Hội diễn "Tiếng hát công nhân Cao su Khu vực I, năm 2017"

10:55, 09/08/2017

BHG - Trong các ngày từ 6 – 8.8, tại thành phố Hà Giang diễn ra Hội diễn “Tiếng hát công nhân Cao su Khu vực I năm 2017”. Đến dự và động viên Hội diễn có các đồng chí: Nguyễn Minh Tiến, Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Hứa Ngọc Hiệp, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam; lãnh đạo Sở Văn hóa thể thao và du lịch, Liên đoàn Lao động tỉnh…

Một tiết mục xuất sắc của Công ty CP Cao su Hà Giang.
Một tiết mục xuất sắc của Công ty CP Cao su Hà Giang.

Hội diễn có sự tham gia của 8 đội văn nghệ quần chúng của 8 Công ty cao su trực thuộc Tập đoàn Công nghiệp Cao su Việt Nam ở khu vực miền núi phía Bắc gồm các tỉnh Hà Giang, Yên Bái, Lào Cai, Lai Châu, Sơn La và Điện Biên. Với chủ đề “Cao su – màu xanh yêu thương”, các đoàn tham dự với 3 thể loại là đơn ca, song ca và tốp ca. Trải qua các nội dung thi, các đoàn đã mang đến Hội diễn 35 tiết mục văn nghệ, mang đậm âm hưởng, bản sắc văn hóa các dân tộc của vùng miền núi phía Bắc. Dù là một Hội diễn phong trào dành cho cán bộ, công nhân viên các công ty cao su, song nhiều tiết mục được đầu tư, dàn dựng kỹ lưỡng, có sức cuốn hút cao với khán giả. Qua Hội diễn đã tạo không khí sôi nổi, tăng cường đoàn kết, giao lưu, học hỏi cho người lao động các công ty cao su khu vực phía Bắc, hướng tới dịp kỷ niệm 72 năm cách mạng tháng Tám và Quốc khánh mùng 2.9.1945 – 2.9. 2017).

Kết thúc Hội diễn, Ban Tổ chức trao 4 giải Vàng, 6 giải Bạc, 10 giải Đồng và nhiều giải phụ cho các đội. Đội văn nghệ Công ty CP Cao su Hà Giang với sự đầu tư công phu, xuất sắc giành 2 giải Vàng và giải Nhất toàn đoàn.

Ban tổ chức trao giải cho các tập thể, cá nhân xuất sắc tại Hội diễn.
Ban Tổ chức trao giải cho các tập thể, cá nhân xuất sắc tại Hội diễn.

                                                                                    Tin, ảnh: Huy Ba


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Điểm chuẩn nhiều trường chạm mốc 30

Tính đến cuối giờ chiều 30/7, nhiều trường đại học trong cả nước đã công bố điểm chuẩn trúng tuyển đợt 1. Thậm chí điểm chuẩn của một số trường ở mức 30 điểm.

31/07/2017
12 kiến nghị gửi Bộ trưởng Bộ GD&ĐT về phát triển giáo dục STEM

Bộ GD-ĐT đang chuẩn bị cho Dự thảo chương trình giáo dục phổ thông mới, trong đó có đề cập đến giáo dục STEM. Là người trong lĩnh vực này, ông Nguyễn Thành Hải, Viện nghiên cứu giáo dục STEM, ĐH Missouri, Hoa Kỳ đã có 12 kiến nghị đóng góp gửi tới Bộ trưởng Bộ GD&ĐT Phùng Xuân Nhạ.

28/07/2017
Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch "Hùng vĩ Hà Giang" tại thành phố Hồ Chí Minh

BHG - Sáng 21.7, tại TP Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Hà Giang phối hợp với Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức Hội nghị xúc tiến quảng bá du lịch "Hùng vĩ Hà Giang". Dự Hội nghị có các đồng chí: Triệu Tài Vinh, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng đoàn ĐBQH khóa XIV tỉnh Hà Giang; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Văn Tuấn, Tổng Cục trưởng Tổng cục Du lịch Việt Nam; Vũ Thế Bình, Phó Chủ tịch Hiệp hội Du lịch Việt Nam cùng các đơn vị doanh nghiệp du lịch trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và một số tỉnh thành phố trong nước.

21/07/2017
Triển lãm chuyên đề "Uống nước nhớ nguồn – Đạo lý của dân tộc"

BHG- Sáng 21.7, tại Bảo tàng tỉnh, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tổ chức khai trương Triển lãm chuyên đề "Uống nước nhớ nguồn – Đạo lý của dân tộc", hướng tới kỷ niệm 70 năm ngày Thương binh, Liệt sỹ (27.7.1947 – 27.7.2017). Dự khai trương triển lãm có đồng chí Trần Đức Quý, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh…

21/07/2017