Quang Bình: Hội thi cô giáo tài năng duyên dáng ngành học Mầm non

15:28, 16/01/2019

BHG - Trong 2 ngày 14 – 15.1, Phòng GD&ĐT Quang Bình tổ chức Hội thi “Cô giáo tài năng, duyên dáng” ngành học mầm non cấp huyện lần thứ I, năm học 2018 – 2019.

Đồng chí Lý Việt Hùng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện trao giải Nhất cho cô Hoàng Thị Hồng, giáo viên trường Mầm non Sao Mai.
Đồng chí Lý Việt Hùng, Trưởng phòng GD&ĐT huyện trao giải Nhất cho cô Hoàng Thị Hồng, giáo viên trường Mầm non Sao Mai.

Tham gia hội thi có 16 thí sinh đến từ các trường mầm non trên địa bàn huyện, các cô giáo dự thi có năng lực sư phạm, nhiều cô đạt thành tích cao trong công tác giảng dạy. Các thí sinh trải qua các 3 phần thi: Duyên dáng, tài năng và phần thi ứng xử sư phạm. Hội thi là dịp để giáo viên mầm non gặp gỡ, giao lưu, trao đổi học tập kinh nghiệm vươn tới sự hoàn thiện hơn về bản thân, góp phần xây dựng bậc học mầm non của huyện ngày càng chất lượng.

Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức đã trao giải Nhất cho thí sinh Hoàng Thị Hồng, giáo viên trường Mầm non Sao Mai, 2 giải Nhì, 3 giải Ba và 10 giải Khuyến khích cho các thí sinh có thành tích xuất sắc.

Tin, ảnh: Lý San (Quang Bình)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chủ tịch UBND tỉnh chỉ đạo tăng cường các biện pháp đảm bảo đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 vui tươi, lạnh mạnh, an toàn, tiết kiệm

BHG - Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Văn Sơn vừa có Chỉ thị số 57/CT-UBND yêu cầu các sở, ban, ngành, Chủ tịch UBND các huyện, thành phố tăng cường các biện pháp đảm bảo đón Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019 vui tươi, lành mạnh, an toàn, tiết kiệm.

14/01/2019
Khai mạc không gian Văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ nhất

BHG - Trong khuôn khổ Lễ hội Văn hóa thổ cẩm Việt Nam lần thứ nhất, năm 2019. Sáng 14.1, tại tỉnh Đắk Nông đã Khai mạc Không gian văn hóa thổ cẩm. Đến dự có đại diện Bộ Văn hóa TT&DL, đại diện 21 đoàn tham gia Lễ hội, trong đó có 4 đoàn nước ngoài đến từ Campuchia, Lào, Indonesia; 4 đoàn công viên địa chất và 13 tỉnh có các nghệ nhân, gian hàng trưng bày thổ cẩm. Về phía tỉnh Hà Giang, có lãnh đạo Sở Văn hóa TT&DL, Trung tâm Khuyến công – XTCT, đại diện Công viên Địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn và các nghệ nhân tham gia lễ hội.

 

14/01/2019
Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tổng kết công tác Văn học, Nghệ thuật năm 2018

BHG - Sáng ngày 14.1, Hội văn học nghệ thuật tỉnh Hà Giang đã tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác văn học, Nghệ thuật năm 2018, triển khai nhiệm vụ công tác văn học, nghệ thuật năm 2019. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Trung Luyến, Chủ tịch Hội VHNT tỉnh, Lãnh đạo các sở, ban ngành, cùng đông đảo các hội viên.

 

14/01/2019
Lũng Pù rộn ràng Tết sớm

BHG - Dù trong cái rét ngọt đặc trưng của vùng sơn cước khiến cả miền đá xám Lũng Pù (Mèo Vạc) chìm trong sương mù, nhưng khắp làng trên, xóm dưới, những bước chân trẩy hội của người dân nơi đây vẫn rộn ràng; bởi, hiện đang là thời điểm đồng bào Mông đón Tết sớm. Ngay từ tờ mờ sáng, khi đất trời vẫn đang giao hòa bởi sương lạnh, trên những con đường nhỏ, từng tốp người đã nô nức cùng di chuyển về khu vực trung tâm xã để tham gia các hoạt động văn nghệ, thể thao. Đâu đó, trong mỗi nếp nhà cũng rộn lên tiếng nói, cười...

14/01/2019