Cao nguyên đá Đồng Văn chào đón những vị khách đầu tiên năm 2017

16:45, 01/01/2017

BHG - Sáng 1.1.2017, tại Trung tâm Thông tin Khu vực Cổng trời, huyện Quản Bạ, Ban Quản lí Công viên địa chất Toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn (CVĐCTC – CNĐĐV) phối hợp với UBND huyện Quản Bạ tổ chức Lễ đón các du khách đầu tiên đến CVĐCTC – CNĐĐV năm 2017. Tham dự có lãnh đạo Ban Quản lí Công viên, huyện Quản Bạ và đông đảo du khách.

Lãnh đạo Ban quản lí CVĐCTC – CNĐ ĐV và huyện Quản Bạ cùng chúc mừng những vị khách đầu tiên đến Cao nguyên đá năm 2017.
Lãnh đạo Ban quản lí CVĐCTC – CNĐ ĐV và huyện Quản Bạ cùng chúc mừng những vị khách đầu tiên đến Cao nguyên đá năm 2017.

Hoạt động đón chào những du khách đầu tiên đến CVĐCTC – CNĐĐV là sự kiện được tổ chức thường niên trong những năm qua. Trong buổi sáng ngày đầu tiên của năm 2017 này, ghi nhận hàng ngàn lượt khách trong và ngoài nước đến Cao nguyên đá Đồng Văn. Các vị khách du lịch “xông đất” đã được lãnh đạo, cán bộ Ban Quản lí Công viên và huyện Quản Bạ chào đón nồng nhiệt với mong muốn các du khách sẽ trở thành những đại sứ quảng bá, giới thiệu hình ảnh, vẻ đẹp, tiềm năng du lịch Cao nguyên đá.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Lê Huy, Trưởng Ban Quản lí Công viên địa chất toàn cầu Cao nguyên đá Đồng Văn gửi lời chúc mừng năm mới đến các vị khách đầu tiên, đồng thời nhấn mạnh: Cao nguyên đá Đồng Văn trở thành thành viên Mạng lưới Công viên địa chất toàn cầu từ năm 2010. Công viên được các nhà khoa học đánh giá cao về hệ thống giá trị di sản địa chất, địa mạo, giá trị di sản văn hóa và đa dạng sinh học mà hiếm nơi nào trên thế giới có được. Sản phẩm du lịch Công viên địa chất là một sản phẩm rất mới mẻ. Lễ đón du khách đầu tiên là một sự kiện đánh dấu một năm phát triển mới của Công viên với trọng tâm phát triển du lịch gắn với bảo tồn các di sản. Đồng thời, sự kiện này cũng là mở đầu cho một loạt các sự kiện quảng bá, xúc tiến du lịch Công viên địa chất trong năm 2017, tạo hình ảnh đẹp về Công viên địa chất, điểm đến hấp dẫn và thân thiện, an toàn trong mắt du khách.

Tại buổi lễ, Ban tổ chức đã bày tỏ sự cảm ơn và trao tặng những bó hoa chúc mừng những vị khách đầu tiên "xông đất" Cao nguyên đá năm 2017. Mong muốn mỗi du khách sẽ cùng góp sức xây dựng và phát triển CVĐCTC – CĐĐV một cách bền vững.

                                                                                                Huy Toán 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Trung đoàn 877, vang "tiếng chim Sơn Ca"

BHG - Cảm xúc bồi hồi, háo hức ngóng trông, chờ đợi được đi tham quan doanh trại bộ đội của các bé Trường Mầm non Sơn Ca (thành phố Hà Giang) như được vỡ oà vào chiều 19.12.2016.

31/12/2016
Chương trình nghệ thuật "Vang mãi bản tình ca Cao nguyên đá" chào 2017

BHG - Tối 30.12, tại Quảng trường 26/3 (thành phố Hà Giang), Sở VH,TT&DL đã tổ chức Chương trình nghệ thuật "Vang mãi bản tình ca Cao nguyên đá" chào 2017. Tham dự có lãnh đạo các sở, ban, ngành của tỉnh và đông đảo nhân dân. 

31/12/2016
Chuyển biến tích cực của ngành Giáo dục – Đào tạo

BHG - Năm 2016 khép lại với nhiều chuyển biến tích cực của ngành GD&ĐT tỉnh nhà, mặc dù còn rất nhiều khó khăn, thách thức nhưng toàn ngành đã có nhiều nỗ lực để tạo được những thành quả rõ rệt ở các cấp học, bậc học. 

31/12/2016
CNN gợi ý hành trình khám phá Việt Nam bằng xe máy

Phượt bằng xe máy là trải nghiệm được đông đảo du khách yêu thích, đặc biệt là người trẻ tuổi. Trang CNN đã chia sẻ hàng loạt điểm đến thú vị bằng xe máy tại Việt Nam, đồng thời đánh giá đây sẽ là một "trào lưu" du lịch hấp dẫn và khó quên.

30/12/2016