Văn phòng HĐND tỉnh Tổ chức Tết Trung thu

17:17, 02/10/2017

BHG - Tối 1.10, tại trụ sở Văn phòng Đoàn ĐBQH-HĐND-UBND tỉnh, Văn phòng HĐND tỉnh đã tổ chức Đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, công chức, viên chức, người lao động Văn phòng. Tham dự đêm hội với các cháu, có các đồng chí Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Chúng Thị Chiên, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch HĐND tỉnh; lãnh đạo  các Ban HĐND tỉnh, lãnh đạo Văn phòng, các phòng chuyên môn và cán bộ, công chức, viên chức, người lao động văn phòng.

Với nhiều tiết mục hay, đặc sắc, ý nghĩa được các đoàn viên Chi đoàn Văn phòng và các cháu thể hiện: Kể chuyện sự tích chú Cuội, chị Hằng Nga; ý nghĩa ngày Tết Trung thu; những bài thơ, ca khúc hát ca ngợi đêm trăng rằm, ca ngợi tình yêu, quê hương đất nước, ca ngợi Bác Hồ, nhiều câu đố hay, đã đem lại cho đêm hội không khí vui nhộn, đầy ý nghĩa.

Tại đêm hội, các đồng chí Thào Hồng Sơn, Chúng Thị Chiên cùng lãnh đạo văn phòng HĐND tỉnh tặng quà Trung thu cho các cháu và chúc các cháu học sinh chăm ngoan, học giỏi, lao động tốt, phấn đấu rèn luyện, tu dưỡng đạo đức xứng đáng là con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ. 

Lan Phương (HĐND tỉnh)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phát huy hiệu quả các Làng Văn hóa du lịch cộng đồng ở Vị Xuyên

BHG - Mô hình Làng Văn hóa du lịch cộng đồng (LVHDLCĐ) đang là lợi thế của huyện Vị Xuyên nói riêng và tỉnh ta nói chung. Việc xây dựng các LVHDLCĐ không chỉ nhằm phát triển kinh tế, xây dựng Nông thôn mới (NTM) mà còn với mục đích tạo sự đoàn kết, gắn bó của cộng đồng trong việc gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc. 

30/09/2017
Trường THCS thị trấn Mèo Vạc phấn đấu đạt chuẩn Quốc gia mức độ I

BHG - Những năm vừa qua, với sự nỗ lực của thầy, trò, các bậc phụ huynh và sự quan tâm của các cấp, ngành trên địa bàn, Trường THCS thị trấn Mèo Vạc đã giành được nhiều kết quả trong mục tiêu xây dựng trường chuẩn Quốc gia. Đến nay qua kiểm tra, đánh giá của các ngành chức năng, Trường THCS thị trấn Mèo Vạc đã đạt 5 tiêu chí của Bộ GD – ĐT quy định về trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I.

30/09/2017
Người coi Lán Nứa

BHG - Cái quán nhỏ bày dưới gốc cây si cách đường vào khu di tích Chiến Khu chừng ngót cây số. Chủ quán tóc đã phai sương đang niềm nở rót nước mời khách, nhìn những cốc nước vối sánh tràn làm dịu thêm bầu không khí dưới tán si đầu mùa hạ. Tôi lẳng lặng dắt đứa cháu vào ngồi né một góc ghế. Chị niềm nở. 

30/09/2017
Ngày hội Văn hóa dân tộc Dao lần thứ I tại Tuyên Quang thành công tốt đẹp

BHG - Trong 2 ngày 29-30.9, tại thành phố Tuyên Quang, Bộ VH-TT và DL phối hợp với UBND tỉnh Tuyên Quang tổ chức Ngày hội Văn hóa dân tộc Dao toàn quốc lần thứ I với chủ đề "Bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Dao trong thời kỳ đổi mới - hội nhập và phát triển bền vững đất nước". 

30/09/2017