Bồi dưỡng nghiệp vụ cộng tác viên thanh tra giáo dục

11:19, 20/09/2019

BHG - Sáng 20.9, tại Khách sạn Anh Tú, T.p Hà Giang, Sở GD&ĐT phối hợp với Học viện Quản lý giáo dục (Bộ GD&ĐT) khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cộng tác viên thanh tra giáo dục (TTGD) năm 2019. Tham dự có: Đại diện Học viện Quản lý giáo dục; Sở GD&ĐT cùng đông đảo học viên.

Buổi khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cộng tác viên thanh tra giáo dục
Khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ cộng tác viên thanh tra giáo dục

Lớp bồi dưỡng sẽ diễn ra trong 5 ngày (từ ngày 20-27.9), với sự tham gia của 137 học viên là lãnh đạo, cán bộ quản lý, tổ trưởng chuyên môn, cán bộ chuyên môn, giáo viên có năng lực thuộc các phòng GD&ĐT, các trường trực thuộc sở. Các học viên sẽ được các giảng viên có kinh nghiệm chia sẻ các nội dung như: Kỹ năng tham gia giải quyết tố cáo, khiếu nại; công tác kiểm tra của cơ quan quản lý giáo dục và kiểm tra nội bộ của cơ sở giáo dục; TTGD và cộng tác viên TTGD; kỹ năng tham gia hoạt động TTGD; kỹ năng tiếp công dân, xử lý đơn thư, kiến nghị, phản ánh… Thông qua đây sẽ giúp đội ngũ cộng tác viên TTGD, nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục có cơ hội học tập, bồi dưỡng nghiệp vụ, góp phần kiện toàn đội ngũ cán bộ giáo viên, nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động, đáp ứng yêu cầu đổi mới tổ chức và hoạt động TTGD trong tình hình mới.

Tin, ảnh: Lê Hải


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Để có mùa hoa đẹp trong lòng du khách

BHG - Lễ hội Hoa Tam giác mạch (TGM) của tỉnh đã trở thành thương hiệu, thu hút các đoàn khách trong nước và quốc tế tham quan. Đây không chỉ là cơ hội để quảng bá những giá trị văn hóa độc đáo của đồng bào các dân tộc, thu hút các nhà đầu tư đến với Cao nguyên đá (CNĐ) mà còn là "cơ hội vàng" để người dân địa phương tận dụng làm dịch vụ, du lịch, tăng thu nhập. Theo dự kiến, đến ngày 16.11.2019 

19/09/2019
Khai mạc Cuộc thi Tea Masters Cup Việt Nam năm 2019

BHG - Nằm trong chuỗi sự kiện của Tuần Văn hóa du lịch "Qua những miền di sản Ruộng bậc thang" Hoàng Su Phì năm 2019, sáng 19.9, tại sân vận động huyện Hoàng Su Phì, Hiệp hội Chè Việt Nam phối hợp với UBND huyện Hoàng Su Phì tổ chức Khai mạc Cuộc thi Tea Masters Cup Việt Nam năm 2019. Tham dự có đồng chí Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh...

19/09/2019
Xã Tả Sử Choóng tổ chức trình diễn Lễ hội Gầu Tào

BHG - Ngày 18.9, xã Tả Sử Choóng (Hoàng Su Phì) tổ chức trình diễn Lễ hội Gầu Tào của dân tộc Mông. Tham dự có Thường trực Huyện ủy Hoàng Su Phì; lãnh đạo các phòng, ban chuyên môn của huyện cùng đông đảo nhân dân và du khách thập phương.

 

18/09/2019
Trường Mầm non Hoa Sen xã Tùng Bá phấn đấu đạt chuẩn Quốc gia mức độ II

BHG - Trường Mầm non Hoa Sen nằm trên địa bàn xã Tùng Bá, huyện Vị Xuyên hôm nay đã có một khuôn viên thoáng đãng, ngăn nắp, sạch đẹp với đầy đủ trang thiết bị dạy học, đồ chơi; nhưng ít ai biết rằng, trước đây ngôi trường này còn lắm khó khăn, điều kiện cơ sở vật chất nghèo nàn, thiếu thốn.

 

18/09/2019