Hà Giang

Buổi khai mạc Lễ hội hoa Tam giác mạch sẽ được truyền hình rộng rãi phục vụ nhân dân

19:18, 12/11/2019

BHG - Lễ hội hoa Tam giác mạch tỉnh Hà Giang lần thứ V năm 2019 sẽ được khai mạc từ 20h - 21h30 tối ngày 16.11 tại Sân vận động trung tâm huyện Đồng Văn. Chương trình khai mạc đặc sắc với chủ đề “Sắc hồng cao nguyên đá” sẽ được truyền hình trực tiếp trên sóng Đài Truyền hình Kỹ thuật số VTC, kênh VTC1; được tiếp sóng trên Đài PT – TH Hà Giang và nhiều đài PT - TH trong cả nước cũng sẽ tham gia phát sóng trực tiếp buổi khai mạc. Bên cạnh đó, người dân cũng có thể xem trực tiếp (live stream) trên fanpage Lễ hội Hoa Tam giác mạch.

Theo thông báo của UBND tỉnh Hà Giang, để phục vụ nhân dân, khách du lịch tiện theo dõi buổi khai mạc Lễ hội, Chương trình khai mạc sẽ được tiếp sóng truyền hình trực tiếp tại màn hình LED ở Quảng trường 26.3 thành phố Hà Giang tối 16.11.

                                                                             ĐT

         

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Du lịch Hà Giang hút khách!

BHG - Với những cảnh quan thiên nhiên rất đẹp, Hà Giang là vùng đất có 19 dân tộc anh em chung sống, con người thân thiện, mến khách. Vì thế, Hà Giang trở thành một trong những điểm đến du lịch hấp dẫn nhất cả nước thời gian qua. Trước đây, khách du lịch thường đến Hà Giang vào các mùa như mùa hoa Tam giác mạch, mùa lúa chín, mùa hoa đào, hoa lê…

31/10/2019
Thị trấn Vị Xuyên xây dựng tuyến phố văn minh

BHG - Đạt được tiêu chuẩn, tiêu chí về tuyến phố văn minh (TPVM) là điều cần hướng tới của cấp ủy, chính quyền và nhân dân ở hầu hết các đô thị trên địa bàn tỉnh. Đối với thị trấn Vị Xuyên (Vị Xuyên) cũng vậy, ngay từ khi có Quyết định số 1868 của UBND huyện về Quy định tiêu chí, trình tự thủ tục hồ sơ và thẩm quyền công nhận tuyến đường, TPVM đô thị trên địa bàn huyện; thị trấn Vị Xuyên đã tổ chức đẩy nhanh tiến độ xây dựng TPVM.

 

12/11/2019
Sẵn sàng cho Hội khỏe Phù Đổng tỉnh lần thứ VIII

BHG - Là sân chơi thể thao lớn nhất dành cho học sinh từ bậc Tiểu học đến THPT, các kỳ Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) còn là dịp để học sinh đua sức, tranh tài; qua đó, động viên, khuyến khích các em rèn luyện thể dục, thể thao, phát triển thể chất; góp phần giáo dục toàn diện nhân cách học sinh. Hiện tại, các địa phương đang tích cực triển khai công tác chuẩn bị HKPĐ tỉnh lần thứ VIII, năm 2019 với quyết tâm đổi mới, nâng cao chất lượng và giành nhiều thành tích cao.

 

12/11/2019
Độc đáo kiến trúc nhà sàn của đồng bào Tày

BHG - Từ nhiều đời nay, đồng bào dân tộc Tày xã Phương Tiến (Vị Xuyên) đã dựng nên kho tàng văn hóa đa dạng, đặc sắc. Trong đó, phải kể đến kiến trúc nhà sàn độc đáo; đây không chỉ là mái nhà sinh sống mà còn lưu giữ những giá trị văn hóa, tinh thần của người Tày.

 

11/11/2019