Hội Cựu giáo chức Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức gặp mặt nhân kỉ niệm Ngày Cựu giáo chức

09:34, 03/07/2017

BHG- Sáng 2.7, tại Sở GD&ĐT, Hội Cựu giáo chức (CGC) của Sở tổ chức gặp mặt nhân ngày CGC Việt Nam (3.7).

Đồng chí Nguyễn Văn Sử, Giám đốc sở GD&ĐT phát biểu tại buổi gặp mặt.
Đồng chí Vũ Văn Sử, Giám đốc sở GD&ĐT phát biểu tại buổi gặp mặt.

Hội CGC Sở Giáo dục được thành lập vào 8.2013 gồm các giáo viên, công nhân viên chức từng công tác và giữ các chức vụ tại Sở. Cho đến nay, hội đã không ngừng phát triển với việc nâng tổng số hội viên lên hơn 80 người và 5 chi hội. Hội thường xuyên tổ chức các hoạt động thăm hỏi các hội viên, tạo sân chơi và là nơi gặp gỡ của các thầy, cô giáo đã nghỉ hưu, cùng với đó là phát huy truyền thống dạy và học của những “người lái đò” qua nhiều thế hệ. Trong năm vừa qua Hội đã giành được nhiều thành tích: có 5 hội viên được Trung ương Hội tặng kỉ niệm chương, 5 chi hội hoàn thành tốt nhiệm vụ của Hội…

Tại buổi giao lưu, đồng chí Vũ Văn Sử, giám đốc Sở GD&ĐT đã gửi lời cảm ơn đến những người thầy giáo, cô giáo đã nghỉ hưu và thông tin trước Hội những thông tin về công tác lãnh chỉ đạo, những đổi mới trong ngành Giáo dục của tỉnh năm vừa qua… Cùng với đó, Hội đã ôn lại truyền thống tốt đẹp của Hội CGC, cùng những tiết mục văn nghệ, những câu thơ do chính các hội viên biểu diễn.

Hoàng Yến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Hạnh phúc gia đình là sự yêu thương và chia sẻ!

BHG- Sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã khẳng định: "Nhiều gia đình cộng lại mới thành xã hội, gia đình tốt thì xã hội mới tốt, xã hội tốt thì gia đình càng tốt. Hạt nhân của xã hội là gia đình". Từ bao đời nay, gia đình Việt luôn được hình thành và phát triển dựa trên những giá trị truyền thống, đạo đức tốt đẹp về tình yêu, sự thủy chung, chia sẻ, hiếu nghĩa, chăm chỉ, kiên cường vượt qua mọi khó khăn, thử thách, góp phần vào sự phát triển chung của xã hội.

28/06/2017
Tổng duyệt tiết mục tham gia Liên hoan "Nghệ thuật thiếu nhi" và "Tiếng kèn đội ta" khu vực phía Bắc năm 2017

BHG- Chiều ngày 27.6, tại Nhà thiếu nhi tỉnh, đã diễn ra buổi Tổng duyệt các tiết mục tham gia liên hoan "Nghệ thuật thiếu nhi" và " tiếng kèn đội ta" do Hội đồng đội trung ương phát động đến các Cung, nhà thiếu nhi, trung tâm hoạt động thanh thiếu nhi khu vực phía Bắc năm 2017. 

28/06/2017
Tạo sinh kế để người dân góp phần bảo tồn Công viên đá

BHG- Cao nguyên đá (CNĐ) Đồng Văn có 4 huyện, dân số khoảng 250.000 người thuộc 17 dân tộc sinh sống. Đời sống KT – XH nơi đây còn rất khó khăn khi cả 4 huyện đều thuộc diện 30a. Tuy nhiên, Công viên đá cũng được coi có tiềm năng, cơ hội phát triển rất lớn chính từ những khó khăn của địa hình, địa mạo và tự nhiên, bản sắc của cộng đồng các dân tộc. 

27/06/2017
Prudential trao tặng xe đạp cho 16 học sinh nghèo vượt khó tại Hoàng Su Phì

BHG- Hưởng ứng tháng hành động vì trẻ em năm nay, ngày 27.6.2017, tại huyện Hoàng Su Phì, Công ty Prudential Việt Nam phối hợp với Hội chữ thập đỏ tỉnh tổ chức trao tặng 16 chiếc xe đạp cho trẻ em nghèo vượt khó, hiếu học của huyện Hoàng Su Phì. 

27/06/2017