Câu lạc bộ thơ – ca thành phố tổng kết năm 2019

14:21, 16/12/2019

BHG - Sáng 16.12, Câu lạc bộ thơ – ca (CLB) thuộc Trung tâm văn hóa, thể thao và du lịch thành phố Hà Giang tổ chức tổng kết nhằm đánh giá hoạt động năm 2019 và đưa ra phương hướng, nhiệm vụ năm 2020.

Các tiết mục văn nghệ biểu diễn tại buổi tổng kết CLB thơ – ca năm 2019.
Các tiết mục văn nghệ biểu diễn tại buổi tổng kết CLB thơ – ca năm 2019.

CLB thơ – ca gồm những hội viên (HV) là người cao tuổi đến từ các xã, phường trên địa bàn. Trong năm 2019 đã kết nạp được 42 người nâng tổng số HV lên 150 người, với việc tích cực hoạt động, đảm bảo sinh hoạt theo chủ điểm của từng tháng đã giúp CLB đạt được nhiều thành tích, như: Ra mắt 70 tác phẩm và 3 tập thơ; đạt giải Nhì trong Cuộc thi “Thể dục dưỡng sinh – Gala dưỡng sinh” do Sở VHTT&DL tổ chức; làm tốt công tác giao lưu với các CLB trong và ngoài tỉnh; làm tốt công tác vận động những người nghỉ hưu tham gia CLB.

Tại hội nghị CLB đã đưa ra các phương hướng cho năm tới với việc chú trọng kết nạp HV; tăng cường khối đoàn kết trên tất cả các mảng thơ – ca – vũ; sinh hoạt theo chủ điểm từng tháng; xây dựng CLB trở thành CLB điển hình của thành phố. Nhân dịp này, CLB đã khen thưởng cho 14 HV đã tham gia sinh hoạt thường xuyên và 3 cá nhân tích cực tham gia sáng tác.

Tin, ảnh: Hoàng Yến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội nghệ nhân dân gian xã Giàng Chu Phìn truyền dạy múa khèn Mông cho học sinh

BHG - Nhằm bảo tồn và phát huy các di sản văn hóa phi vật thể của dân tộc Mông, Hội nghệ nhân dân gian xã Giàng Chu Phìn, huyện Mèo Vạc vừa mở lớp truyền dạy kỹ thuật múa khèn Mông cho các em học sinh trên địa bàn xã.

 

13/12/2019
Hiệu quả mô hình thư viện trường học ở Yên Minh

BHG - Nhằm nâng cao, bổ trợ thêm kiến thức cho học sinh ở vùng cao Yên Minh, thời gian qua, ngành Giáo dục huyện Yên Minh luôn quan tâm tới công tác xây dựng thư viện thân thiện tại các nhà trường và đây cũng là sân chơi bổ ích để các em học sinh được rèn luyện kỹ năng đọc, hiểu và mở rộng kiến thức xã hội.

 

13/12/2019
Yên Minh nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện

BHG - Sau 4 năm thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Yên Minh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2015 – 2020; ngành GD&ĐT huyện đã gặt hái được những thành quả đáng khích lệ, chất lượng giáo dục được nâng cao trên mọi phương diện. Với đặc thù là huyện vùng cao, biên giới và thuộc một trong số những huyện nghèo của tỉnh và cả nước; điều kiện kinh tế, đời sống của người dân vẫn còn nhiều khó khăn. Nhận thức của một bộ phận nhân dân, bậc phụ huynh trong việc quan tâm đến giáo dục...

13/12/2019
Đánh thức tiềm năng du lịch - Kỳ 2: Tăng tốc ngoạn mục

BHG - Hà Giang vinh dự, tự hào là một trong số những điểm đến thú vị, hấp dẫn được nhiều công ty lữ hành bình chọn. Điều đó khẳng định DL Hà Giang đang phát triển mạnh mẽ, xây dựng được thương hiệu riêng, thu hút đông đảo du khách trong và ngoài nước. Đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của du khách, tỉnh đã xây dựng và phát triển nhiều sản phẩm DL đa dạng, hấp dẫn, chất lượng: DL trải nghiệm, khám phá, mạo hiểm, sinh thái, nghỉ dưỡng, lịch sử, tâm linh.

13/12/2019