Nà Thác rực vàng sắc hoa Cải

15:32, 23/02/2018

BHG - Nằm cách thành phố Hà Giang gần 10km, thôn Nà Thác, xã Phương Độ, thành phố Hà Giang được nhiều người biết đến bởi những thửa ruộng bậc thang vàng óng vào mùa lúa chín trải dài trên các sườn đồi. Những ngày đầu Xuân, bên cạnh sắc trắng tinh khôi của hoa Mận, sắc hồng của hoa Đào, thôn Nà Thác còn nổi bật với sắc vàng rực rỡ của hoa Cải. Màu vàng của hoa đã làm sáng lên cả khung trời Nà Thác quanh năm lãng đãng sương mây. Đây là điểm nhấn thu hút khách du lịch và người dân thành phố đến tham quan trong những ngày Xuân.

Cánh đồng hoa Cải ở Nà Thác như tấm thảm màu vàng rực rỡ, rung rinh trong nắng.
Cánh đồng hoa Cải ở Nà Thác như tấm thảm màu vàng rực rỡ, rung rinh trong nắng.

 

Dù nằm ở khu vực ngoại thành, nhưng cánh đồng hoa Cải ở Nà Thác vẫn thu hút rất đông bạn trẻ tới thưởng ngoạn, để được hòa mình vào cánh đồng hoa Cải.
Dù nằm ở khu vực ngoại thành, nhưng cánh đồng hoa Cải ở Nà Thác vẫn thu hút rất đông bạn trẻ tới thưởng ngoạn và được hòa mình vào cánh đồng hoa Cải.

 

Ngoài ngắm hoa, du khách cũng có thể mua được những mớ rau sạch tại vườn.
Ngoài ngắm hoa, du khách cũng có thể mua được những mớ rau sạch tại vườn.

THANH THỦY


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Bóng chuyền hơi - sân chơi bổ ích

BHG - Môn thể thao Bóng chuyền hơi mới được du nhập về huyện Hoàng Su Phì khoảng 2 năm qua. Đến nay, đây là địa phương duy nhất của tỉnh có các câu lạc bộ thường xuyên chơi môn thể thao này. Dù chỉ mới phát triển trong thời gian ngắn nhưng môn Bóng chuyền hơi đã cho thấy sự phù hợp với điều kiện của địa phương và trở thành sân chơi bổ ích đối với người dân địa phương.

23/02/2018
Hội Văn học nghệ thuật tỉnh tổ chức Gặp mặt đầu Xuân Mậu Tuất 2018

BHG - Sáng 23.2, tại trụ sở Hội VHNT tỉnh buổi Gặp mặt Hội viên đầu Xuân Mậu Tuất và triển khai nhiệm vụ năm 2018 đã được Hội VHNT tỉnh tổ chức. Dự buổi gặp mặt có lãnh đạo Sở Văn hóa TT&DL, Sở Thông tin và truyền thông cùng đông đảo các các văn nghệ sỹ, hội viên Hội VHNT tỉnh.

23/02/2018
Huyện Quang Bình tổ chức Lễ hội Lồng Tông lần thứ III

BHG - Ngày 23.2 (mùng 8 tháng Giêng), tại thôn Chì, xã Xuân Giang, UBND huyện Quang Bình long trọng tổ chức Lễ hội Lồng Tông lần thứ III, mừng Xuân Mậu Tuất 2018. Đến dự có đại diện các sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo huyện Quang Bình; cùng đông đảo bà con nhân dân và du khách thập phương.

23/02/2018
Mèo Vạc Khai mạc ngày hội Văn hóa dân tộc Mông và Lễ hội hoa Đào năm 2018

BHG - Tối 21.2, UBND huyện Mèo Vạc đã tổ chức Khai mạc ngày hội Văn hóa dân tộc Mông và Lễ hội hoa Đào năm 2018. Dự Lễ Khai mạc có các đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Mạnh Dũng, Phó Bí thư Tỉnh ủy; Nguyễn Trung Tài, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng ban Tổ chức Tỉnh ủy; Hoàng Văn Vịnh, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó chủ tịch HĐND tỉnh...

22/02/2018