Hà Giang

Khai giảng lớp bồi dưỡng cán bộ quản lý trường Mầm non và trường Phổ thông

15:38, 16/10/2017

BHG - Sáng 16.10, tại Trường Cao đẳng Sư phạm, Sở GD&ĐT phối hợp với Học viện Quản lý Giáo dục Việt Nam tổ chức Khai giảng lớp bồi dưỡng cho hơn 200 học viên là cán bộ quản lý các trường Mầm non và trường Phổ thông trên địa bàn tỉnh năm 2017.

Toàn cảnh lớp bồi dưỡng
Toàn cảnh lớp bồi dưỡng

Lớp bồi dưỡng được tổ chức từ ngày 16.10 -  5.11, các học viên sẽ được trang bị kiến thức về lý luận và thực tiễn để áp dụng cho đơn vị mình một cách hiệu quả nhất với 5 nội dung chính là: Đường lối phát triển GD&ĐT Việt Nam; lãnh đạo và quản lý; quản lý hành chính về GD&ĐT; quản lý nhà trường; các kỹ năng quản lý. Qua khóa học nhằm nâng cao năng lực cho cán bộ quản lý trường Mầm non và trường Phổ thông về công tác lãnh đạo và quản lý trường học, góp phần nâng cao chất lượng nghiệp vụ và chuẩn hóa cán bộ công chức, viên chức làm công tác quản lý, đáp ứng được yêu cầu đổi mới chất lượng giáo dục trong tình hình mới.

Kết thúc lớp bồi dưỡng, Học viện Quản lý Giáo dục Việt Nam sẽ cấp Chứng nhận hoàn thành khóa học cho các học viên.

 TIẾN LÂM


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Phóng sự ảnh: Phương Độ "mùa vàng" vẫy gọi…

BHG - Đến hẹn lại lên, vào trung tuần tháng 10, những thửa ruộng bậc thang tại 3 thôn vùng cao Nà Thác, Khuổi My, Lùng Vài của xã Phương Độ (T.p Hà Giang) bắt đầu chín rộ, thu hút đông đảo những du khách và các nhiếp ảnh gia trong, ngoài tỉnh đến khám phá, trải nghiệm. Cánh trung tâm thành phố khoảng 10km, đường đi lại khá thuận lợi, những thửa ruộng bậc thang như được dát vàng, trải kín các sườn núi của dải Tây Côn Lĩnh hùng vĩ và cuốn hút…

16/10/2017
Khánh thành làng văn hóa Du lịch cộng đồng thôn Lâm Đồng, xã Phương Thiện

BHG - Sáng 14.10, xã Phương Thiện đã long trọng tổ chức buổi lễ đón bằng công nhận thôn Lâm Đồng, xã Phương Thiện (thành phố Hà Giang) trở thành làng văn hóa du lịch cộng đồng (DLCĐ). Tới dự buổi lễ có đồng chí Đàm Văn Bông, nguyên phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch UBND tỉnh; Trần Mạnh Lợi, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy, Chủ tịch HĐND thành phố Hà Giang; Nguyễn Hồng Hải, Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Văn hóa thể thao và du lịch tỉnh, cùng đông đảo người dân và du khách...

14/10/2017
Khai mạc Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Lai Châu lần thứ I, năm 2017

Lễ khai mạc được Ban Tổ chức Ngày hội Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh lần I năm 2017 tổ chức tối 13/10 tại Quảng trường Nhân dân tỉnh.

14/10/2017
Sẵn sàng cho Ngày hội Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh Lai Châu lần thứ I

Ngày hội Văn hóa Thể thao và Du lịch tỉnh lần thứ I, năm 2017 sẽ được tổ chức từ ngày 13 - 15/10 tại Quảng trường Nhân dân tỉnh, Sân vận động thành phố Lai Châu nhằm tôn vinh, giới thiệu, quảng bá xúc tiến tiềm năng phát triển du lịch, những giá trị văn hóa truyền thống đặc sắc của Nhân dân các dân tộc trong tỉnh. Tham gia các hoạt động văn hóa thể thao và du lịch tại Ngày hội có gần 1 nghìn người là các nghệ nhân, diễn viên, vận động viên các đoàn trong tỉnh. Đến nay, công tác chuẩn bị cho Ngày hội đã hoàn tất.

13/10/2017