Báo Hà Giang tổ chức đêm hội trăng rằm cho các cháu thiếu nhi

10:08, 04/10/2017

BHG - Tối 3.10, Tòa soạn Báo Hà Giang đã tổ chức Đêm hội Trăng rằm cho các cháu thiếu nhi là con em cán bộ, phóng viên, biên tập viên trong cơ quan. Đến dự và chung vui với các cháu có các đồng chí: Sùng Mí Chứ, Phó Tổng biên tập Báo Hà Giang; Nguyễn Bình Minh, Phó Tổng biên tập Báo Hà Giang.

Tại Đêm rằm Trung thu, các cháu đã cùng nhau ôn lại sự tích chị Hằng Nga; nghe đọc thư Bác Hồ kính yêu gửi thiếu niên, nhi đồng; tham gia các câu đố vui và vui phá cỗ tạo nên không khí sôi động của đêm rằm.

Ban Biên tập Báo Hà Giang vui tết trung thu cùng các cháu thiếu nhi. (Văn Long)
Ban Biên tập Báo Hà Giang vui tết trung thu cùng các cháu thiếu nhi. (Văn Long)

Hiện nay, Tòa soạn Báo Hà Giang có tổng số 38 cháu là con em cán bộ, phóng viên, biên tập viên. Nhiều năm qua, các cháu đều là những con ngoan, trò giỏi luôn đạt thành tích cao trong học tập. Đêm rằm được tổ chức ấm cúng thể hiện sự quan tâm của tập thể công đoàn, Ban Biên tập Báo Hà Giang tới con em cán bộ, nhân viên tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các cháu thiếu niên, nhi đồng nhân dịp Trung thu. Qua đó, khích lệ và động viên các cháu tiếp tục thi đua đạt nhiều kết quả cao hơn nữa trong năm học 2017-2018.

                                                                           MỘC LAN  


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trường THCS thị trấn Mèo Vạc phấn đấu đạt chuẩn Quốc gia mức độ I

BHG - Những năm vừa qua, với sự nỗ lực của thầy, trò, các bậc phụ huynh và sự quan tâm của các cấp, ngành trên địa bàn, Trường THCS thị trấn Mèo Vạc đã giành được nhiều kết quả trong mục tiêu xây dựng trường chuẩn Quốc gia. Đến nay qua kiểm tra, đánh giá của các ngành chức năng, Trường THCS thị trấn Mèo Vạc đã đạt 5 tiêu chí của Bộ GD – ĐT quy định về trường đạt chuẩn Quốc gia mức độ I.

30/09/2017
Ngày hội Văn hóa dân tộc Dao lần thứ I tại Tuyên Quang thành công tốt đẹp

BHG - Trong 2 ngày 29-30.9, tại thành phố Tuyên Quang, Bộ VH-TT và DL phối hợp với UBND tỉnh Tuyên Quang tổ chức Ngày hội Văn hóa dân tộc Dao toàn quốc lần thứ I với chủ đề "Bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Dao trong thời kỳ đổi mới - hội nhập và phát triển bền vững đất nước". 

30/09/2017
Phát huy hiệu quả các Làng Văn hóa du lịch cộng đồng ở Vị Xuyên

BHG - Mô hình Làng Văn hóa du lịch cộng đồng (LVHDLCĐ) đang là lợi thế của huyện Vị Xuyên nói riêng và tỉnh ta nói chung. Việc xây dựng các LVHDLCĐ không chỉ nhằm phát triển kinh tế, xây dựng Nông thôn mới (NTM) mà còn với mục đích tạo sự đoàn kết, gắn bó của cộng đồng trong việc gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống tốt đẹp của dân tộc. 

30/09/2017
Người coi Lán Nứa

BHG - Cái quán nhỏ bày dưới gốc cây si cách đường vào khu di tích Chiến Khu chừng ngót cây số. Chủ quán tóc đã phai sương đang niềm nở rót nước mời khách, nhìn những cốc nước vối sánh tràn làm dịu thêm bầu không khí dưới tán si đầu mùa hạ. Tôi lẳng lặng dắt đứa cháu vào ngồi né một góc ghế. Chị niềm nở. 

30/09/2017