cứu đưa ra bảng xếp hạng những tòa nhà đẹp nhất. Trong đó, khách sạn Marina Bay Sands ở Singapore xếp thứ 2, sau nhà thờ St Paul của Anh.

30/03/2021
Khung cảnh mùa xuân khắp nơi trên thế giới
 Từ sắc hồng của hoa anh đào Nhật Bản đến sắc vàng của những khóm thủy tiên đang đua nhau khoe sắc bên trong một công viên ở Anh, hãng tin Reuters của Anh giới thiệu đến bạn loạt ảnh về không khí mùa xuân ở khắp nơi trên thế giới.
 
 

 

29/03/2021