Đào tạo gắn kết văn hóa doanh nghiệp và tăng cường kỹ năng làm việc chuyên nghiệp

14:10, 24/07/2019

BHG - Nhằm xây dựng và phát triển đội ngũ quản lý văn hóa doanh nghiệp ngày càng vững mạnh để triển khai và phát triển các nội dung, hoạt động văn hóa doanh nghiệp một cách hiệu quả. Trong các ngày 22 đến 23.7, Công ty Điện lực Hà Giang đã mở lớp đào tạo gắn kết văn hóa và tăng cường kỹ năng làm việc chuyên nghiệp cho cán bộ, công nhân và người lao động.

Toàn cảnh lớp đào tạo
Học viên trao đổi trong trong lớp đào tạo

Tham gia lớp đào tạo các học viên đã được giảng viên hướng dẫn bài giảng của Giám đốc Công ty về “Triển khai hiệu quả các nội dung văn hóa EVNNPC”; nâng cao hiệu quả công tác của người quản lý với phong cách lãnh đạo "Chuyên nghiệp - Hành động - Hiệu quả"; xây dựng môi trường văn hóa lành mạnh (từ giá trị cốt lõi của doanh nghiệp, liên hệ vào thực tế EVNNPC); gắn kết, xây dựng đội ngũ nhân viên có tinh thần, trách nhiệm cao; từ giá trị cốt lõi “Chất lượng - Niềm tin” đến mục tiêu nâng cao sự hài lòng của khách hàng… Các bài giảng về kỹ năng như: Kỹ năng tổ chức cuộc họp hiệu quả nâng cao hiệu suất làm việc của đội nhóm; kỹ năng thảo luận và làm việc nhóm để giải quyết vấn đề; 10 ví dụ về thiết lập mục tiêu chuyên nghiệp, liên hệ đến công tác quản lý kinh doanh và vận hành kỹ thuật ở công ty điện lực; kỹ năng lập kế hoạch công việc hướng mục tiêu và ứng dụng vào công tác quản lý kinh doanh và dịch vụ khách hàng (điện lực)…

Qua lớp đào tạo giúp các học viên được hệ thống lại các kiến thức then chốt, góp phần hiệu quả trong việc thực thi văn hóa doanh nghiệp. Từ đó giúp học viên biết cách phản chiếu, liên hệ vào thực tiễn công tác và đánh giá, điều chỉnh hành vi cần thiết, hoàn thiện tư duy, nâng cao kỹ năng làm việc theo phong cách chuyên nghiệp.

Tin, ảnh: Lê Lâm


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chuyện ở bản Phù Lá

BHG - Nhóm đồng bào dân tộc Phù Lá sinh sống tại xã biên giới Bản Máy (Hoàng Su Phì) chỉ có 34 hộ, 175 khẩu. Ngoài những khó khăn về điều kiện kinh tế, họ đang đối mặt với nhiều thách thức trong bảo tồn giá trị văn hóa truyền thống.

23/07/2019
Quản Bạ chú trọng các hoạt động vui chơi cho học sinh trong dịp Hè

BHG - Để các em học sinh (HS), thanh thiếu nhi có một kỳ nghỉ Hè vui tươi, lành mạnh, bổ ích, các cấp, các ngành, trường học và các bậc phụ huynh trên địa bàn huyện Quản Bạ đã và đang phối hợp chặt chẽ trong việc tiếp nhận HS nghỉ Hè về sinh hoạt tại địa phương, chú trọng tới việc tổ chức tốt sinh hoạt Hè, thu hút các em tham gia các hoạt động truyền thống, văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao để ngày Hè thật sự có ý nghĩa.  

23/07/2019
Chuẩn bị Hội khỏe Phù Đổng và Liên hoan Dân ca, dân vũ tỉnh

BHG - Ngày 22.7, UBND tỉnh tổ chức họp bàn công tác chuẩn bị cho Hội khỏe Phù Đổng (HKPĐ) tỉnh lần thứ VIII và Liên hoan Dân ca, dân vũ học sinh phổ thông cấp tỉnh, năm 2019. Đồng chí Trần Đức Quý, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Ban tổ chức HKPĐ - Trưởng Ban tổ chức Dân ca, dân vũ tỉnh chủ trì. Cùng dự có lãnh đạo một số sở, ngành liên quan.

22/07/2019
Một số hình ảnh trong Ngày hội văn hóa dân tộc Lô Lô và Lễ mừng ngô mới huyện Mèo Vạc năm 2019

BHG - Với các hoạt động phong phú, đậm bản sắc dân tộc, ngày hội Văn hóa dân tộc Lô Lô và Lễ mừng ngô mới huyện Mèo Vạc năm 2019 đã thành công tốt đẹp. Ngày hội đã thu hút đông đảo nhân dân và du khách thập phương đến xem và cổ vũ để lại nhiều ấn tượng sâu sắc; có sự tham gia giao lưu của các nghệ nhân dân tộc Lô Lô đến từ huyện Đồng Văn và huyện Bảo Lạc tỉnh Cao Bằng.

22/07/2019