Lễ đón những vị khách du lịch đầu tiên đến với Hà Giang năm 2017

11:03, 02/01/2017

BHG - Đúng 18h, ngày 1.1.2017, tại Khu du lịch sinh thái Trường Xuân (TPHG), tỉnh ta long trọng tổ chức Lễ đón những vị khách du lịch đầu tiên đến với Hà Giang năm 2017, gồm 5 vị khách đến từ Pháp và Thụy Sỹ. Đón tiếp đoàn có lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch; Hiệp hội Du lịch tỉnh và một số doanh nghiệp trên địa bàn.

Tại buổi lễ, Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Triệu Thị Tình đã gửi tới đoàn khách du lịch những lời chúc mừng tốt đẹp nhất nhân dịp đầu năm mới 2017. Đồng chí cảm ơn sự quan tâm và những tình cảm của các vị khách dành cho mảnh đất cực Bắc Hà Giang. Đồng thời mong muốn các vị khách sẽ quan tâm, giới thiệu hình ảnh Hà Giang tới đông đảo bạn bè quốc tế. Phấn khởi trước sự đón tiếp nồng hậu, ông Jaque – du khách đến từ Pháp đã thay mặt đoàn bày tỏ sự xúc động khi được tỉnh Hà Giang đón tiếp chu đáo, nhiệt tình; chúc ngành Du lịch Hà Giang sang năm mới tiếp tục gặt hái nhiều thành công, thu hút thêm nhiều khách quốc tế đến tham quan, nghỉ dưỡng.

Lễ đón những vị khách du lịch đầu tiên đến với Hà Giang là một trong những hoạt động thường niên mở đầu cho chuỗi các sự kiện quảng bá hình ảnh, xúc tiến du lịch trên địa bàn, nhằm tạo hình ảnh một điểm đến thân thiện, hấp dẫn và an toàn trong mắt du khách.

Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Triệu Thị Tình tặng hoa và quà cho những vị khách du lịch đầu tiên đến Hà Giang năm 2017.
Phó Giám đốc Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Triệu Thị Tình tặng hoa và quà cho những vị khách du lịch đầu tiên đến Hà Giang năm 2017.

Tin, ảnh: NGUYỄN PHƯƠNG


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Chương trình nghệ thuật "Vang mãi bản tình ca Cao nguyên đá" chào 2017

BHG - Tối 30.12, tại Quảng trường 26/3 (thành phố Hà Giang), Sở VH,TT&DL đã tổ chức Chương trình nghệ thuật "Vang mãi bản tình ca Cao nguyên đá" chào 2017. Tham dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và đông đảo nhân dân. 

31/12/2016
Chuyển biến tích cực của ngành Giáo dục – Đào tạo

BHG - Năm 2016 khép lại với nhiều chuyển biến tích cực của ngành GD&ĐT tỉnh nhà, mặc dù còn rất nhiều khó khăn, thách thức nhưng toàn ngành đã có nhiều nỗ lực để tạo được những thành quả rõ rệt ở các cấp học, bậc học. 

31/12/2016
Trung đoàn 877, vang "tiếng chim Sơn Ca"

BHG - Cảm xúc bồi hồi, háo hức ngóng trông, chờ đợi được đi tham quan doanh trại bộ đội của các bé Trường Mầm non Sơn Ca (thành phố Hà Giang) như được vỡ oà vào chiều 19.12.2016.

31/12/2016
CNN gợi ý hành trình khám phá Việt Nam bằng xe máy

Phượt bằng xe máy là trải nghiệm được đông đảo du khách yêu thích, đặc biệt là người trẻ tuổi. Trang CNN đã chia sẻ hàng loạt điểm đến thú vị bằng xe máy tại Việt Nam, đồng thời đánh giá đây sẽ là một "trào lưu" du lịch hấp dẫn và khó quên.

30/12/2016