Hà Giang

Một số hình ảnh về Giải đua thuyền cảm giác mạnh tỉnh Hà Giang lần thứ nhất

17:03, 09/09/2017

BHG - Sáng ngày 9.9, lần đầu tiên Giải đua thuyền cảm giác mạnh gắn với du lịch sinh thái tỉnh Hà Giang được tổ chức tại chân đập Thủy điện km 15 (suối Làng Má, xã Đạo Đức, đường Hà Giang – Vị Xuyên).

Giải có hơn 40 vận động viên (chuyên nghiệp và không chuyên nghiệp) thuộc các huyện: Vị Xuyên, Quang Bình, Quản Bạ, thành phố Hà Giang, CLB bơi lội Hà Giang, Trung tâm Huấn luyện thi đấu TDTT, CLB bơi lội Hồ Tây (Hà Nội) tham gia; thi đấu với 2 nội dung: Thuyền đơn và thuyền đôi.

Giải đua thuyền cảm giác mạnh đã thu hút đông đảo người dân trên địa bàn và du khách đến xem. Đây là một hoạt động văn hóa – thể thao có ý nghĩa quảng bá tiềm năng, thế mạnh về du lịch của Hà Giang nói chung; tiềm năng về du lịch sinh thái nói riêng. Dưới đây là một số hình ảnh của các vận động viên thi đấu tại Giải.

 

 

 

 

Đông đảo người dân đến xem.
Đông đảo người dân đến xem.

Minh Ty (Vị Xuyên)


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Một cuốn sách quý về văn hóa người Pầu Ỳ

BHG - Mới đây, tôi tình cờ có trong tay cuốn sách "Văn hóa người Pầu Ỳ" của Nhà nghiên cứu văn hóa, Nghệ nhân dân gian Ngũ Khởi Phượng (sinh 1934), dân tộc Bố Y, ở thôn Nậm Lương, xã Quyết Tiến, huyện Quản Bạ. Sách dày 185 trang, do Nhà xuất bản Hồng Đức (Hà Nội) ấn hành năm 2015, số lượng in 300 bản, khổ 14 x 20,5 cm. Theo tôi được biết, đây là một trong những cuốn sách hiếm hoi viết về văn hóa của người Pầu Ỳ, vì thế nó rất quý. 

08/09/2017
Họp Ban tổ chức chuẩn bị khai mạc Giải Đua thuyền cảm giác mạnh

BHG - Chiều 8.9, Ban tổ chức Giải Đua thuyền cảm giác mạnh gắn với Du lịch sinh thái tỉnh Hà Giang lần thứ nhất năm 2017 đã tổ chức họp chuẩn bị các nội dung, kế hoạch cho Lễ khai mạc và tổ chức bốc thăm cho giải thi đấu.

08/09/2017
Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chủ trì cuộc họp về đào tạo nhân lực du lịch

Ngày 6.9, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam đã có cuộc họp với lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL), Hiệp hội Du lịch Việt Nam, các bộ ngành liên quan, một số trường đại học, cao đẳng, trung cấp và doanh nghiệp (DN) về đào tạo nhân lực ngành du lịch.

07/09/2017
Làm du lịch bền vững gắn xóa đói, giảm nghèo

BHG - Là tỉnh có tiềm năng lớn để phát triển du lịch (PTDL), đặc biệt là loại hình du lịch (DL) cộng đồng, khám phá, trải nghiệm. Những năm qua, cùng với sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền địa phương và sự vào cuộc của người dân; du lịch tỉnh ta đã có bước phát triển vượt bậc, đóng góp đáng kể vào sự phát triển KT – XH của tỉnh, tạo ra nhiều sinh kế giúp người dân nâng cao thu nhập, xóa đói, giảm nghèo.

07/09/2017