Hà Giang

Khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc học Mầm non cấp tỉnh lần thứ 12, năm học 2017 – 2018

17:04, 12/03/2018

BHG - Ngày 12.3, tại Hội trường thành phố, Sở GD & ĐT tổ chức khai mạc Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc học Mầm non cấp tỉnh lần thứ 12, năm học 2017 – 2018. Tham dự có lãnh đạo Sở GD & ĐT,  đại diện các Phòng GD & ĐT cùng toàn thể giáo viên tham gia dự thi.

Lãnh đạo Sở GD & ĐT trao Cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự Hội thi.
Lãnh đạo Sở GD & ĐT trao Cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự Hội thi.

Hội thi diễn ra từ ngày 12.3 đến 2.4, tham dự có 237 giáo viên đại diện cho hơn 4.000 giáo viên Mầm non trong toàn tỉnh. Các thí sinh phải trải qua 2 phần thi, gồm bài kiểm tra năng lực theo hình thức trắc nghiệm về nội dung liên quan đến các văn bản và chuyên môn của cấp học Mầm non và phần thi thực hành gồm 2 tiết, 1 tiết do BTC ấn định và 1 tiết do thí sinh tự chọn.

Hội thi giáo viên dạy giỏi bậc học Mầm non là hoạt động chuyên môn thường kỳ của cấp học, có ý nghĩa thiết thực trong việc hưởng ứng phong trào thi đua đổi mới phương pháp tổ chức các hoạt động theo chương trình giáo dục mầm non nhằm phát huy tính tích cực ở trẻ, sự chủ động, sáng tạo trong giảng dạy. Đây là cơ hội để các cán bộ quản lý, các nhà giáo có điều kiện giao lưu, học hỏi, trau dồi kinh nghiệm để từng bước nâng cao chất lượng chăm sóc, nuôi dưỡng và giáo dục trẻ ở mỗi nhà trường... 

Tin, ảnh: THANH THỦY


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội Văn học Nghệ thuật thành phố gặp mặt đầu Xuân Mậu Tuất 2018

BHG - Ngày 27.2,  tại phường Trần Phú, thành phố Hà Giang, Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) thành phố tổ chức gặp mặt hội viên đầu Xuân Mậu Tuất năm 2018. Hội VHNT thành phố hiện có 35 hội viên, đa số là hội viên cao tuổi, đặc biệt có nhiều hội viên trên 80 tuổi nhưng luôn gương mẫu, tích cực sáng tác và nhiệt tình trong hoạt động VHNT. 

27/02/2018
Sắc xuân trên Cao nguyên đá Đồng Văn

BHG - Cứ mỗi độ xuân về, trên những nẻo đường, thôn xóm trên Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn lại rực rỡ sắc màu của các loài hoa cải, đào, mận, lê… tạo nên bức tranh Xuân tươi mới, rộn ràng. Mùa Xuân trên Cao nguyên đá đẹp quyến rũ bởi những sắc màu của hoa, dọc trên những con đường, trên những ngọn núi, bên những ngôi nhà, bờ rào đá lại rực lên sắc hồng thắm của hoa đào, màu trắng tinh khôi của hoa mận, hoa mơ, màu vàng của hoa cải, hoa cúc… 

26/02/2018
Giải đua ngựa huyện Vị Xuyên lần thứ nhất

BHG - Trong 2 ngày 24 và 25.2 (mùng 9, 10 tháng Giêng Âm lịch), tại Sân vận động trung tâm, huyện Vị Xuyên đã tổ chức Giải đưa ngựa lần thứ Nhất năm 2018. Dự lễ khai mạc giải đua có các đồng chí Thường trực Huyện ủy, HĐND, UBND huyện; các phòng, ban, đoàn thể và lãnh đạo các xã, thị trấn trong huyện cùng đông đảo bà con nhân dân thị trấn Vị Xuyên.

26/02/2018
Sau 3 năm thực hiện đổi mới căn bản, toàn diện công tác giáo dục ở Yên Minh

BHG - Sau 3 năm thực hiện Đề cương số 01 - ĐC/TU năm 2015 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về các giải pháp khắc phục những hạn chế, yếu kém trong lĩnh vực văn hóa, xã hội gắn với những mục tiêu cụ thể tại Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện Yên Minh lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2015 - 2020 về việc đổi mới căn bản, toàn diện công tác giáo dục… chất lượng dạy và học tại các đơn vị trường học trên địa bàn huyện đã có chuyển biến tích cực.

26/02/2018