UBND phường Minh Khai, thành phố Hà Giang: Biểu dương, Khen thưởng giáo viên và học sinh đạt thành tích trong năm học 2015 – 2016

17:29, 23/10/2016

BHG - Ngày 23.10, tại hội trường Trung tâm Giáo dục thường xuyên tỉnh, UBND phường Minh Khai, thành phố Hà Giang, đã tổ chức hội nghị Biểu dương, Khen thưởng Giáo viên và Học sinh đạt thành tích xuất sắc trong năm học 2015 – 2016. Các đồng chí lãnh đạo Hội khuyến học tỉnh, Hội khuyến học thành phố; lãnh đạo Đảng ủy, UBND phường và đông đủ các thầy cô giáo và các em học sinh đạt thành tích xuất sắc các cấp học đã có mặt tham dự. Báo cáo tình hình hoạt động và phát động xây dựng ủng hộ quỹ Khuyến học và phát động phong trào Khuyến học năm học 2016 – 2017 của phường nêu: Trong năm học vừa qua, nhờ công tác khuyến học trên địa bàn phường đã thu hút được sự vào cuộc của cả gia đình nhà trường và xã hội, nên thành tích giảng dạy và học tập của đội ngũ giáo viên và học sinh trên địa bàn phường cũng đã đạt được những thành tích đáng ghi nhận, như: Đã có 7 giáo viên đoạt danh hiệu Giáo viên giỏi cấp tỉnh; 5 cháu học sinh thi đỗ Đại học đạt điểm từ 20 điểm trở lên và có tới 98 cháu học sinh các cấp học đạt thành tích cao trong học tập… Tại hội nghị các đại biểu tham dự đã phát phần thưởng cho các cháu học sinh giỏi và tham gia quyên góp ủng hộ Quỹ khuyến học của phường.

Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh trao thưởng cho các giáo viên đoạt danh hiệu Giáo viên giỏi cấp tỉnh.
Lãnh đạo Hội Khuyến học tỉnh trao thưởng cho các giáo viên đoạt danh hiệu Giáo viên giỏi cấp tỉnh.

 

Các đồng chí lãnh đạo phường Minh Khai tặng thưởng các cháu HS giỏi năm học 2015 – 2016.
Các đồng chí lãnh đạo phường Minh Khai tặng thưởng các cháu HS giỏi năm học 2015 – 2016.

Lan Hương 


Ý kiến bạn đọc


Cùng chuyên mục

Quản Bạ tạo "điểm nhấn" du lịch thân thiện

BHG - Một mùa Lễ hội Hoa Tam giác mạch (TGM) lại đến, rút kinh nghiệm từ năm trước, huyện Quản Bạ là cửa ngõ của Cao nguyên đá Đồng Văn; nơi đầu tiên đón du khách đến với mùa hoa,đã tăng cường các hoạt động quản lý để tạo điểm nhấn du lịch (DL) thân thiện với du khách (DK) trong và ngoài nước.

21/10/2016
Dịch vụ Homestay mang lại sự thân thiện, gần gũi cho khách du lịch lên Cao nguyên đá Đồng Văn

BHG- Trong những ngày diễn ra Lễ hội Hoa Tam giác mạch (TGM), hầu hết các nhà nghỉ, khách sạn ở Đồng Văn đều hoạt động hết công suất nhưng vẫn không đáp ứng đủ nhu cầu ngủ, nghỉ của du khách. Chính vì vậy, dịch vụ Homestay (lưu trú tại gia đình) do các gia đình trong địa bàn mở ra đã đáp ứng đủ lượng lớn khách du lịch khi lên du ngoạn cao nguyên đá và hòa mình vào những cánh đồng hoa TGM.

20/10/2016
Ngành Y tế: Thi cắm hoa chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam

BHG - Ngày 19.10, Công đoàn ngành Y tế tổ chức hội thi cắm hoa chào mừng 86 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 6 năm ngày Phụ nữ Việt Nam. 

20/10/2016
Những đôi tay khéo léo

BHG - Trong chuyến công tác lên với Cao nguyên đá Đồng Văn lần này, chúng tôi chọn ghé thăm những làng nghề truyền thống của người Mông để cảm nhận rõ hơn về nhịp sống, sự khéo léo và tinh tế của đồng bào dân tộc thiểu số nơi miền cực Bắc của Tổ quốc.

18/10/2016