Hà Giang

Liên hoan đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2020

10:41, 24/10/2020

BHG - Tối 23.10, Tỉnh đoàn Hà Giang tổ chức Liên hoan đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng năm 2020 với chủ đề “Tuổi trẻ Hà Giang sắt son niềm tin với Đảng”. Đến dự có lãnh đạo Đảng ủy khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh; lãnh đạo các ban xây dựng Đảng Tỉnh ủy; đại diện các sở, ngành, các tổ chức chính trị - xã hội và đông đảo các đoàn viên, thanh niên (ĐVTN).

Một tiết mục văn nghệ đặc sắc.
Một tiết mục văn nghệ đặc sắc.

Liên hoan đội, nhóm tuyên truyền ca khúc cách mạng có 13 phần thi được các đơn vị dàn dựng thành một chương trình tổng thể, đa dạng các thể loại như: Đơn ca, song ca, tam ca, tốp ca… với nội dung ca ngợi quê hương đất nước, Đảng, Bác Hồ, truyền thống của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, phản ánh các sự kiện, nhân vật lịch sử; tinh thần kiên cường, bất khuất trong chiến đấu, lao động sản xuất của quân và dân ta; tinh thần xung kích, tình nguyện, khát vọng cống hiến vươn lên của tuổi trẻ cả nước nói chung và Hà Giang nói riêng. Tại đêm Liên hoan, Ban tổ chức đã lựa chọn các tiết mục xuất sắc nhất để công diễn và trao giải cho các đơn vị tham gia, bao gồm: 1 giải Nhất, 2 giải Nhì, các giải Ba, giải Khuyến khích và giải phụ.

Đại diện Ban tổ chức cùng các đại biểu trao giải Nhất cho Huyện đoàn Mèo Vạc; giải Nhì cho Đoàn Thanh niên Bộ CHQS tỉnh và Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh.
Đại diện Ban tổ chức cùng các đại biểu trao giải Nhất cho Huyện đoàn Mèo Vạc; giải Nhì cho Đoàn Thanh niên Bộ CHQS tỉnh và Đoàn khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh.
Các đại biểu trao giải phụ cho các màn giới thiệu, tiết mục xuất sắc và giọng hát hay nhất.
Các đại biểu trao giải phụ cho các màn giới thiệu, tiết mục xuất sắc và giọng hát hay nhất.
Các đại biểu quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt.
Các đại biểu quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt.

Hưởng ứng lời kêu gọi của T.Ư Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Tỉnh đoàn Hà Giang đã phát động chương trình quyên góp, ủng hộ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng lũ lụt trong cán bộ Đoàn, đoàn viên, thanh thiếu niên tỉnh từ ngày 21 - 30.10. Tại đêm Liên hoan, các đại biểu và ĐVTN đóng góp được số tiền trên 30 triệu đồng, chung tay giúp nhân dân miền Trung vơi bớt những đau thương, mất mát, vượt qua khó khăn, nhanh chóng khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống. 

Tin, ảnh: Mộc Lan


Cùng chuyên mục

5 đặc sản không thể bỏ qua khi ghé Hà Giang mùa hoa tam giác mạch

Hà Giang mùa này đẹp bát ngát với những triền hoa tam giác mạch nở hồng rực trong nắng, nhưng đừng vì mải ngắm hoa mà bỏ lỡ 5 đặc sản chỉ riêng có tại xứ sở cao nguyên đá bạn nhé!

23/10/2020
Mùa vàng ở Hà Giang vẫn đẹp trong thời điểm cuối tháng 10

BHG - Cuối tháng 10, là thời điểm các địa phương vùng cao của Hà Giang đang dồn sức thu hoạch lúa trên những thửa ruộng bậc thang. Nhưng lẫn trong những làn sương của mù Thu se lạnh, những thửa ruộng bậc thang chỗ đã gặt, chỗ vẫn còn lúa tạo nên một vẻ đẹp nao lòng, một sức hút cực lớn đối với du khách, đặc biệt là những người đam mê nhiếp ảnh. 

21/10/2020
Biểu dương điển hình thực hiện Cuộc vận động xây dựng gia đình "5 không, 3 sạch"

BHG - Nhân kỷ niệm 90 năm Ngày thành lập Hội LHPN Việt Nam (20.10.1930 – 20.10.2020), tối 20.10, Hội LHPN tỉnh biểu dương điển hình tiên tiến trong thực hiện Cuộc vận động xây dựng gia đình "5 không, 3 sạch". Dự buổi lễ có các đồng chí: Hoàng Văn Vịnh, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện các sở, ngành của tỉnh; Hội LHPN các huyện, thành phố.

 

21/10/2020
Hãy đến thiên đường hoa tam giác mạch Hà Giang

BHG -  Cứ đến tháng 10 là người ta lại nô nức kéo nhau đi ngắm hoa tam giác mạch Hà Giang và chờ đón Lễ hội hoa Tam giác mạch thường niên tổ chức vào trung tuần tháng 11.

20/10/2020