Hà Giang

Nhà thiếu nhi tỉnh tổ chức chương trình "Tết ấm cho em"

16:10, 15/01/2017

BHG - Sáng 15.1, Nhà thiếu nhi tỉnh phối hợp với Tỉnh đoàn Hà Giang tổ chức chương trình Chào xuân Đinh Dậu 2017 – “Tết ấm cho em”. Tới dự có lãnh đạo Tỉnh đoàn Hà Giang; cán bộ nhà thiếu nhi tỉnh cùng các thầy cô và hơn 300 em học sinh đến từ các trường cấp 1, 2 trên địa bàn thành phố.

Nhằm hướng các em đến với tết cổ truyền của dân tộc, khích lệ tinh thần tương thân, tương ái trong mỗi em học sinh. Tại hội trường Nhà thiếu nhi, Ban tổ chức chương trình đã tổ chức các trò chơi truyền thống như: Kéo co, đẩy gậy, cầu lông… cùng những tiết mục văn nghệ đặc sắc của đồng bào Hà Giang. Bên cạnh đó, các em học sinh đã cùng ban tổ chức đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh biểu diễn văn nghệ và tặng hơn 60 suất quà cho các em tại Khoa Nhi và Khoa Huyết mạch và Truyền máu, mỗi suất quà tuy không lớn nhưng đã sưởi ấm thêm cho những bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn tặng quà tại khoa Nhi Bệnh viện Đa khoa tỉnh.
Lãnh đạo Tỉnh đoàn tặng quà tại khoa Nhi Bệnh viện Đa khoa tỉnh.

Tin, ảnh: Hoàng Yến


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Khai mạc Hội Báo Xuân Hà Giang năm 2017

BHG - Tối 12.1, tại huyện lỵ Bắc Mê, Hội Nhà báo tỉnh phối hợp với UBND huyện Bắc Mê tổ chức Khai mạc Hội báo Xuân Đinh Dậu và Chương trình "Quà tặng báo chí, âm nhạc mùa xuân - Chào 2017". Đến dự có các đồng chí: Thào Hồng Sơn, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Trần Đức Quý, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo các sở, ban, ngành, cơ quan báo chí trong tỉnh và đông đảo cán bộ, nhân dân huyện Bắc Mê.

13/01/2017
Hiệu quả bước đầu của mô hình chăn nuôi,trồng rau sạch trong trường học ở Yên Minh

BHG - Hiện nay, mô hình chăn nuôi, trồng rau sạch đang được triển khai ở nhiều trường học của huyện Yên Minh. Không chỉ rèn kỹ năng sống, ý thức lao động tập thể mà mô hình này còn tạo ra nguồn thực phẩm sạch, tăng kinh tế cho các em học sinh. Đây là mô hình nằm trong chương trình xây dựng trường học kiểu mới được ngành Giáo dục Yên Minh thực hiện và nhân rộng trên toàn huyện.

12/01/2017
Tự hào truyền thống 45 nămTrường PTDT nội trú Mèo Vạc

BHG - Gần một nửa thế kỷ, kể từ ngày thành lập, Trường Phổ thông dân tộc (PTDT) nội trú Mèo Vạc đã có bước trưởng thành đầy tự hào. Trên quê hương Mèo Vạc nhiều gian khó, ngôi trường như một mái ấm, nâng cánh ước mơ cho nhiều thế hệ học sinh. Vượt qua khó khăn, Trường PTDT nội trú Mèo Vạc hôm nay đang khẳng định là "cánh chim đầu đàn" trong hệ thống giáo dục của địa phương. 

12/01/2017
Du lịch Hà Giang: Sức hút từ các lễ hội

BHG - Trên 800 ngàn lượt du khách đến với Hà Giang trong năm 2016, trong đó,  riêng Lễ hội Chợ tình Khau vai thu hút trên 18.000 lượt, Lễ hội Hoa Tam giác mạch trên 22.000 lượt; những con số ấn tượng ấy đã chứng minh sức hút mạnh mẽ của các lễ hội đặc sắc nơi miền cực Bắc Tổ quốc, đồng thời mở ra hướng phát triển mới cho du lịch tỉnh nhà.

12/01/2017