Chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội Công đoàn Viên chức tỉnh lần thứ V

08:40, 17/03/2018

BHG - Tối 16.3, tại Hội trường lớn HĐND - UBND tỉnh, Công đoàn Viên chức (CĐVC) tỉnh tổ chức Chương trình nghệ thuật chào mừng thành công Đại hội lần thứ V, nhiệm kỳ 2018 - 2023.  

Tiết mục biểu diễn đặc sắc của Đoàn viên Công đoàn Cụm thi đua số 1.
Tiết mục biểu diễn đặc sắc của Đoàn viên Công đoàn Cụm thi đua số 1.

Trong không khí vui tươi, phấn khởi, các công đoàn cơ sở đã mang đến Chương trình nghệ thuật nhiều tiết mục ca, múa đặc sắc, với nội dung ca ngợi Đảng quang vinh, Bác Hồ vĩ đại, tình yêu quê hương, đất nước; ngợi ca người công nhân lao động, truyền thống của tổ chức công đoàn... Qua đó nhằm cổ vũ, động viên các công nhân, viên chức, người lao động phát huy sức mạnh đoàn kết, hăng hái thi đua sản xuất, nỗ lực góp sức xây dựng tỉnh nhà ngày càng phát triển.

Tin, ảnh: YẾN VŨ


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hội Văn học Nghệ thuật thành phố gặp mặt đầu Xuân Mậu Tuất 2018

BHG - Ngày 27.2,  tại phường Trần Phú, thành phố Hà Giang, Hội Văn học Nghệ thuật (VHNT) thành phố tổ chức gặp mặt hội viên đầu Xuân Mậu Tuất năm 2018. Hội VHNT thành phố hiện có 35 hội viên, đa số là hội viên cao tuổi, đặc biệt có nhiều hội viên trên 80 tuổi nhưng luôn gương mẫu, tích cực sáng tác và nhiệt tình trong hoạt động VHNT. 

27/02/2018
Dòng họ 10 năm liền làm tốt công tác khuyến học

BHG - Dòng họ Hoàng, thôn Nà ác là một trong những dòng họ đã sinh sống lâu đời tại xã Phú Linh, đây là một dòng họ hiếu học và đã làm tốt công tác khuyến học trong 10 năm liền. Ngay khi chưa có chủ trương khuyến học khuyến tài xây dựng xã hội học tập của Đảng và Nhà nước, từ cuối những năm 1960 dòng họ đã có một người tốt nghiệp đại học chính quy, cũng là người đầu tiên của xã đạt trình độ này...

26/02/2018
Nữ Nghệ nhân lưu giữ nghề dệt thổ cẩm và văn hóa truyền thống dân tộc Pà Thẻn

BHG - Đó là Nghệ nhân dân gian Phù Thị Thiên (sinh 1985) ở thôn My Bắc, xã Tân Bắc (Quang Bình). Chị là người am hiểu, lưu giữ và truyền dạy nhiều làn điệu múa, hát dân ca, nghề dệt thổ cẩm (DTC) truyền thống của dân tộc và những nét văn hóa truyền thống (VHTT) đặc trưng của dân tộc Pà Thẻn tại địa phương. Sinh ra trong gia đình truyền thống dân tộc Pà Thẻn ở thôn My Bắc, tuổi thơ của chị gắn liền với hình ảnh người mẹ, người chị ngồi bên khung cửi đưa thoi, dệt vải. Ở tuổi 12, 13; chị Thiên được mẹ chỉ dạy nhận biết thế nào là khung cửi, cách thêu hoa, tạo hình hoa văn trên thổ cẩm truyền thống… 

 

16/03/2018
Hoa Ban trên phố núi

BHG - Đến với thành phố Hà Giang thời điểm này, du khách sẽ được chiêm ngưỡng vẻ đẹp rực rỡ, ngỡ ngàng của hoa Ban. Cứ vào độ tháng 3, khi tiết trời ấm dần hoa Ban lại bắt đầu nở rộ. Hoa Ban tại thành phố chủ yếu là giống hoa trắng, được trồng nhiều dọc theo đường Nguyễn Văn Linh, mỗi cây cao từ 3 đến 5 mét. Đến mùa hoa nở, cả phố sáng rực như được khoác trên mình tà áo dài trắng của thiếu nữ đang tuổi đôi mươi. 

15/03/2018