Học sinh toàn tỉnh nghỉ học từ ngày 27.3

17:36, 26/03/2020

BHG - Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch bệnh Covid-19, ngày 26.3, Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn có Văn bản hỏa tốc số 870/UBND-VHXH về việc cho học sinh, học viên, sinh viên nghỉ học từ ngày 27.3 cho đến khi có thông báo mới.

Học sinh trường THPT Chuyên Hà Giang trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ảnh: CTV
Học sinh trường THPT Chuyên Hà Giang trong phòng, chống dịch bệnh Covid-19. Ảnh: CTV

Chủ tịch UBND tỉnh giao các Sở: Giáo dục và Đào tạo, Y tế, Thương binh và Xã hội phối hợp với UBND các huyện, thành phố chỉ đạo các cơ sở giáo dục cho học sinh THPT, GDTX, học viên các lớp học nghề, sinh viên các trường chuyên nghiệp, giáo dục nghề nghiệp nghỉ học và hướng dẫn học sinh ôn thi, học tập tại gia đình trong thời gian nghỉ học.

Hướng dẫn học sinh, sinh viên, phụ huynh học sinh chủ động thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh; nghiêm cấm tập trung đông người; hạn chế ra ngoài khi không cần thiết, chủ động phương án sẵn sàng khi có tình huống bất thường xảy ra…

Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Không tổ chức Lễ hội Chợ tình Khâu Vai để phòng, chống dịch bệnh Covid-19

BHG - Ngày 25.3, UBND huyện Mèo Vạc đã có Thông báo số 40/TB-UBND về việc dừng tổ chức Lễ hội Chợ tình Khâu Vai 2020 để phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp (Covid-19).

25/03/2020
Những mùa hoa tháng Ba

BHG - Sau những ngày mưa phùn, nồm ẩm cùng tiết trời lành lạnh của mùa Xuân, bất chợt một sáng tinh mơ, ta bắt gặp vài tia nắng ấm áp len lỏi qua từng tán lá, những mầm xanh cũng vươn mình cựa quậy nhú lên. Tháng Ba về mang theo hơi ấm của đất trời cùng những mùa hoa rạo rực. Sắc trắng của hoa Mận, hoa Bưởi hòa cùng sắc tím của hoa Xoan và màu đỏ thắm của hoa Gạo… tất cả tạo nên một vẻ đẹp đầy mê hoặc cho mảnh đất biên thùy Hà Giang mỗi độ tháng Ba về.

 

21/03/2020
Măng đắng rừng

BHG - Khi hoa Vông, hoa Trẩu nở rực trên những ngọn đồi xanh quê tôi, cũng là lúc tiếng sấm đầu mùa nổ rền trời, măng Vầu xé đất nhú lên. Một mùa măng đắng nữa bắt đầu. Với người miền rừng, măng đắng là thứ của trời cho được chờ đợi trong năm.

 

21/03/2020
Bảo vệ môi trường để phát triển du lịch bền vững

BHG - Du lịch (DL) là ngành kinh tế mũi nhọn đã, đang chiếm vị trí quan trọng và đóng góp lớn vào sự tăng trưởng kinh tế của mỗi địa phương. Tuy nhiên, để phát triển thì DL cần gắn với bảo vệ môi trường (BVMT). Nếu phát triển hài hòa được 2 yếu tố này, sẽ tạo ra sức hấp dẫn lâu dài và sự bền vững của DL.

 

21/03/2020