Hà Giang

Những địa điểm lý tưởng để ngắm lá vàng khi đi du lịch Nhật Bản mùa Thu

14:45, 26/09/2017

BHG - Nhật Bản là một quốc gia có nhiều địa điểm du lịch hấp dẫn và chính sách ưu đãi từ Chính phủ trong thủ tục hành chính và giá cả hàng hóa, dịch vụ đã khiến du lịch Nhật Bản trở thành lựa chọn hoàn hảo cho nhiều du khách, trong đó có Việt Nam. Du lịch Nhật Bản mùa thu, bạn sẽ không thể bỏ lỡ những địa điểm ngắm lá đỏ đẹp nhất Xứ Phù Tang.

Núi Phú Sĩ

Nhắc đến Nhật Bản, chúng ta không thể bỏ qua vẻ đẹp của núi Phú Sĩ- ngọn núi cao nhất Xứ Phù Tang. Địa điểm lý tưởng để ngắm lá thu vàng chính là Ngũ Hồ tại Núi Phú Sĩ- nơi bạn có thể đắm chìm vào khung cảnh ngoạn mục của ngọn núi này từ hồ Kawaguchiko. Thời điểm đẹp nhất để đi du lịch là từ tháng 10 cho tới tháng 11, khi cảnh vật được nhuốm sắc thu vàng.

 

 

 

Cố đô Kyoto

Một địa danh không thể bỏ lỡ khi khám phá Nhật Bản mùa thu chính là Cố đô Kyoto- thành phố của mười ngàn đền. Nơi đây có rất nhiều đền chùa cổ kính không chỉ vô cùng đặc sắc về kiến trúc mà còn là địa điểm lý tưởng ngắm lá đỏ mỗi độ thu về. Một số gợi ý cho du khách muốn thưởng ngoạn sắc lá đỏ khi đến Kyoto có thể kể đến Chùa Thanh Thủy (Kyomizudera), Chùa Vàng, vv…

 

 

 Đại lộ Icho Namiki

Đại lộ Icho Namiki nằm trong công viên Meiji Jingu Gaien (Tokyo) và là một trong những địa điểm ngắm lá vàng nổi tiếng nhất thủ đô của Xứ Phù Tang. Trải dài trên đại lộ là những hàng cây Icho (bạch quả) cao 300m nhuộm màu lá vàng dưới ánh nắng lung linh tạo nên bức tranh tuyệt mỹ thơ mộng mỗi độ thu về sẽ hớp hồn bất cứ du khách nào khi đặt chân đến đây.

 

 

Nikko

Nikko- Thành phố du lịch nổi tiếng của Nhật Bản là một địa điểm lý tưởng để ngắm lá đỏ mỗi khi thu về. Du lịch Nhật Bản, du khách không thể bỏ qua thành phố Nikko của Nhật nổi tiếng với những địa danh ngắm lá đỏ tuyệt đẹp như đền Nikko Toshogu- đền thờ vị tướng quân có công hợp nhất nước Nhật vào thế kỉ thứ 16.

 

 

Bạn cũng có thể nhìn ngắm hồ Chuzenji tĩnh lặng được hình thành từ dòng nham thạch của ngọn núi Nantai cách đây khoảng 20.000 năm bao quanh bởi những hàng cây ngả màu lá đỏ  hay thác Kegon cao 97m hùng vĩ giữa sắc lá đỏ tạo nên bức tranh thiên nhiên tuyệt đẹp du khách không thể bỏ lỡ.

 

 

 

 

Và còn nhiều điểm đến hấp dẫn khác khi đến du lịch Nhật Bản đang chờ bạn khám phá:

Nguồn thông tin:  https://transviet.com.vn/HAN.JP/Tour-Du-Lich-NHAT-BAN

 

Hành trình: Osaka – Nagoya - Kyoto – Kobe - Nara(5 ngày)

Hàng không: Jetstar Pacific Airlines

Giá từ: 21.900.000Đ

Hành trình: Tokyo – núi Phú Sĩ – Nikko – Odaiba (5 ngày)

Hàng không 5*: All Nippon Airways

Giá từ: 25.900.000Đ

Hành trình: Tokyo – công viên hoa Hitachi Seaside Park – núi Phú Sĩ – Kyoto – Osaka

Hàng không 5*: All Nippon Airways

Giá từ: 29.900.000Đ

Hành trình: Tokyo – núi Phú Sĩ – thung lung Korankei – Kyoto – Osaka (6 ngày)

Hàng không 5*: All Nippon Airways

Giá từ: 29.900.000Đ

Thông tin liên hệ:

TransViet Travel Hà Nội

Tầng 4, số 9 Đào Duy Anh, quận Đống Đa, Hà Nội. 

Tel: 024. 3 936 6777 – Hotline: 09 3232 5768

 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quản Bạ tích cực xã hội hóa xây dựng trường học ở vùng sâu, vùng xa

BHG- Thực hiện công tác xã hội hóa giáo dục, huyện Quản Bạ đã huy động được 13,47 tỷ đồng xây dựng trường, lớp học, cơ sở vật chất, trang thiết bị, sách vở cho học sinh vùng sâu, vùng xa bước vào năm học mới. Qua đây, nhằm nâng cao chất lượng dạy và học ở các điểm trường vùng cao trong huyện. 

26/09/2017
Thị trấn Đồng Văn phát triển thương mại dịch vụ gắn với bảo tồn phố cổ, chợ cổ

BHG- Thâm trầm, tráng lệ, như gợi nhớ về một thời hoàng kim. Phố cổ, chợ cổ Đồng Văn nằm im lìm trong sương sớm cao nguyên đá, như một minh chứng lịch sử của một vùng đất đầy sức cuốn hút nơi miền biên ải, địa đầu Tổ quốc. 

25/09/2017
Có một Quảng Nguyên nguyên sơ và yên bình!

BHG- Nằm dọc dưới chân Đèo Gió, xã Quảng Nguyên (Xín Mần) được bao bọc bởi xung quanh là núi. Khi đến đây, du khách có thể khám phá vẻ đẹp nguyên sơ như một bức tranh sơn thủy hữu tình mà thiên nhiên đã ban tặng. Một vùng đất không ồn ào phố thị mà mang đến cho du khách một cảm giác bình yên mỗi khi đặt chân đến vùng đất này. 

23/09/2017
Xây dựng đời sống văn hóa ở Hoàng Su Phì

BHG- Những năm qua, phong trào "Toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hóa" (TDĐKXDĐSVH) tại huyện Hoàng Su Phì đã và đang được duy trì và phát triển đi vào chiều sâu, đạt được nhiều kết quả đáng ghi nhận. Các nội dung của phong trào đã được cụ thể hóa và gắn liền với các nhiệm vụ phát triển KT-XH, đảm bảo QP-AN tại địa phương.

23/09/2017